Paperjam Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Paperjam Sans

*Người sáng tạo: 7goodangel
*Còn được biết là: Paper, PJ
*Các mối quan hệ:
-Đối với tất cả các phiên bản: Ink và Error ('Cha')
-Trong Canon: Omni (Đáng kể Khác) và Đơn sắc (Trẻ em)
-Trong Fanon: Cil (Một đứa trẻ với Fresh) và Spray Cray (Một đứa trẻ với Fresh)
*Nghề nghiệp: cân bằng
*Đại từ: Anh họ,

Thông tin tiểu sử

*Tuổi tác: 23
*Trạng thái: Trong một mối quan hệ
*Ngày sinh: Ngày mồng 1 tháng mười
*Nơi sinh: Antivoid

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: Genderfluid
*Màu mắt: Màu vàng với mắt trái có Cyan
*Chiều cao: 4 foot 11 inch

Thông tin chiến đấu

*LV: ??
*HP: ??
*AT: ??
*DF: ??
*EXP On Kill: 1
*Vàng Trên Thắng: 10

Paper Jam là con của Ink! Sans và Error! Sans , mặc dù cậu không phải là Sans. Ông đi bằng biệt danh của "Paper" hoặc "PJ". Mặc dù anh ta là con cái của chúng sinh, anh ta KHÔNG được tạo ra thông qua con tàu Error X nhưng do hậu quả của trận chiến. Nhân vật này được tạo ra bởi 7goodangel trên Tumblr và dA.

(Lưu ý: Ink và Error trong câu chuyện của Paper Jam thay cho Ink và Error gốc và biết rằng chúng không phải là phiên bản thực của ký tự mà chúng đại diện.)

Hồ sơ

Xuất hiện

Paper Jam là một vật được làm hoàn toàn bằng mực, có các mảnh và mảnh của mình nổi xung quanh. Hầu hết các bit xung quanh đầu của anh. Màu sắc chính của mực là màu đen, với màu lục lam, đỏ tươi và màu vàng trong quần áo và các tính năng của mình. Phần duy nhất của anh ta không làm theo đây là khăn quàng cổ của anh ta, màu nâu / kem nhạt hơn, như Ink! Sans, ngoại trừ màu mực. Ông có đôi mắt màu vàng chủ yếu, với con mắt trái là trong một hình dạng và có một đồng tử mắt Cyan. Ông có màu đỏ tươi và màu vàng mực splotches trên má của mình và khi ông đỏ mặt, CMY màu sắc của mực đi lên trong splotches (chủ yếu là màu lục lam). Anh ấy mặc một chiếc áo khoác màu xanh lục / đen, áo vét màu đỏ tươi, một chiếc áo khoác màu tím và túi da, quần short đen / cyan và xà cạp màu cam / đen. Bình thường chân / bàn chân của anh ta là những đốm màu sơn khổng lồ không hình thành chân thực, nhưng khi anh ta hình thành bàn chân, đôi giày của anh ấy là đôi dép đơn giản cùng màu với chiếc khăn quàng của anh ấy. Ông cũng có ba lưỡi đỏ tươi, lục lam và vàng (do màu CMYK của ông).

Hình dạng mắt trái của anh ấy phụ thuộc vào tâm trạng anh ấy ở:

Star = Happy, content, thrilled [nếu nó lớn hơn]
Circle = Sợ hãi
Tear = Buồn
Diamond = (hình dạng mặc định) Tức giận
Đồng hồ cát = trong suy nghĩ
Rhombus = nhầm lẫn
Heart = Tình yêu, lãng mạn hoặc thuần khiết - cũng bao gồm gia đình và bạn bè

Hình dạng phổ biến nhất mắt trái của anh là một viên kim cương, vì anh ta thường như thế nào trong một tâm trạng huyên náo. anh ta cũng rất ít khi anh ta rất bối rối hoặc buồn hay điên.

Quần áo mà anh ta 'mặc' thực sự là một phần của anh ta và có thể thao túng chúng bất cứ lúc nào. 

Đôi khi, ông sẽ lưu trữ mực thừa trong một cái đuôi có độ dài khác nhau. 

