Undertronic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu Undertronic (SharaX)

Undertronic là một vũ trụ nhấn mạnh hai khái niệm, âm nhạc và sự tồn tại của Time Astrals (các bậc thầy thời gian).

Khái niệm đầu tiên, âm nhạc, xoay quanh việc đánh giá cao hiện thân thể chất của âm nhạc và những thách thức khi trở thành nhà sản xuất hay nhà soạn nhạc. Cuối cùng, các nhà sản xuất tìm thấy phong cách âm nhạc của họ, và khi họ làm, họ được kết hợp với "Style Preserver" của riêng mình hoặc "Stylist". Nhà tạo mẫu tiết kiệm công việc của nhà sản xuất cuộc sống, bảo vệ giai điệu của họ và chạy xung quanh như một con ma, ngay cả sau khi một nhà sản xuất qua đời. Nếu một nhà sản xuất không qua đời, các nhà hoạch định phong cách có xu hướng tự do đi lang thang, và những giai điệu của họ có thể được nghe thấy ngay cả ở những nơi kỳ lạ nhất. Họ có khuynh hướng ở lại bên nhà sản xuất của họ, vì công việc của họ là giữ họ sống và khỏe mạnh. Mỗi người bảo quản phong cách khác nhau, và chúng có thể là nhiều loại động vật hay sinh vật khác nhau.

Tương lai của âm nhạc luôn thay đổi. Sẽ luôn có những synth và nhạc cụ mới, một số hiếm hơn những thứ khác, và mục tiêu cuối cùng là tìm ra những thứ synth và nhạc cụ đẹp nhất hoặc hấp dẫn nhất. Một thư viện độc đáo đòi hỏi một Stylist tốt để bảo vệ nó. Tuy nhiên, sự cạnh tranh cho những synths là cao, và một số Stylists không có vấn đề mauling một preserver phong cách cho các công cụ của họ.

Chủ đề thứ hai, Time Astrals, liên quan đến những người duy trì thời gian, hay còn gọi là “nhịp điệu của vũ trụ”. Khái niệm này không tập trung vào âm nhạc, nhưng nó liên quan đến việc bảo tồn một lĩnh vực hài hòa. Ngoài việc bao gồm âm nhạc, vũ trụ của Undertronic tràn ngập các khía cạnh ma thuật và thần thoại (như bạn có thể nhận thấy) từ các vị thần của nền văn minh cũ cho đến những sinh vật sống trong những thời đại này, và mọi thứ ở giữa.

Hex

*BÍ DANH: không xác định
*NGƯỜI THÂN: không xác định
*LIÊN KẾT: không xác định

THÔNG TIN TIỂU SỬ

*TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN: không xác định
*NGÀY SINH: không xác định
*NƠI SINH: không xác định
*NGÀY GIỖ: không xác định

MÔ TẢ VẬT LÝ

*LOÀI: Dơi hút máu
*GIỚI TÍNH: Nam giới
*CHIỀU CAO: không xác định
*CÂN NẶNG: không xác định
*MÀU MẮT: Màu đỏ

Hex liên minh với Chronos ở cấp độ kinh doanh (cho đến khi các sự kiện tương lai với Xephyr phát sinh) và thường hoạt động cùng với Seris .

Seris cũng là một lính đánh thuê, nhưng bản chất của anh ta là ngoại giao và hành động giống như cố vấn của Hex hơn trong khi không chiến đấu.

Tổng công ty có thể nhận ra những lính đánh thuê có giá trị cao dựa trên thứ hạng của họ (được kiếm được thông qua dịch vụ của họ và công việc họ làm). Thứ hạng của Chronos sẽ thấp hơn một chút so với Hex, và thứ hạng của Seris sẽ thấp hơn Chronos.

Ông là một lính đánh thuê chu đáo và tài năng liên minh với Emberguard. Anh ta nổi tiếng vì cuốn sách này, nhưng đôi khi sẽ có sự khoan dung khi những người liên quan đến phe của anh ta đang tìm kiếm một cách khác.

Trung thành với Hypnos, Hex rất không thích được kết hợp với một người nào đó từ Aquarin, một trạm thủy sinh của thành phố nổi tiếng vì ngoan ngoãn.

Chế độ Thông tin:

Kỷ luật - Chế độ thuần hóa nhất, tâm trạng cơ bản hàng ngày của họ.Feral - Khi rất kích động, muốn chứng minh một điểm, bị đe dọa, vv. Suy nghĩ là phi lý hơn và gắn liền với cảm xúc mạnh mẽ.Bloodthirsty - Chỉ có Xephyr hiện có thể đạt tới chế độ này. Suy nghĩ vô cùng phi lý. Phán quyết quá mờ ám để nhận ra những người khác xung quanh mình trở thành gần như không thể. Trở về từ chế độ này rất khó.

