Underkeep

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Underkeep

*Tác giả / s:
-RotoDisk
-HellYeahLibra
-Neon-Pigments
*Ngày xuất bản: Ngày 20 tháng 3 năm 2016
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Loại phụ: Sự kiện đặc biệt
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Câu chuyện viết

Tác giả

*Writer / s: HellyeahLibra
*Nghệ sĩ / s: RotoDisk
*Nhà soạn nhạc / s: Neon-Pigments

Underkeep là một AU được thực hiện bởi rotodisk (thiết kế), hellyeahlibra(câu chuyện / văn bản) và neon-sắc tố (âm nhạc).

Câu chuyện

Câu chuyện khá nhiều theo kinh điển về cách quái vật bị mắc kẹt trong Underground; họ chiến đấu chống lại loài người, bị mất, và bị phong ấn dưới núi. Asgore và Toriel sống hạnh phúc với con trai của họ một thời gian cho đến khi Chara rơi xuống và sự hỗn loạn bắt đầu.

Chính trong thời gian này, Alphys, trợ lý của nhà khoa học trưởng WD Gaster, đang làm việc cho dự án mới nhất của cô. Nó liên quan đến việc tạo ra một cơ thể robot cho Monster để sống như một nỗ lực để gây ấn tượng với cả Gaster và King Asgore với hy vọng nhận được một chương trình khuyến mãi. Cơ thể đã kết thúc khi thảm họa xảy ra với gia đình Dreemur, với cả hai đứa con của họ đang chết dần và biến thành bụi trước mắt họ. Nhưng, thay vì phải vượt qua cơn thịnh nộ, Asgore đã bị phá vỡ với nỗi đau, mất hy vọng và đặt áo choàng của mình là Vua của Quái vật.

Alphys bị quẫn trí, nhưng đã quyết tâm giúp đỡ vị vua Ex-King tội nghiệp. Cô thiết kế lại robot, cung cấp cho nó tất cả những kiến ​​thức cần thiết mà nó cần được lưu trữ trong các ổ đĩa cứng của nó để cai trị và dẫn đầu một vương quốc. Khi Ghost Monster bắt đầu sống trong cơ thể, Mettaton được sinh ra. Ban đầu được thiết kế để trở thành một robot giải trí, Mettaton được sử dụng một cách tự nhiên để có được trung tâm của sự chú ý. Ý nghĩ cai trị Underground đã hấp dẫn anh ta nhiều hơn, và họ chỉ cung cấp cho nhà vua.

Vua Asgore đồng ý, tuyệt vọng rời khỏi ngai vàng và xem thêm bất kỳ lời nhắc nhở về sự thất bại của mình như cả vua và cha (mặc dù ông không là gì ngoài). Vì vậy, ông bỏ thuốc lá, chỉ như thế, và Mettaton đã diễn ra của mình như là vua của quái vật. Anh ta ra lệnh, rằng tất cả những con người rơi xuống Underground đều bị giết, linh hồn của họ tập hợp lại để khiến anh ta mạnh hơn và phá vỡ rào chắn và trả thù cho loài người cho tất cả Monsterkind. Toriel bị xúc phạm bởi lời tuyên bố đột ngột này, và từ chối giúp anh ta bằng bất cứ cách nào. Vì vậy, trước khi chồng cô có thể ngăn cô lại, cô xông ra khỏi lâu đài.

Khi Asgore cố gắng đi theo cô, Mettaton đã thuyết phục anh. Sức mạnh của ông có thể được sử dụng rất lớn trong tuyên bố ông vừa ban hành, và bổ nhiệm ông là Hiệp sĩ mới. Với nỗi đau của mình cho con cái và sự khinh miệt của con người vẫn còn tươi mới trong tâm trí của mình, ông chấp nhận nhiệm vụ mới, chỉ hơi vui vì gánh nặng không phải là nhiều như bây giờ mà ông không phải là vua.

Với vị vua mới đến những điều mới. Một Noble Family Order được tạo ra, bao gồm các dòng họ Dreemurs, Gasters, Mettaton's và Alphys. Các thành viên của các gia đình này quản lý tất cả các luật, mới hay cách khác, trong Vương quốc New Home, và mỗi gia đình được trao một phần cụ thể của Underground để cai trị. Pháp luật đã được thực hiện, chiến tranh đã được chính thức thông qua, và Royal Guard được thành lập dưới sự chỉ huy của Hiệp sĩ tướng Asgore. Với điều này đã bắt đầu nhiều thế kỷ giết mổ chống lại loài người đã rơi qua Underground...

