Disbelief

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Disbelief

*Tác giả / s:
-Liquid Mog (Bản gốc) 
-FlamesAtGames (Hiện tại)
*Liên kết / s: Video YouTube 
Discord
*Kiểu: Dựa trên lô đất

Sự hoài nghi là một AU. Chủ sở hữu hiện tại của Disbelief Papyrus au là FlamesAtGames.

Giới thiệu về AU

Thay đổi đáng chú ý

Sans chiến đấu với người chơi trong Snowdin, thay vì Papyrus . Sau các sự kiện khác trong cuộc diệt chủng do UNDERTALE tổ chức, Papyrus chiến đấu với bạn trong Judgment Hall thay vì Sans.

Thay đổi nhân vật

Sans chết trong khi chiến đấu với nhân vật chính.Papyrus bây giờ có một diện mạo khác, mặc áo khoác của Sans và có đôi mắt màu cam rực sáng (cho người chơi). Anh chiến đấu với nhân vật chính qua bốn giai đoạn khác nhau.

Các giai đoạn

Giai đoạn một

Hoạt hình không tin tưởng của Flames bắt đầu với Phase One . Nó cho thấy Papyrus đối đầu với con người về việc giết Sans và mọi người khác. Papyrus có một mắt trái màu cam sáng, trái ngược với màu xanh dương của Sans, và được thể hiện đang khóc, và giữ một cái xương rất lớn, mà anh ta sử dụng để chặn các đòn tấn công. Tuy nhiên, anh ta không có cơ thể chiến đấu của mình.

Papyrus tấn công bạn bằng các đòn tấn công tương tự Sans ', bao gồm xương, và Blaster Blaster của riêng Papyrus với đôi mắt màu cam. Các cuộc tấn công rất khó tránh, mặc dù tất cả chúng đều có thể. (Khi người chơi cố tấn công Papyrus, anh ta chặn nó bằng xương rất lớn của mình.)

Sau khi gần như không thể tránh được đòn tấn công, Papyrus bắt đầu nói về cách anh ta không thể giết, và từ chối tấn công. Mặc dù sau vài lần chạm vào xương, nó vỡ ra, khiến cho Papyrus nổi giận, bước vào Giai đoạn Hai .

Giai đoạn hai

Trong giai đoạn hai , xương của Papyrus vỡ ra một nửa, và anh giữ chúng ở tư thế chiến đấu. Các cuộc tấn công của Papyrus bao gồm các cuộc tấn công khó khăn và độc đáo hơn, một số sử dụng xương bị gãy và những người khác sử dụng nền tảng. (Nếu người chơi cố ăn thứ gì đó, một cái xương sẽ bay ngang qua màn hình, khiến nó hiển thị "Ồ. Tôi đoán bạn không ăn <item_name>.")

Papyrus có thể sử dụng các cuộc tấn công màu xanh cũng như biến SOUL màu xanh của bạn. (Anh ta cũng không tấn công.)

Sau các cuộc tấn công dữ dội, Papyrus sẽ nhận ra rằng anh ta không thể giết bạn, bước vào Giai đoạn 3 .

Giai đoạn ba

Trong giai đoạn 3 , Papyrus nhận ra rằng anh ta không thể tự mình giết bạn, và sự hoài nghi của chính anh ta tạo ra hình ảnh của Sans chiến đấu bên cạnh anh ta.

Sans và Papyrus có những đòn tấn công tương tự, mặc dù Papyrus, tuy nhiên, trở nên khó khăn hơn . Sans ', tuy nhiên, có phần thoải mái.

Sans và Papyrus có cuộc đối thoại trong trận chiến, và Papyrus trở nên điên khùng hơn - và sau một thời gian, Papyrus và Sans chơi một trò chơi Pong bằng cách sử dụng máy nghe nhạc và xương, trong đó Sans hầu như không bao giờ bỏ lỡ.

Papyrus cuối cùng sẽ đề cập đến cách mà Undyne đã giết chết con người "bây giờ" và tạo ra một ảo ảnh của Undyne.

"Tôi có lẽ nên để bạn rẽ đầu tiên." Undyne nói với người chơi, và một đòn tấn công sẽ chỉ gây sát thương 1 lần. Undyne, như đã thấy, chỉ có thể tấn công khi SOUL của bạn ở chế độ màu xanh lục.

