Underspring

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Underspring

*Tác giả / s: Sprinqu ( FANDOM )
*Ngày xuất bản: Ngày 21 tháng 5 năm 2017
*Liên kết / s: Tumblr [ cần dẫn nguồn ]
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Loại phụ: Cốt truyện
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: không xác định

Underspring là một Undertale AU được tạo bởi UnderSpring / Sprinqu trên Devianart (tài khoản Tumblr là Sprinqu)

Tất cả quái vật dưới đáy và con người đều bị nhiễm trùng phát triển trên chúng dưới dạng hoa màu vàng / cánh hoa. Nhiễm trùng hoặc làm hỏng chúng cho đến khi chúng thoát ra khỏi sự hung hăng kiểm soát, buộc một con quái vật khác hoặc con người giết chúng, hoặc nó từ từ lây nhiễm chúng, khiến chúng rơi xuống bụi nếu chúng là quái vật, hoặc tro nếu chúng một con người, chỉ để lại những cánh hoa và những tàn dư còn lại của chúng.

Nó bắt đầu ở giữa cuộc chiến giữa con người và quái vật. Sans có mất anh trai của mình để Error, người đã đạt được khả năng shapeshift chỉ UnderSpring do một sự thay đổi trong bước sống ảo thuật.

Khi anh bị tách ra khỏi cha mình, Gaster trong sự hỗn loạn của những con quái vật lao vào trại Virus, sau khi đưa anh em mình vào một chiếc túi nhỏ bằng đá cẩm thạch mà anh đeo quanh chiếc áo khoác, anh gặp Error ở trên đỉnh một vách đá phía trên rừng, cũng như một con người im lặng, bị nhiễm bệnh, mà cuộc sống của họ sẽ kết thúc sớm.

Error cố gắng để giết AU Sans này, nhưng con người cho cuộc sống của họ và đẩy Sans khỏi vách đá. Rơi xuống, con người đưa linh hồn của mình cho Sans.

...

Sans tỉnh dậy trong một giấc mơ. Hai người khác trông rất giống anh ta đối đầu với anh ta trong giấc mơ. Họ giải thích rằng anh ta không sao, và nói với anh ta về các vũ trụ thay thế. Anh ta quan tâm đến nó, và biết có những phiên bản thay thế của chính anh ta, kể cả hai phiên bản nói chuyện với anh ta.

Anh ta đổi tên thành Spring.

Sau khi thức dậy, cha anh và Asriel giúp anh hồi phục. Mùa xuân cảm thấy mục đích duy nhất của mình là giúp bảo vệ Aus ngay bây giờ. Vì vậy, anh tìm kiếm các cách để nhảy giữa các thế giới này.

Số liệu thống kê

Hơn năm phần sáu số quái vật còn sống trước khi chiến tranh chết.

Con đường này rất có thể là sự diệt chủng vĩnh viễn; đứa trẻ vẫn có thể đặt lại, nhưng vẫn chọn diệt chủng mỗi lần.

Mettaton, Asgore, Papyrus, Muffet, Grillby, và mẹ của Sans qua đời trong chiến tranh.

Toriel chết ngay sau chiến tranh do nhiễm trùng.

Asriel vẫn còn sống, anh ta không phải là Flowey. Ngay khi Chara ngã xuống, họ trở nên bối rối, và vì thế Asriel đã giết họ, lo sợ cho bạn bè của mình. Undyne và Alphys cả hai vẫn còn sống, và Blooky cũng vậy, nhưng tất cả sẽ rất có thể sẽ không bao giờ được hạnh phúc nữa.

Patience đảm nhận vai trò của Toriel, Bravery đảm nhiệm vai trò của Asgore, Integrity đảm nhiệm vai trò của Papyrus (mặc dù Spring không quan tâm đến họ nhiều như vậy khi anh làm Papyrus) Kindness là .... đâu đó. Justice nhận vai trò của Mettaton, Perseverance giữ vai trò của Muffet, và Frisk là, tốt, diệt chủng.   

Mùa xuân không có cảm giác như Au của anh đáng được bảo vệ nữa, nên anh hoàn toàn bỏ qua nó hầu hết thời gian, nhưng Error vẫn chưa phá hủy nó.

Hai Sanses khác, người đã gặp Spring trong giấc mơ, Ink ((c) Myebi), và Dream ((c) JokuBlog), đã làm như vậy bởi vì họ không muốn Error lợi dụng Sans khác hợp nhất với linh hồn con người và cố gắng thao túng anh ta bên cạnh anh ta.

---------------------------------

Nhân vật chính

Trong câu chuyện AU

Gaster

Frisk

Chara

Asriel

Bên ngoài câu chuyện AU

Spring

Dream ( (c) JokuBlog )

Ink ( (c) Myebi )

Error ((c)Loverofpiggies/TheCrayonQueen)

Fresh ((c) Loverofpiggies/TheCrayonQueen)

Geno ((c) Loverofpiggies/TheCrayonQueen)

Delta ((c) AnimatedZorox)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net