Cho đến khi một trong những linh hồn như vậy với Red sâu như đứa trẻ Fallen đầu tiên đã sụp đổ xuống, mặc không có gì nhưng rags khi họ thấy mình ở lòng thương xót của một thế giới không rõ. Quyết tâm sẽ đủ để giữ cho chúng còn sống?

Nhân vật

*Rosy the Rose - Rosy the Rose là phiên bản của Flowey của Underkeep. Màu sắc của anh là màu đỏ khi thân thiện và không có gai, nhưng chuyển sang màu đen nhạt và gai khi anh thể hiện bản chất thật của mình. Hoa hồng cũng là hoa yêu thích của Chara ở đây, cũng như của Frisk. nó đã được giả định rằng Rosy sẽ hành động bashfully hoặc coyly lúc đầu, nhấn mạnh bên ngoài hấp dẫn của mình để đảm bảo không ai là đáng ngờ cho đến khi nó quá muộn.
*Toriel - Toriel trở thành một ẩn sĩ trong các tàn tích của thủ đô cũ của họ, Trang chủ. Cô hành động theo cách cô ấy làm trong kinh điển, và, tùy thuộc vào tuyến đường họ đang dùng, sẽ làm cho Frisk hoặc một áo dài hoặc một chiếc váy để thay thế các giẻ rách bẩn cho quần áo mà họ mặc. những người sáng tạo muốn nghĩ rằng Toriel sẽ không thay đổi nhiều ở AU này, vì cô ấy đã quá bình thường và thích hợp đến nỗi nó sẽ dính vào bất kể điều gì.
*Asgore - Asgore, tuy nhiên, là khá khác nhau. Từ nỗi đau đầu tiên của mình khi mất con, anh ta đã bị đóng cửa, dẫn đầu Bộ đội Hoàng gia bằng một nắm đấm sắt lạnh. Anh ta không chịu đựng sự thất bại của việc bắt giữ bất kỳ người nào và sẽ trừng phạt bất cứ ai làm như vậy. Tuy nhiên, anh ta có một chỗ mềm cho Undyne, Trưởng bộ đội Hoàng gia. Anh vẫn nhớ Toriel, nhưng tự nhắc mình về gánh nặng mà anh ta mang và tập trung vào việc chiếm lấy nhiều linh hồn hơn.
*Jester - Jester là phiên bản Sans của Underkeep. Anh, cùng với Papyrus, vẫn là trẻ em khi chiến tranh kết thúc. Họ lớn lên Underground và đến tuổi họ đang ở khi cơ thể của Mettaton kết thúc. Là một phần của Gasters, anh ta là một phần của Noble Family Order, mặc dù tính cách của anh ta chỉ không liên quan đến điều đó. Ông đã từng được gọi là một Jester bởi Mettaton như một trò đùa, nhưng nó bị mắc kẹt với anh ta rất nhiều mà ông đã quyết định làm cho nó chính thức. Nhà vua không quan tâm, vì một vị vua tốt cũng cần một kẻ ngốc tốt. Nhưng, bên dưới sự lười biếng và yêu thương bên ngoài, một thứ gì đó tối tăm, bí ẩn và cực kỳ mạnh mẽ nằm bên trong anh ta. Vũ khí lựa chọn của anh ta là một cây gậy.
*Papyrus - Papyrus, là em trai của Sans, là một phần của Gasters, và được bổ nhiệm làm Chỉ huy Hoàng gia của Undyne, với sự gia trì của Asgore. Anh ta là một kiếm sĩ bậc thầy, nhưng rất dịu dàng. Như vậy, anh ta không bao giờ được gửi đến bất kỳ nhiệm vụ giết người nào, và tiêu đề tự nhốt một chút khi anh ta không làm gì ngoài việc thiết lập bẫy và câu đố ở các khu vực khác nhau trong rừng của Snowfell. Tuy nhiên, mọi người ngưỡng mộ anh ta vì tình trạng hoặc năng lượng của anh ta, hoặc đôi khi cả hai, và anh ấy hạnh phúc với các câu đố.
