Heir Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Heir! Sans
.
.
.
.
.
.
Lưu ý nội dung không được tốt cho lắm nếu đã sẵn sàng thì kéo xuống
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
tại sao dương vật của tôi nhỏ bất thường?

*Người sáng tạo: UnderHell Sans
*Còn được biết là: kinky fisting
*Các mối quan hệ:
-King! Sans (cha)
-GzTale! Sans (cha)
*Leitmotif: tôi succ cho miễn phí MegaloStrike
*Đại từ: Ngài, Ngài, Ngài

Thông tin tiểu sử

*Trạng thái: dán dương vật của mình vào món salad

Mô tả vật lý

*Loài: da trắng cứng bên trong con người mà ngăn cản họ đi flippy mềm
*Giới tính: các loại khác nonbinary
*Màu mắt: trái cam

Thông tin chiến đấu

*LV: 12
*HP: 45
*AT: 23
*DF: 69
*EXP On Kill: 34
*Vàng Trên Thắng: 15
*Hành vi: Kiểm tra, Taunt, So sánh kích thước dương vật

Đây là tiền bản quyền. JK đây là những gì loãng xương trông giống như lol

Hồ sơ

Xuất hiện

Heir! Sans mặc áo khoác, mặc dù anh ta thích một chiếc áo khoác da màu đen. Tiếp theo, anh ấy mặc quần short màu đen thường xuyên với một số cú đá đẹp. Khi anh ấy bỏ áo khoác của anh ấy DT của anh ấy (anh ấy bị loãng xương không phán xét anh ấy) đánh dấu có thể được hiển thị. Những điều này xuất phát từ thực tế là cha của anh (GzTale! Sans) mất rất nhiều DT khi anh còn là một đứa trẻ, vì vậy nó cũng có một số ảnh hưởng đến con trai của anh. Đôi mắt của anh tỏa sáng một màu cam tươi sáng và do đó, đánh dấu của mình.

Nhân cách

Heir! Sans hành động như một người cứng rắn và thích nghĩ rằng anh ta luôn đúng và biết anh ta đang làm gì khi thực tế anh ta có thể bị mất tất cả mọi người ở Arizona nhưng từ chối nói với bất cứ ai và để họ chết. Anh ta không hành động như một hoàng tử hay một quý ông thích hợp, anh ấy hành động như yknow giống như một người bình thường. Anh ta có thói quen xấu khi chọn chiến đấu (giống nhau), đó là lý do tại sao LV của anh ấy quá Cao. Ông được biết đến như một nhà sản xuất gặp rắc rối xem xét số liệu thống kê của mình. Anh ấy không thích nói chuyện với Females nhiều như anh ấy, bởi vì anh ấy rất nhút nhát với những cô gái như anh ấy.

=== Khả năng === giống như KHUYẾN MÃI AMIRIGHT FAM!?! .... Không? ... Chỉ là tôi?

Skull Crusher

Với đòn tấn công này Heir! Sans triệu hồi thanh Gaster Sword hùng mạnh của mình và sử dụng nó để đánh bại đối phương. Khiếm khuyết khuyết tật của mình * tiếng ồn ào ào đó phát ra khi kết thúc trò đùa *

LV Blaster

Những Blasters bắn ra xác định tập trung tinh khiết. Không tập trung như thế này DI-

Cốt truyện

King! Sans đã bị tấn công bởi một Sans rogue, khi đột nhiên GzTale! Sans đi ra khỏi hư không và Beast họ lên, trong lễ kỷ niệm cho sự dũng cảm của mình, Họ tổ chức một bữa tiệc, Trong bữa tiệc King! Sans và GzTale! Sans đã tăng trưởng gần nhau khác và cuối cùng đánh nó đi. King ghim Gz vào giường nhẹ nhàng cọ xát lồng ngực "eek eek ~" Gz rên rỉ. "Bạn thích cái boi lớn đó ~?" King thì thầm một cách quyến rũ. Sau đó, ngoài tinh thần ham muốn Gz nuốt cả King và King rên rỉ lớn tiếng. King sau đó cù vào bên trong Gz khiến Gz phải sinh ra con quái vật này. "Oh heck" Gz nói sau đó mút đứa bé ra ngoài cửa sổ. King đạn nôn và Gz Naruto chạy ra ngoài cửa sổ hạ cánh trên bụng của mình và nhổ ra King. "Cho phép làm điều này một lần nữa một ngày nào đó cha xương ~" King thì thầm khi anh biến mất vào vực thẳm.

Xl đó là những gì mình biết về Heir! Sans mình không ngờ nó lại ghê như vậy. Ủa mà cái này là Yaoi hay Hentai vậy?!?!??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net