Xuất hiện 

Trong tiểu thuyết Hex được mô tả là có đôi mắt đỏ thẫm, tóc bạc cạo và quét sang một bên giống như một con mèo má không có kiểu dáng để đứng lên; nó rơi xuống dưới cằm và khá ngắn, tai của Hex có màu dơi và màu nâu hạt dẻ, chúng phù hợp với màu sắc của cánh dơi và đuôi ma cà rồng của anh, đuôi của anh khác với một con dơi điển hình vì nó ngắn bị mờ và mảnh mai với đầu mũi tên ở cuối. Trên cánh tay trên của mình, ông đeo một bảo vệ cánh tay màu đen hoạt động như một container chứa một số lọ thủy tinh lọ tương tự như cách đạn dự trữ được tổ chức liên tiếp trên một dải băng.

Nhân cách 

Hex được coi là chủ yếu là nghiêm trọng và một loại hình kinh doanh, tuy nhiên xung quanh Seris thái độ của ông là một bản chất mềm mại và tốt bụng.

Các mối quan hệ 

Zephyr 

Hex không còn hứng thú với nỗi đau đớn của Zephyr khi anh ta đe dọa người khác “giữ khoảng cách với Zephyr.” Giống như trong bản cập nhật trước của Undertronic, giờ đây anh ta hành động như một người chú muốn giúp đỡ Zephyr. Tình hình Xephyr.

Cider

Cider không thích Hex và hai người thường xuyên chế nhạo lẫn nhau, Hex được cho là ít quan tâm hoặc quan tâm đến Cider.

Chronos 

Trong các bản cập nhật trước, Hex đã liên minh với Chronos ở cấp độ kinh doanh. Họ làm việc cùng nhau giúp đỡ phi thuyền không gian và hoàn thành công việc ám sát. Họ thường sẽ chia cướp. Seris và Hex có con tàu riêng của họ, nhưng thỉnh thoảng sẽ quay trở lại với Chronos để “làm lạnh” trên con tàu của Shara. Hex có một mối quan tâm đáng lo ngại về sự phiền não của Zephyr và mối quan hệ của Chronos với Hex thật khó chịu vì nó. Nhưng với cuốn tiểu thuyết, Hex có vẻ bình tĩnh và ít nhất cũng biết Chronos khá tốt.

Xephyr

Chỉ có Xephyr mới có thể khiến Hex tiếp cận được chế độ Bloodthirsty. Nó được cho là Xephyr sẽ chịu trách nhiệm cho Chronos và liên minh của Hex kết thúc. Mối quan tâm của Hex đối với nỗi đau của Zephyr có thể có liên quan đến Xephyr. Theo tiểu thuyết, Hex vẫn chưa tương tác với Xephyr.

Seris

Seris hành động như cố vấn của Hex trong khi không chiến đấu. Sau khi được hợp tác với Seris trong nhiều tháng, anh ấy dường như thích thú với anh ấy. Anh thề rằng đó là mùi hương xà phòng dê. Hex chủ yếu là loại và mềm đối với Seris và thậm chí khuyến khích nấu ăn shitty của mình trong An Evening Of Sushi.

Câu đố

-Trong các thông tin Undertronic Info gần đây không còn đề cập đến các chế độ của Hex, phiền não đối với Zephyr, hay bất kỳ máu xấu nào giữa anh và Cider.
-Hex là người đầu tiên của Undertronic được nhân bản hóa, không kể Shara người đã là con người.
-Hex cũng là người duy nhất có mái tóc ngắn, có thể là một hàm ý anh tự làm hoặc là người duy nhất có đủ thời gian / tiền bạc để cắt tóc.

Choronos

*BÍ DANH: không xác định
*NGƯỜI THÂN: không xác định
*LIÊN KẾT: Undertronic

THÔNG TIN TIỂU SỬ

*TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN: không xác định
*NGÀY SINH: không xác định
*NƠI SINH: không xác định
*NGÀY GIỖ: không xác định
*NGÀY GIỖ: không xác định

MÔ TẢ VẬT LÝ

*LOÀI: Voc, Fox
*GIỚI TÍNH: Nam giới
*CHIỀU CAO: không xác định
*CÂN NẶNG: không xác định
*MÀU MẮT: Màu xanh da trời