*Undyne - Undyne trở thành Baroness of Waterfall mới (rơi?) Vào khoảng thời gian cô trở thành Giám đốc của Royal Guard. Cô thay thế trách nhiệm của Mettaton để nhà vua có nhiều thời gian hơn để cai trị vương quốc. Cô được đào tạo dưới quyền Hiệp sĩ Asgore khi còn là một đứa trẻ, và họ chia sẻ sự oán giận của mình chống lại loài người. Mặc dù thô ráp và tự phát, Undyne có thể mang một hào quang vương giả xung quanh cô khi cần.
*Napstablook - Hoàng gia Maestro và Composer, Napstablook Ghost đã từng ngồi bên cạnh Mettaton, nhưng áp lực của sự chú ý dẫn anh trở về nhà của mình tại Waterfall. Anh tiếp tục sáng tác âm nhạc cho nhà vua trong khi vẫn còn là người đóng cửa, những người hiếm khi giao tiếp với người khác, phần lớn là sự mất tinh thần của Mettaton.
*Muffet - Muffet, Royal Baker, dẫn đầu những tiệm bánh thành công nhất trong Underground. Cô ấy gây quỹ để giúp những người nhện trong đống đổ nát, giống như trong kinh điển nhưng không chủ động bán hàng hóa cho mình. Bên cạnh đó, tôi không nghĩ cô ấy sẽ thay đổi nhiều. Cô ấy là một trong những nhân vật phù hợp nhất trong trò chơi, là hoàn toàn trung thực.
*Alphys - Alphys trở thành người đứng đầu mới của vòng tròn nhà khoa học hoàng gia sau khi biến mất bí ẩn của WD Gaster, và Marquess of Hotland sau khi Noble Family Order được tạo ra. Cô là một trong những người bạn thân nhất của Mettaton và chịu trách nhiệm về sự sáng tạo của Rosy. Cô ấy thích ở bên trong phòng thí nghiệm của mình, nhưng thỉnh thoảng đi dạo quanh Hotland hoặc Waterfall với Undyne.
*Mettaton - Mettaton đã thay đổi, theo ý kiến ​​của người sáng tạo câu chuyện. Phương pháp ban đầu của ông về cầm quyền vương quốc giống như của sự kết thúc trung lập trong kinh điển. Nếu bạn không biết đó là gì, thì ngắn gọn là Mettaton không thích nó khi mọi người phàn nàn về quy tắc khủng bố của mình, và sẽ biến mất một cách bí ẩn vào ngày hôm sau. Nhưng với sự khôn ngoan của Asgore và lương tâm của Alphys, ông đã hiểu rằng phán quyết như vậy sẽ không chỉ không hiệu quả mà còn cản trở sự tiến bộ của Monsterkind. Mục tiêu của anh là phá vỡ rào chắn là chính hãng, cũng như tiếng khóc của anh để trả thù tên thiếu nhi, nhưng anh muốn làm cho nó trở nên hào nhoáng nhất có thể, vì vậy ngay cả khi anh nghĩ lấy linh hồn ở trên sẽ dễ dàng hơn, không quan trọng .
*Frisk - Frisk, sẽ là một đứa trẻ mồ côi chạy trốn khỏi một trại trẻ mồ côi được quản lý kém ở trên. Họ có đủ sống trong những điều kiện tồi tệ như vậy, và chỉ ước rằng ai đó sẽ đến và chấp nhận chúng. Họ chạy đến Mt. Ebott không khuyến khích mọi người tìm thấy họ khi họ ngã xuống một cái hố dẫn đến Underground.
*Gaster - Gaster là một người đàn ông bí ẩn từng là Trưởng nhóm khoa học gia Hoàng gia nhưng biến mất một ngày mà không có dấu vết. Không ai thực sự biết nhiều về anh ta, thậm chí không phải là con cái của anh ấy. Trong AU này, những người sáng tạo coi anh là cha của họ.

