Gradient Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gradient Sans

*Người sáng tạo: Ask Combo Club

Thông tin nhân vật

*Biệt hiệu:
-Grad
-Gray
*Lý lịch
-Ink! Sans (Cha)
-Error! Sans (Cha)
-Paperjam

Thông tin tiểu sử

*Tuổi tác: 14-15
*Ngày sinh: 05 Tháng 3
*Nơi sinh: Omega Timeline
*Trạng thái:
-Sống sót
-Độc thân (hôn nhân)
(Rất có thể sẽ kết hợp với Bluescreen nếu được chụp.)

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: ????
*Màu mắt:
-Màu vàng (bên ngoài)
-Màu đỏ (bên trong / mống mắt) Chữ thập đen bên trái (học sinh)
*Chiều cao: 4'6 "

Thông tin chiến đấu

*AT: số 8
*DF: 45

Gradient là một bộ xương Combo / con của mực! Sans và lỗi!

Hồ sơ

Gradient là một 14-15 tuổi Combo tạo bởi Gaster trong Omega Timeline. Ông sống trong một ngôi nhà cùng với một loạt các Combos khác.

Ông được tạo ra từ một thí nghiệm về DNA của cha mẹ mình.

Xuất hiện

Gradient được tạo ra từ các trục trặc, do đó các hạt bị trục trặc trắng và đen và văn bản 'lỗi' xung quanh anh ta. Ông là một bộ xương màu đen với các dấu hiệu giống như hình vuông màu xanh lam trên mặt, đôi mắt màu vàng, lông mày và một cái mũi. Ông có đôi mắt đỏ và cũng như một chữ thập đen như một học sinh trên mắt trái của mình, răng của mình có màu xanh. Anh ta đeo kính cyan tối vì anh ta bị mù là Lỗi.

Anh ấy mặc một chiếc áo khoác màu đen mà anh ấy thường đặt trên mui xe với thiết kế hình vuông màu xanh dương, hai đường màu lục lam và xyan trên cả hai tay áo chỉ chạm đến cổ tay của anh ấy. Phần bên trong của chiếc áo khoác của anh có màu đỏ, cũng như chiếc khăn quàng quanh eo anh có những hoa văn màu vàng.

Gradient mặc một chiếc quần màu xám đen đến nâu với một tính năng đánh dấu xyan 'x' nhẹ hơn nhiều, đôi giày của mình có màu đen với những đường màu vàng trên đó. Anh ta mặc một chiếc bóng rùa ca cao với những sợi dây màu nâu bên dưới, tay áo chỉ rơi xuống giữa chừng.

Sở thích

Anh thích đọc và thích làm truyện tranh. anh ấy là một nghệ sĩ kỹ thuật số, tuy nhiên vì anh ấy là người cầu toàn nên anh ấy không bao giờ nghĩ nghệ thuật của anh ấy đủ tốt. Điều này làm cho anh ta kết thúc xóa nghệ thuật của mình.

Anh dành rất nhiều thời gian trong phòng nghệ thuật.

Nhân cách

Gradient là một Combo rất nhút nhát và cảnh giác với người lạ. Một khi anh ta đến gần bạn, anh ta có thể khá rùng rợn và mỉa mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net