Underfresh.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Underfresh

*Tác giả / s: Lover Of Piggies
*Ngày xuất bản: Ngày 25 tháng 12 năm 2016
*Liên kết / s:
-[loverofpiggies.tumblr.com Tumblr]
*Kiểu: Character-Centered
*Loại phụ: Sans-centric
*Tấn: Comedic
*Trung bình: Hài hước

Underfresh là một AU nơi mọi người nói bằng tiếng lóng. Mọi người đều mặc quần áo khiến họ trông giống như những cơn ác mộng của những năm 90, sử dụng ván trượt, và bảo vệ thanh thiếu niên ấn tượng khỏi làm thuốc. Có rất nhiều màu sắc tươi sáng và vụ nổ là tốt.

Giới thiệu về AU

Trong thế giới này, nó là sk8 hoặc sk8ed. AU này là một bản nhại hài hước của các nhân vật Undertale như văn hóa trượt băng thập niên 90 kết hợp với văn hóa meme của những năm 2010. Tất cả các nhân vật mặc màu sắc pastel tươi sáng và có những câu nói khác nhau, tiếng lóng, và memes trên trang phục của họ. Papyrus là người duy nhất không thay đổi, vẫn mặc trang phục Cool Dude của anh ấy. UnderFresh được tạo bởi LoverOfPiggies trên Tumblr.

Tác giả của UnderFresh, LoverOfPiggies, đã có Fresh! Sans bật lên trong hầu hết các tác phẩm liên quan đến UnderTale của cô ấy. Tiết lộ trong một vài tấm Ask Error, Sans, lật vào và ra khỏi trạng thái "Fresh", nói về một chủ đề buồn. Nó được ngụ ý rằng UnderFresh không chỉ là AU, mà là AU truyền nhiễm, có khả năng tiếp quản các AU khác. Đối với mỗi AU, có một phiên bản mới.

Theo LoverOfPiggies, UnderFresh không phải là kỹ thuật AU, vì nó chỉ có một nhân vật, Sans. Anh ta thực sự là một loại ký sinh trùng không có ngôi nhà mang hình dạng Sans, người không có khả năng cảm nhận được cảm xúc. Theo truyện tranh MommaCQ trên Tumblr, Fresh nhận được kính mát của mình tại trung tâm mua sắm với anh trai của mình là Error và Geno, và người bạn mới của Ink. Fresh là một nhân vật có cấu trúc tốt, nhưng fandom sẽ không lắng nghe và do đó biến một nhân vật vĩ đại thành một quái vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net