Vai trò của nhân vật trong AU này

*Frisk - The Hero (thể hiện trong trang phục hoàng tử và công chúa)
*Papyrus - Thứ hai trong chỉ huy của Royal Guard
*Sans - The Royal Jester / Giám thị của Snowdin / The Judge / The Hatter
*Muffet - Nữ công tước của nhện / Chuyên gia nướng Hoàng gia
*Mettaton - High King
*Alphys - Marquess of Hotland / Nhà khoa học Hoàng gia
*Undyne - Baroness of Waterfall / Trưởng bộ đội hoàng gia

Các chi tiết bổ sung của AU

-Các thành viên của Royal Circle (bao gồm cả các Hiệp sĩ) được yêu cầu học ngôn ngữ nói của loài người từ thế kỷ 17. "Thẩm mỹ" , Vua Mettaton tuyên bố.
-Papyrus có một cố vấn bí mật, đáng tin cậy nhất. Sans thích được gọi là Jester, vì anh ta gọi nó thường xuyên hơn tên thật của anh ta.
-Gerson là một cựu Hiệp sĩ từng được tôn kính bởi những người tham gia chiến tranh. Khi ông về hưu, ông trở thành một ẩn sĩ đã bán hàng phế liệu để sống trong Thác. Chỉ ít người biết về sự tồn tại và sinh kế hiện tại của anh ta.
-Asgore cũng được bổ nhiệm làm Knight-General mới sau khi Gerson nghỉ hưu.
-WD Gaster, người đứng đầu của Hội nhà khoa học hoàng gia và một phần của Noble Order, đã biến mất một cách bí ẩn một ngày nào đó.
-Sans và Papyrus của mẹ được cho là đã giảm sau chiến tranh. Papyrus không bao giờ biết mẹ của họ, nhưng Sans đã trở nên bực tức vì cha của họ đã giữ bí mật này.
-Sans và Papyrus của anh chị em là chặt chẽ vì nó có thể trở lại trong canon, mặc dù họ hiếm khi tương tác ở nơi công cộng như để giữ một khuôn mặt vương giả.Papyrus không tỏ ra hứng thú với Khoa học, nhưng đã thiết lập kỹ năng tuyệt vời trong kiếm thuật. Undyne đã chỉ định anh làm Thứ hai trong Bộ chỉ huy của các Hiệp sĩ Hoàng gia sau khi anh thách đấu cô với một cuộc đấu tay đôi và bị ngưng lại, với sự cho phép của Asgore.
-Năng lực nhiệt tình, lòng tốt và sự trung thành nhiệt tình của Papyrus đối với Mettaton đã khiến anh trở thành một nhóm bạn thân thiết.
-Jester không cố gắng để che giấu sự lười biếng của mình, thể hiện khía cạnh hài hước của mình và sự khéo léo nhanh chóng của mình trong trò chơi chữ hơn bất kỳ sự quan tâm thực sự nào trong những thứ khác, nhưng cực kỳ mạnh mẽ trong trận chiến.
-Papyrus rất vui khi anh trai của anh có thể kiếm sống bằng những trò chơi chữ của mình, nhưng yêu cầu một vị trí tốt hơn cho anh trai mình.
-Jester, là anh trai, được bổ nhiệm làm vị trí cầm quyền trên Snowfell ở nơi của cha mình.Sans vẫn giữ danh hiệu của mình, và tên, như Jester. Ông cũng giấu sự quan tâm của mình vào công việc của cha mình, bất chấp sự oán giận của ông khi ông biến mất.
-Alphys là con quái vật duy nhất biết về mối quan hệ của Jester với khoa học, và đánh giá cao sự giúp đỡ của anh ta quanh phòng thí nghiệm bằng cách giữ bí mật nó.Jester có Gaster Blasters, và mọi người đều biết điều này. Tuy nhiên, không ai biết về khả năng thực sự của họ, vì ông chủ yếu sử dụng chúng để trình diễn. Anh thậm chí còn ngồi trên một cái để trôi nổi khi anh quá lười biếng để đi bộ. Anh ta quá lười biếng để đi bộ thường xuyên.
-Papyrus và Undyne được tuyên bố là "bạn thân nhất", và anh sẽ ngủ ở Undyne theo thời gian và học những bài học nấu ăn từ cô.
-Papyrus là một bậc thầy trong việc chế biến spaghetti, nhưng chỉ có mì spaghetti. Anh ta không thể nướng hoặc nấu một món ăn khác để cứu mạng mình
-.Alphys biết Mettaton trước khi ông là vua, và đã là bạn với anh ta khi cô quyết định làm cho cơ thể của mình.
-Ngay cả trong phòng thí nghiệm với anh ta, Alphys không bao giờ nghe Gaster đề cập đến Jester hoặc Papyrus.Jester thích ở lại cooped ở nhà, và ra khỏi bộ đồng phục của mình. Anh ta thường chỉ mặc áo polo bên trong và quần của bộ đồ của anh ấy, kể cả những đồ trang trí và dây đai xếp nếp. Anh ấy chỉ mặc trang phục khi thật sự cần thiết.
-Jester cũng sạch hơn rất nhiều so với Classic Sans, một thói quen mà anh đã nhặt từ cha và Papyrus.
-Jester không bao giờ được giao với Frisk hay Toriel. Anh ta chủ yếu được giao cho Fell! Goth.






Những hình ảnh khác


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net