Chronos là một chút bí ẩn hơn hai người kia. Anh ấy là một nhà thơ trữ tình và coi trọng công việc của mình, và việc viết của anh ấy đôi khi có thể khó hiểu hoặc khó hiểu. Nó gần như là nếu anh ta biết ý nghĩa thực sự đằng sau một bài hát trước khi nó được viết, mà có thể có một cái gì đó để làm với kiến ​​thức của mình về thời gian. Anh cố gắng giữ cho bản ngã của Cider được kiểm tra trong khi trở thành một người mẫu cho Zephyr. Chronos thường hoạt động cùng với Seris và Hex (lính đánh thuê OC Voc) tấn công phi thuyền không gian và hoàn thành các công việc ám sát. Họ thường sẽ chia cướp và Chronos mang vật phẩm cho Shara để bán lại trên Trạm không gian. Seris và Hex có con tàu riêng của họ, nhưng thỉnh thoảng sẽ quay trở lại với Chronos để “làm lạnh” trên tàu của Shara. Cider không thích Hex và họ thường chế nhạo nhau. Hex có một mối quan tâm đáng lo ngại trong mối đe dọa của Zephyr và mối quan hệ của Chronos với Hex thật khó chịu vì nó đe dọa anh "giữ khoảng cách với Zephyr." 

Chronos đeo đồng hồ của mình (Hourglyph) như một nguồn ánh sáng cho Zephyr, vì vậy anh sẽ không bao giờ phải lo lắng nếu anh ta đi chơi với anh ta trong bóng tối (lưu ý mức độ sợ hãi của Zeph sẽ luôn ghi đè nguồn sáng nếu nó đủ cao). Các Hourglyph phục vụ một mục đích khác nhau, nhưng Chronos không biết rằng khá được nêu ra. Thật không may, bản chất tử tế của anh ta có thể bị che khuất bởi sự ôn hòa của anh ta, được kích thích từ thái độ tinh thần của Cider. Anh cố gắng hết sức để giữ cho bản ngã của Cider được kiểm tra trong khi cũng là một hình mẫu cho Zephyr.

Một trong những phụ kiện hấp dẫn nhất của Chronos là Hourglyph, một chiếc đồng hồ chữ số La Mã. Anh ta không biết cái gì là gì hay nó là cái gì, nhưng luôn luôn mang nó đi với anh ta.

Thật tốt khi nói thời gian ít nhất.

Xuất hiện

Chronos được mô tả trong cuốn tiểu thuyết là có mắt coban-xanh băng giá, mái tóc của mình là một cam quýt khá dài và bốc lửa, chiều dài [của kiểu tóc đuôi ngựa của ông] đến dưới vai đạt eo của mình. Nó khá gọn gàng và gọn gàng khi anh quan tâm rất nhiều đến ngoại hình của mình.

Nhân cách

Chronos là một chút bí ẩn hơn hai người kia. Anh ta coi trọng công việc của mình, và việc viết của anh đôi khi có thể khó hiểu hoặc khó hiểu. Anh cố gắng giữ cho bản ngã của Cider được kiểm tra trong khi trở thành một người mẫu cho Zephyr. Anh ấy hầu như lạnh lùng và nghiêm túc mặc dù anh ta có thể là một người thông minh mỉa mai, nhưng anh ta vẫn đi lạc khỏi nhiệm vụ của mình hoặc tập trung khi anh ta quên tìm kiếm các mẩu tin lưu niệm và bỏ Zephyr lại vì Cider tìm Poker Goat .

Các mối quan hệ

Cider

Chronos là người giữ bản ngã của Cider theo thứ tự. Cider dường như dẫn đầu nhiều hơn với Chronos là nhà lãnh đạo như là tốt, rất có thể vì anh ta lớn tuổi hơn.

Hex

Trong các bản cập nhật trước, Hex đã liên minh với Chronos ở cấp độ kinh doanh. Họ làm việc cùng nhau giúp đỡ phi thuyền không gian và hoàn thành công việc ám sát. Họ thường sẽ chia cướp. Seris và Hex có con tàu riêng của họ, nhưng thỉnh thoảng sẽ quay trở lại với Chronos để “làm lạnh” trên con tàu của Shara. Hex có một mối quan tâm đáng lo ngại về sự phiền não của Zephyr và mối quan hệ của Chronos với Hex thật khó chịu vì nó. Nhưng như của cuốn tiểu thuyết, Chronos dường như biết Hex khá tốt và biết vị trí của mình khi tương tác với anh ta.

Zephyr

Zephyr thích dành thời gian với Chronos và ngưỡng mộ khả năng viết lời của mình. Chronos sẽ tập trung để giữ bình tĩnh Zeph trong những tình huống căng thẳng. Chronos đeo đồng hồ của mình (Hourglyph) như một nguồn ánh sáng cho Zephyr, vì vậy anh sẽ không bao giờ phải lo lắng nếu anh ta ra ngoài muộn với anh ta trong bóng tối.