Linh hồn của anh ta có hình dạng của một điểm SAVE (bốn ngôi sao màu vàng). 

Cấu trúc xương của anh ta, trong khi hầu hết được làm bằng mực thực sự bị chặn lại từ những trận chiến trong quá khứ mà Error và Ink đã làm. 

Nhân cách

Ông là người hướng nội cho bất cứ ai mà anh ta không thực sự biết và giữ vỏ đó khá tốt. Nếu bạn có thể phá vỡ nó mặc dù, anh ấy thực sự giống như một đứa trẻ lớn. Không lớn lên như những sinh vật bình thường, anh ta vẫn chưa học nhiều về thế giới khác vì bị cô lập quá lâu. Chỉ có một nhóm nhỏ các sinh vật mà anh ta thực sự thể hiện cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, anh ta sẽ làm bất cứ điều gì để chứng minh cho người khác rằng anh ta không phải là một sai lầm. Đặc biệt là bất cứ điều gì để chứng minh lỗi về nó. Mặc dù anh ấy ghét lỗi, nhưng có một phần của anh ấy muốn chứng minh anh ấy sai và cho anh ấy thấy rằng anh ấy có thể làm điều gì đó đúng đắn.

Khả năng

Trong khi hầu hết mọi người có thể nghĩ rằng ông sẽ được hỗ trợ hơn do có Mực và Lỗi như 'ông bố' của mình, ông không phải là mạnh mẽ như bạn có thể nghĩ. Bất kỳ AU hiện có nào ở đó không thể được chỉnh sửa bởi anh ấy. Anh ta chỉ có thể quan sát hoặc 'phá hủy' một vũ trụ. Khi 'phá hủy' một vũ trụ, anh ta không thể giữ nó 'bị phá hủy' do không thể lấy được linh hồn của bất kỳ ai. Điều này ngăn cản anh ta rút ra khỏi con người để đảm bảo rằng vũ trụ vẫn bị phá hủy. Bây giờ, nếu một vũ trụ thiếu một con người, thì nó sẽ bị phá hủy.

Khả năng sáng tạo của anh ấy cũng không phải là tuyệt vời - với hầu hết các vật phẩm nhỏ anh ta tạo ra tan rã trong vòng vài phút. Anh ta không thể tự tạo ra đầy đủ AU hoặc có thể tạo ra những nhân vật đầy đủ ổn định.

Mặc dù, trong khi khủng khiếp trong chiến đấu tấn công, anh ấy rất giỏi phòng thủ. Sử dụng mực của riêng mình để thao túng lá chắn và 'dây mực' để chặn và có thể thoát ra nhưng sức mạnh của anh đang tăng lên và có thể mạnh hơn trong tương lai. 

Cốt truyện

Một khi họ hoàn toàn hình thành từ phần còn lại của chuỗi phân tán của lỗi và đống mực còn sót lại của Ink rải rác về vũ trụ, mất khoảng ba năm, Paper Jam bắt đầu đi qua để xem họ đã kết thúc ở đâu. Cuối cùng, họ tìm thấy hai người vào cuối trận chiến - nơi mà cơ thể của Ink bị rải rác khắp nơi và Error sắp tấn công thêm…

Giấy hét lên - họ phải làm gì khác? Lỗi nhận thấy họ và cảm thấy một kết nối kỳ lạ (mà Ink đã làm tốt) và anh thực sự không thích cảm giác đó bên trong anh… anh hoảng hốt và hét lên với tờ giấy, gọi họ là “sai lầm” và “một sự ghê tởm không nên có tồn tại ”trước khi biến mất. Giấy bị tổn thương khi nhìn thấy cơ thể của Ink khắp nơi (mặc dù Ink có thể dễ dàng tự sửa chữa lại bản thân - mà anh đã làm và nó vẫn không làm dịu giấy cho đến vài giờ sau đó).

