Hardtale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hardtale

Hardtale - loạt phim hoạt hình này từ CedDrawsNear, nó liên quan nhân vật Undertale, đó là các phiên bản của các chế độ phức tạp. AU Đây không phải là canon, nhưng nó có thể được lấy cảm hứng sau khi "Hard Mode" trong game, truy cập bằng cách nhập tên của con người sa ngã như "Frisk", trong đó, rõ ràng, là một trò đùa. Tên của trận chiến hoạt hình là bất kỳ chủ đề nào của nhân vật mà bạn đang chiến đấu. ( Sans - Megalovaniya)

Nếu bạn quan tâm đến AU này và muốn bắt đầu xem chuỗi hoạt hình ngay từ đầu, hãy nhấp vào video này.

Còn đây là nhạc



Những video nhảm nhí khác.



Thay đổi

-Papyrus biết một người trông như thế nào, không giống như bất kỳ phiên bản nào khác của nó.
-Con đường dẫn đến sự cứu rỗi là tiếp tục chiến đấu cho đến khi bạn đã tự tha, hoặc tiếp tục chiến đấu, như trong Underfell.
-Papyrus là một bảo vệ hoàng gia.
-Thiết kế của mỗi con quái vật gần giống như Underfell và Horrortale.
-Mắt của Sun phát sáng màu đỏ, không phải màu xanh, trong khi mắt của Papyrus bây giờ có thể phát sáng màu da cam. Đây là bản chính được người hâm mộ chấp nhận. [Xác định và can đảm].
-Con mắt của Andine bây giờ có thể phát sáng màu xanh lá cây. Mặc dù cô ấy dường như đã có thể làm điều này trong hình thức cuối cùng của mình, "Nữ anh hùng", chúng tôi không thể xác định màu sắc của kinh điển vì ma thuật đen và trắng trong trận chiến.
-Alfis được lệnh giết Frisk (a), và cô đồng ý với điều này. Đây là lý do cho việc tạo ra Mettaton.
-Sans, thay vì mô tả Papyrus là "người cuồng săn người đàn ông," anh ta nói "Một người cuồng tín giết người."
-Các anh em của bộ xương cũng có vết nứt trên rùa. Vết nứt của Papyrus ở bên trái, và Sans ở bên phải. Điều này có nghĩa là sự xuất hiện của chúng.

Sự thật thú vị

-AU này có thể được lấy cảm hứng từ "Chế độ phức tạp" trong Undertale, có sẵn khi tên của người ngã được nhập là "Frisk". Điều này, tuy nhiên, chỉ tiếp tục cho đến khi những tàn tích kết thúc, bởi vì đây là một trò đùa chưa bao giờ được thực hiện đầy đủ.
-Trong AU này có một vị trí mới gọi là "Nhà tù".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net