REDACTEDtale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

REDACTEDtale

*Tác giả / s: IredactedI
*Ngày xuất bản: Ngày 26 tháng 6 năm 2017
*Liên kết / s: https://iredactedi.tumblr.com/
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Tấn: Kinh dị
*Trung bình: không xác định
*Trạng thái: Hoạt động

Tác giả

*Người sáng tạo: IredactedI

[REDACTED] câu chuyện là một AU đang diễn ra được thực hiện bởi IredactedI. AU diễn ra sau khi lỗi! Sans phá hủy một AU được gọi là "Fonttale" và diễn ra cạnh nhau với loạt Errortale. Tuy nhiên, do một lực gọi là INTEGRITY, mỗi lần câu chuyện [REDACTED] tương tác với Errortale, tất cả các dấu hiệu và dấu vết của câu chuyện [REDACTED] đều bị loại bỏ và lãng quên bởi bất kỳ người bình thường nào đang sống trong câu chuyện Lỗi! Cách duy nhất hiệu ứng này có thể bỏ qua là nếu cả hai người sáng tạo của AU cho phép tương tác là canon. Câu chuyện xoay quanh một nhân vật có tên [REDACTED] Chara và những nỗ lực của họ để trả thù và tiêu diệt vũ trụ.

Câu chuyện

Câu chuyện được để lại phần nào mơ hồ để giải thích, nhưng điều chúng ta có thể nói là "Fonttale" từng là AU, nơi Frisk và Chara sống cùng một lúc và cả hai rơi vào lòng đất cùng nhau, nơi họ sống với Dreemurrs hạnh phúc trong một thời gian. Đó là giả định Lỗi! Sans xuất hiện đôi khi sau đó và cam kết diệt chủng hàng loạt trước khi phá hủy vũ trụ hoàn toàn. Tuy nhiên, Chara sống sót nhờ vào những cách không ổn định trong đó Lỗi phá hủy vũ trụ và được hồi sinh trong trạng thái mà họ liên tục tan chảy nhưng không thể chết. Điều này dẫn đến việc Chara đau khổ trong một thời gian dài cho đến khi cơ thể của họ không thể sản xuất đủ năng lượng để khiến Chara cảm thấy đau đớn, vì cô đã không ăn hoặc uống trong thời đại. Chara cuối cùng đã tìm được cách để thoát khỏi Antivoid và bắt đầu khám phá tất cả AU trong vũ trụ. Underfell và Horrortale. Điều này cuối cùng khiến cô có một cái nhìn thậm chí bi quan hơn về sự tồn tại, cuối cùng khiến cô bị gãy sau đó và trở nên điên cuồng. Trước khi cô đã đi điên, mặc dù cô bị phá hủy linh hồn của chính mình ra khỏi sự sợ hãi cho Nightmare! Sans điện. Câu chuyện hiện đang tiếp tục từ thời điểm này là [REDACTED] Chara và bạn bè trả lời câu hỏi của người hỏi.

Kết thúc

Hiện có bốn kết thúc cho câu chuyện chưa được rút ra và thêm vào truyện tranh cốt truyện.

-Đầu tiên là kết thúc tồi tệ nơi [REDACTED] Chara bắt Nightmare và Error Sans và tra tấn họ đến điểm của PTSD, lo âu, nói lắp, trầm cảm sâu, và điên rồ trước khi biến vũ trụ đè bẹp vào trong chính nó.
-Kết thúc thứ hai là kết thúc tốt đẹp, nơi [REDACTED] Chara thay đổi cách của họ và tha thứ Lỗi! Sans, trước khi đi với Core! Frisk trong Omega Timeline.
-Kết thúc thứ ba là kết thúc trò đùa. Ở đâu [REDACTED] Chara cố gắng phá hủy Undertale ban đầu và kết thúc gặp Toby Fox. (Phần còn lại là một sự ngạc nhiên.)
-Người thứ tư cũng giống như người thứ hai, nhưng thay vào đó [ĐỔI MỚI] Chara tự tử mình vì tội lỗi.

Nhân vật

-[REDACTED ! Chara]
-Winny
-Weedy
-Wortoxy
-Windy
-O.
-Pacifist!R
-Inverted Core

Câu đố

-Toàn bộ AU được lấy cảm hứng từ trích dẫn của Error, nơi anh ta đề cập đến việc phá hủy hai vũ trụ sau khi anh ta đã từ bỏ Blueberry trong cuộc phản đối, đó là Fatal! Lỗi và theo cái này, Fonttale.
-Mỗi nhân vật chính đại diện cho một phần của người sáng tạo. Chara là những người sáng tạo trầm cảm và tức giận, Winny là lạc quan và hạnh phúc của họ, Weedy là sự hài hước và ham muốn của họ, Wortoxy là bản năng và sáng tạo của họ, Windy là lo lắng và lo sợ của họ, O là họ như một thành viên của cộng đồng fandom , Pacifist! R là niềm hy vọng và lòng dũng cảm của họ, và Inverted Core là giấc mơ và ác mộng của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net