Radier Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Radier

*Tên: Radier (được gợi ý bởi @thatoneamazingartist! )
*Tuổi: 14/18 (giống như Blueprint)
*Đại từ: He / Him

Thông tin cơ bản:

Cơ thể của anh giống như một sự kết hợp kì lạ giữa sở thích của bố mẹ anh. Vì họ muốn anh ta giống như họ, họ đã kết thúc có một cuộc tranh luận và chỉ đặt những thứ ngẫu nhiên vào thiết kế của mình. Anh ta không có chân do một loạt các trục trặc đã xóa chúng. Khác với những người, anh ta không có bất kỳ ổn định có thể nhìn thấy, trừ khi anh ta là thần kinh hoặc kích hoạt (?).

Anh ta có thêm một đôi cánh tay được tạo ra với cùng một vòng mà Nightmare có. Họ có thể tách ra khỏi anh ta và nhân lên. Thứ trong đầu anh ta là một phần sọ của anh ta biến thành "vương miện". Đừng cố gắng lấy vương miện của mình bởi vì nó sẽ làm tổn thương anh ta.

Khi anh ta đi vào "chế độ điên rồ" mắt anh chuyển sang màu đen và mực bắt đầu rơi xuống từ họ (giống như "nước mắt mà Error có).

Trang phục:

Trang phục của anh đã được thực hiện bởi Nightmare. Anh ta muốn sáng tạo của mình ăn mặc như một hoàng tử, vì anh ta là một vị vua. Ngoài ra, áo khoác là một phần vũ khí của anh ta. Tôi đã sử dụng màu tím, vàng, đen và đỏ làm màu sắc chính cho quần áo của anh vì đó là những bộ quần áo nổi bật nhất của bố mẹ anh.

Câu chuyện chính:

Error và Nightmare đã mệt mỏi vì mọi người đã mất đi Start Sanses nên một ngày nọ, Nightmare gợi ý sử dụng ai đó làm gián điệp cho họ. Nhưng, vì họ chỉ là người duy nhất và họ cũng là những kẻ xấu, họ không có ai để thực hiện công việc. Cuối cùng, họ phải làm một kết hợp từ  một số goop từ Nightmare và mực họ lấy trộm từ Ink và "glitching nó" với thực tế. Đó là cách họ tạo ra Radier.

Một khi anh ta được sinh ra, họ huấn luyện anh ta và khiến anh ta tin rằng họ là những người tốt và rằng Star Sanses và bạn bè của họ (và trẻ em) là những người xấu. Anh tin họ và thậm chí sau khi phát hiện ra đó là một lời nói dối lớn, anh vẫn giúp họ vì họ là những người sáng tạo của anh và anh sẽ làm bất cứ điều gì cho họ. Mặc dù, khi những người tốt biết anh ta là ai, Nightmare đã ngừng yêu cầu anh ta giúp đỡ với kế hoạch của họ. Bây giờ anh ta chỉ đi đến những nơi ngẫu nhiên, lây lan bất hạnh và tập hợp những cảm xúc xấu để đưa cho cha mình. Error không quan tâm đến anh ta nhưng anh ta không giấu giếm anh ta là loài gây hại mà anh ta phải giết. Giống như một cấp dưới làm cho điều anh ta không muốn làm.

Radier sống một cuộc sống “yên bình” trong lâu đài của Nightmare và yêu cả bố mẹ. Hãy hy vọng họ cũng yêu anh ấy!

Nhân cách

Ông là một bộ xương vui vẻ mà yêu thương để tiêu diệt mọi thứ và cung cấp cho các vấn đề cho người dân. Anh ấy thích làm những điều xấu và không quan tâm nếu họ xấu, vì ý kiến ​​duy nhất quan trọng với anh ấy là ý kiến ​​của cha mẹ anh ấy. Bên cạnh đó, anh ấy muốn kết bạn với nhau, để đạt được mục tiêu đó, anh ta bắt cóc họ giống như Error. Anh ấy hạnh phúc và mỉm cười. Nếu bạn thấy anh ta điên, thì điều đó có nghĩa là một thảm họa sẽ đến.

Quyền hạn

Anh ta có thể điều khiển bóng tối và tạo xương từ chúng. Ngoài ra, anh ta có thể kiểm soát mọi người bằng cách sử dụng bóng của họ hoặc (khi họ đang ngủ nếu họ là sleepwalkers) và đi qua chúng. Áo khoác của anh tạo ra một cái bóng trên chân anh giúp anh tấn công hoặc bảo vệ. Bàn tay goopy của anh cũng có thể được sử dụng làm vũ khí! Bên cạnh đó, anh ta có thể thu thập những cảm xúc xấu và mang chúng theo anh ta (biến chúng trở thành một vật thể màu đen hình kim cương và đặt chúng trong túi của anh ta).

Thông tin bổ sung

-Ông thích làm con rối và thường sửa chữa những cái Error phá hủy.
-Có thích cam và có xu hướng ngủ ở những nơi ngẫu nhiên.
-Ông thích xem mọi người khi họ ngủ.
-Một người yêu nhưng đáng sợ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net