Trong trận chiến, sau khi một cuộc tấn công mà Sans buộc SOUL của bạn phải chịu thiệt hại, anh ta đề cập đến việc anh ta không thực sự như thế nào, và nói về bản thân mình ở người thứ ba. Sau đó, Papyrus nhận thấy rằng họ không có thật và bước vào giai đoạn cuối cùng .

Giai đoạn bốn

Giai đoạn cuối cùng, Giai đoạn thứ 4 , đồng tu ngay lập tức và Papyrus tấn công bạn bằng các cuộc tấn công traiditional của mình từ UNDERTALE, nhận ra anh ta không nên chiến đấu với bạn như Sans hay Undyne, nhưng thay vào đó, theo cách riêng của mình.

Đây là ngắn nhất trong bốn giai đoạn, và các cuộc tấn công kéo dài lâu hơn (mặc dù chúng ít nguy hiểm hơn nhiều và khó tránh). Cuộc tấn công của anh sử dụng xương màu xanh và trắng, cũng như một cuộc tấn công sử dụng một chiếc xe đua và một trong đó sử dụng nhiều bóng rổ.

Sau này Papyrus cho phép bạn làm với anh ta những gì bạn muốn. Bạn có thể tấn công anh ta và kết thúc trận chiến, hoặc tha cho anh ta và kết thúc trận chiến.

Disbelief Papyrus

*Bí danh: THE GREAT PAPYRUS
*Người thân: Sans (Brother)
*Liên kết: Anh hùng
*Nghề nghiệp: không xác định

Sự xuất hiện đầu tiên

DISBELIEF (Con đường diệt chủng của Papyrus) [Undertale] Được tạo bởi FlamesAtGames

Leitmotif

Lợi tức giữa các vì sao

Giai đoạn 2

Nhưng trái đất đã ném một cột sống

Xương sống

Cơ hội cuối cùng

Thông tin tiểu sử

*Trạng thái: Sống sót
*Ngày sinh: không xác định
*Nơi sinh: không xác định
*Ngày giỗ: không xác định
*Nơi chết: Hành lang cuối cùng (Nếu bị giết)

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: Nam giới
*Tuổi tác: không xác định
*Chiều cao: không xác định
*Cân nặng: không xác định
*Màu mắt: Black (Right Eye Orange Nếu sử dụng tương đương với Sans 'Bad Time Eye - Giai đoạn 1 và 2, và cụ thể trong giai đoạn 3, đôi khi có thể nhấp nháy giữa màu cam và màu xanh nhạt)

Thông tin chiến đấu

*HP: không xác định
*AT:
- 5 (Giai đoạn 2)
- 9999 (Giai đoạn 3)
*DF
- 30 (Giai đoạn 2)
- 9999 (Giai đoạn 3)
*EXP On Kill: Auto LV lên đến 20 từ 19
*Vàng Trên Thắng: không xác định
*Hành vi
-Kiểm tra (Giai đoạn 1 - 3)
-Tease (Giai đoạn 1)
-Unflirt (Giai đoạn 1)
-Sorry (Giai đoạn 1)
-Cry (Giai đoạn 2 và Giai đoạn 3)
-Reflirt (Giai đoạn 2 và giai đoạn 3)
-Pun (Giai đoạn 2 và giai đoạn 3)

Lời kết

Văn bản màu trắng

Papyrus không còn tin vào bạn nữa.

Câu chuyện / Mô tả

Sau khi bạn, (nhân vật chính), liên tục chơi qua một con đường diệt chủng, lốp Sans xem Papyrus, và bạn bè của anh ta chết, vì vậy cuối cùng anh ta quyết định can thiệp. Anh ta dừng Papyrus khỏi chiến đấu với bạn trong Snowdin, và cố gắng chống lại bản thân bạn, nhưng chết, để lại Papyrus xem tất cả bạn bè của anh ta chết bằng chính đôi mắt của mình.

Thay vì gặp Sans trong Hành lang cuối cùng, bạn gặp Papyrus, và các sự kiện từ lần này dẫn đến cuộc chiến của anh ấy với bạn.

Tại thời điểm này, Papyrus đã mất tất cả niềm tin và niềm tin rằng anh ta đã có được con người tốt, và bây giờ là để trả thù cho cái chết của anh trai và bạn bè của anh ta.

Đây là ý tưởng đằng sau Disbelief Papyrus.