- Mực không thực sự là người / bộ xương / quái vật tốt nhất làm cha mẹ. Trong khi giấy mới đối với anh, Ink đã chú ý rất nhiều đến họ, và cho họ thấy mọi thứ anh có thể. Tuy nhiên, khi một vũ trụ hoặc vật phẩm mới xuất hiện, sự chú ý của anh ta trên Paper bị bắn hạ. Nó không giống như ông đã quên họ, nó chỉ là sự chú ý của ông là sparatic và đi từ điều mới đến điều mới. Cuối cùng, Paper nhận thấy xu hướng này và các sự kiện khác nhau mà Ink đã cho họ thấy trong quá khứ (như ngày lễ của con người và quái vật) họ bắt đầu không thích và trở nên tê liệt với họ. Ngay cả sinh nhật của chính họ cũng là những người duy nhất hoàn toàn nhớ nó. Cuối cùng, Paper đã đủ và rời khỏi khu vực Ink in - quyết định tìm mục đích riêng của họ.

Trong tám năm, họ đi qua phần của họ của thuốc kháng vi-rút - từ từ nhìn thấy nó chuyển sang một cái gì đó phù hợp với anh ta nhiều hơn nữa. Lỗi là trống với những khoảng trắng rộng, Mực có giấy phân tán và nổi ở khắp mọi nơi cho AU và giấy phát triển thành một mê cung của bức tranh trên bức tường trắng, có nó gần như không thể điều hướng một mình.

TL; Phiên bản DR: Ông được sinh ra từ phần còn lại của trận chiến vô số lỗi và mực in trong Multiverse, từ quyết tâm và thất vọng của họ. Sinh ra ở tuổi 3, anh đi lang thang một mình trong nhiều tuần cho đến khi anh tìm thấy 'cha mẹ' - chiến đấu. Lỗi từ bỏ anh ta ngay từ đầu - tuyên bố rằng anh ta thậm chí không nên tồn tại. Ink, tuy nhiên, đã chăm sóc anh ta cho đến khi giấy được 15. Tại thời điểm đó, ông tin rằng Ink chỉ chăm sóc anh ta chỉ vì anh ta cảm thấy có nghĩa vụ. Vì vậy, ông rời phần đó của vũ trụ để tự mình tìm ra mọi thứ. Ông đi đến kết luận rằng ông được sinh ra để duy trì sự cân bằng trong vũ trụ - có nghĩa là vì có quá nhiều AU, ông sẽ phá hủy cho đến khi ông tin rằng sự cân bằng đã được phục hồi.

Các mối quan hệ

Trong Canon

Trong câu chuyện chính thức của Paper và RP (cả hoạt động và kế hoạch), anh ta có mối quan hệ với một Pluris tên là Omni (được tạo ra bởi CereusBlue trên Tumblr). Vui lòng xem Tumblr của họ để biết thêm thông tin về Omni.

Cuối cùng, họ phát hiện ra rằng họ đã có thể kết hợp mực của giấy và xoắn của Omni (một phần của linh hồn của họ) để tạo ra một đứa trẻ. Đứa trẻ này là một phép lạ vì họ chỉ có ba bức ảnh để thử điều này. Tên của đứa trẻ là Monochrome (được tạo bởi SkoopSkoop trên Tumblr). Vui lòng xem Tumblr của họ để biết thêm thông tin về Mono.

Trong Fanon

Trong fandom, hầu hết mọi người hiểu rằng Jam giấy là một đứa trẻ 17 tuổi dễ thương và ngây thơ (hoặc thậm chí trẻ hơn) và ghép cặp với Fresh (Tạo bởi CQ).

Trong con tàu cuồng nhiệt của FreshPaper, có hai đứa trẻ được biết đến nhiều nhất cho cặp đôi này, Spray Cray và Cil. Trong fanon có một vũ trụ thay thế, nơi kẹt giấy và sans goth rơi vào tình yêu.

Bộ sưu tập


Fanon:

Câu đố

Màu yêu thích của Paper Jam có màu tím - tiếp theo là màu hồng nhạt và xanh nhạt. (Để ăn).Có Fell! Và Swap! Các phiên bản PJ mà người tạo ra (7goodangel) đã thực hiện và đây sẽ là những phiên bản chính thức của PJ. Chúng được đặt tên là Smudge (Fell! PJ) và Ubi (Swap! PJ - đổi chỗ với Omni).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net