Cil

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cil

*Người sáng tạo: Turtledove Animations

Thông tin tiểu sử

*Tình trạng hôn nhân: Độc thân

Mô tả vật lý

Loài: Ký sinh trùng/Skelpainton
*Giới tính: Nam giới

Cil (cho bút chì) là một con trai của Paperjam và Fresh

Hồ sơ

Xuất hiện

Cil là một Parasite / Skelpainton màu đen, anh mặc một chiếc áo khoác màu xanh dương, vàng và xanh lục, áo sơ mi màu tím, quần short xanh dương và đen, xanh lá cây, xanh dương, hồng, giày có màu cam. Ông cũng có những mảnh và mảnh của mình nổi xung quanh, hầu hết trong số họ trôi nổi xung quanh đầu của mình, ông cũng cảnh báo một headband nói ' YoLo '. Ngoài ra, Cil có tính quyến rũ của anh từ Paperjam, và chủ nghĩa ngốc nghếch của anh từ Fresh.

Ký sinh trùng

Cil là một sinh vật giống sao biển nhỏ bao gồm một 'mắt' màu đỏ và xanh lớn bao quanh bởi răng. Linh hồn của anh ta hoàn toàn được làm bằng mực với linh hồn A Half of Fresh, còn được gọi là Parasite.

Skelpainton

Cil là một hoàn toàn được làm bằng sơn, có bit và miếng của mình nổi xung quanh. Hầu hết các bit xung quanh đầu của anh. Màu sắc chính của sơn là màu đen, với màu tím, xanh dương và xanh lá cây trong quần áo và các tính năng của anh ấy. Ông có đôi mắt màu vàng chủ yếu, với con mắt trái đang ở trong một hình trái tim. Cũng có khả năng biến hình bàn tay của mình và làm cho một số linh hồn thân thể chuyển sang màu xám có nghĩa là nó sẽ mất sức mạnh của nó. không có gì

Anh mặc một chiếc áo khoác màu xanh / xanh, áo sơ mi màu tím, một dây chuyền màu vàng, quần short màu lục lam / đen, xà cạp màu tím và đôi giày màu trắng.

Nhân cách

Anh ta có khả năng cảm nhận, nhưng thường chỉ ở bên ngoài là một loại ký sinh trùng và không phải lúc nào cũng vậy. Khi anh ta mặc dù, nó có xu hướng ở những thái cực.Anh ấy thích vẽ và có khuynh hướng nói tiếng lóng tươi.Anh ta rất phòng thủ khi nói đến anh ta là một loại ký sinh trùng hoặc một "sự ghê tởm" và sẽ tự bảo vệ mình.Anh ấy cố gắng để được hạnh phúc, nhưng anh ấy thường bối rối và không chắc chắn về bản thân mình.LƯU Ý: Có thể là nữ.

Các mối quan hệ

Cray

Cray là em trai của Cil, anh luôn muốn bảo vệ Cray.Cray thường là người cổ vũ Cil.Cả hai đều thích vẽ cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net