Xuất hiện

Sự hoài nghi Papyrus đang mặc áo khoác của Sans, và mắt phải của anh sáng lên màu cam trong giai đoạn 1, 2 và 3; một khái niệm tương tự như Sans 'Bad Time Eye. Cụ thể trong giai đoạn 3, tương đương với Sans 'Bad Time Eye đôi khi nhấp nháy giữa màu cam và xanh lam nhạt. Chủ yếu trong giai đoạn 1, anh ấy đang khóc, nhưng có những lúc khác trong cuộc chiến mà anh ấy khóc. Cơ thể chiến đấu của anh ta trong Giai đoạn 2 dường như bị hư hại nhẹ, hoặc ít nhất, bị trầy xước, trong khi ở Giai đoạn 3 và 4, nó bị hư hại nghiêm trọng. Nhìn chung, diện mạo của anh ấy cũng giống như Papyrus bình thường. Anh ta đang cầm một cái xương miễn là anh ấy cao ở Giai đoạn 1, và cùng một xương bị chia thành hai nửa trong Giai đoạn 2.

Trong trận chiến

Trong thời gian trước trận chiến, anh giải thích những điều khác nhau mà anh cảm thấy.

Suy nghĩ và cảm xúc của anh nhanh chóng biến động trong suốt cuộc chiến, từ anh vẫn nghĩ rằng bạn có thể thay đổi cho đến khi khoảnh khắc trước khi chết, để anh ta thực sự cố gắng để giết bạn.

Để phát nhạc ở tất cả các giai đoạn khác nhau, hãy nhấp vào liên kết này:  

Giai đoạn 1

Đây là nơi chiến đấu của anh ta bắt đầu đúng.Ông vẫn tin rằng Frisk là một người tốt trong giai đoạn này, và cố gắng không làm tổn thương họ.Các cuộc tấn công của bạn sẽ bị chặn bởi xương của anh ta.Anh ta có thể sử dụng một số đòn tấn công của Sans, (chẳng hạn như Gaster Blaster), và xương có thể là Blue hoặc Orange.Cuối cùng, xương của anh ta sẽ vỡ thành hai nửa. Khi điều này xảy ra, Giai đoạn 2 bắt đầu.

Giai đoạn 2

Anh đang cầm một nửa xương trong không khí trong khi xoay nửa kia.Các cuộc tấn công của anh ta cực kỳ nghiêm trọng.Anh ta có thể di chuyển bảng bullet, và các nút FIGHT, ACT, ITEM và MERCY.Cuối cùng anh ta thay thế tất cả các vật phẩm của bạn bằng Spaghetti. Nó chữa lành cho bạn không có gì.Anh ta không thể được tha.

Giai đoạn 3

Trước giai đoạn này, Papyrus bỏ cuộc cho đến khi anh nhận ra rằng anh ta là "TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI". Sau đó anh ta có thể mang một bản sao của Sans, và sau đó, một bản sao của Undyne trở lại từ cõi chết.Một nắm đấm của anh ấy đang ở trong không khí trong khi người kia ở bên cạnh anh ấy.Sans và Undyne chiến đấu bên cạnh anh ta.Các cuộc tấn công của anh trong giai đoạn này chủ yếu là trung bình, nhưng một số trong số đó là vô cùng bất công. Số liệu thống kê của anh ta là 9999.Đòn tấn công đặc biệt của anh ta là cả Sans và anh ta mặc quần áo COOL DUDE trong khi chơi pong với SOUL và một số xương. Undyne được hồi sinh sau khi Special Attack.Vào cuối giai đoạn này, Papyrus nhận ra rằng các bản sao của Sans và Undyne không có thật, và xin lỗi bạn.

Giai đoạn 4

Anh ta sử dụng các đòn tấn công bình thường cho hầu hết pha này và có thể bị giết vào cuối pha này. Ông tin tưởng vào bạn một lần nữa trong giai đoạn này, và nói với bạn rằng bạn vẫn có thể có một kết thúc tốt đẹp bằng cách sparing anh ta. Ông sử dụng các cuộc tấn công bất thường, chẳng hạn như bóng rổ và xe đua.Anh ta vẫn tin vào bạn, ngay cả khi bạn giết anh ta.

Papyrus giai đoạn 1

Papyrus giai đoạn 2

Papyrus giai đoạn 3

Papyrus giai đoạn 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net