Câu đố

-Chronos là nhân vật duy nhất từ ​​trước đến nay được xác nhận để thể hiện một đặc tính ngoài hành tinh như phát sáng. Đó là thời tiết không rõ hoặc không Cider hoặc tai của Zephyr phát sáng là tốt.
-Chronos không hoàn toàn chịu trách nhiệm vì nó cho thấy anh ta đã đánh cắp một cái gì đó quan trọng và không bận tâm quá nhiều về việc làm phiền Hex cho Poker Goat.

Hourglyph

Một trong những phụ kiện hấp dẫn nhất của Chronos là Hourglyph, một chiếc đồng hồ chữ số La Mã. Anh ta không biết cái gì là gì hay nó là cái gì, nhưng luôn luôn mang nó đi với anh ta. Thật tốt khi nói thời gian ít nhất. Chronos mang Hourglyph của mình như một nguồn ánh sáng cho Zephyr, vì vậy anh sẽ không bao giờ phải lo lắng nếu anh ta ra ngoài muộn với anh ta trong bóng tối. Các Hourglyph phục vụ một mục đích khác nhau, nhưng Chronos không biết rằng khá được nêu ra.

Zephyr


*BÍ DANH: không xác định
*NGƯỜI THÂN: Chronos, Cider (Anh em)
*LIÊN KẾT: Undertronic

THÔNG TIN TIỂU SỬ

*TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN: không xác định
*NGÀY SINH: không xác định
*NƠI SINH: không xác định
*NGÀY GIỖ: không xác định

MÔ TẢ VẬT LÝ

*LOÀI: Voc
*GIỚI TÍNH: Nam giới
*CHIỀU CAO: không xác định
*CÂN NẶNG: không xác định
*MÀU MẮT: màu xanh lá

Zephyr là người trẻ nhất trong số các anh em. Anh ấy nhạy cảm, trìu mến và sống động nhất trong ba người. Anh thích dành thời gian với Chronos và ngưỡng mộ khả năng viết lời bài hát của mình, và tìm đến Cider vì sự tự tin và bản tính từ bi của mình. Zephyr quyết tâm chứng tỏ mình có thể độc lập, nhưng luôn thấy mình quay sang anh trai mình để được hướng dẫn. Công cụ lựa chọn của ông là Celtic Harp. Sau nhiều tháng làm việc và thiết kế cá tính, Zephyr's Voc (Vocal entity) đột nhiên bị xóa khi VST giọng nói của anh được tạo ra trong chính nó. Trong một nỗ lực để khôi phục lại Voc và cá tính của mình, một bản sao lưu đã được tải, mặc dù nó chứa một số trục trặc và liên tục bị rơi VST. Cuối cùng nó đã được ghi đè bằng một Voc sửa chữa, mặc dù các phiên bản bị hỏng và phục hồi vẫn còn tồn tại trong nhau. Điều này tạo ra hai cá tính riêng biệt: Xephyr bị hỏng và Zephyr được phục hồi (Voc ban đầu của anh được viết bằng chữ “X” trước khi nó được đổi thành chữ “Z”). Do bản chất của Voc bị hỏng sớm này,

-Khu vực ánh sáng yếu ớt / Khu vực không có ánh sáng - Bởi vì Xephyr đã bị xóa một lần, anh ta không bao giờ muốn trở lại sự trống rỗng của sự tồn tại. Nếu Zephyr bị bỏ lại trong bóng tối quá lâu, chiếc alt của anh ta sẽ nắm quyền kiểm soát như một sự phòng thủ chống lại điều này, và sẽ trở nên hung dữ vì sợ bị xóa lần nữa.
-Sợ hãi - Nếu nỗi sợ hãi của Zephyr đủ cao, Xephyr sẽ nắm quyền kiểm soát để bảo vệ anh ta bất chấp khu vực tối hay sáng, đó là lý do tại sao Cider & Chronos sẽ tập trung giữ bình tĩnh Zeph trong những tình huống căng thẳng.

(lưu ý mức độ sợ hãi của Zeph sẽ luôn ghi đè nguồn sáng nếu nó đủ cao).

Xuất hiện 

Ông có một hình dạng xương tiêu chuẩn, và đôi mắt màu xanh lá cây. Trang phục hiện tại của anh cho thấy anh mặc áo khoác màu nâu trên áo sơ mi trắng. Xung quanh cổ anh là một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ và có vẻ như là một chiếc vòng cổ màu cam. Anh cũng thể thao một sash qua ngực.

Nhân cách 

Anh ấy nhạy cảm, trìu mến và sống động. Zephyr quyết tâm chứng tỏ mình có thể độc lập, nhưng luôn thấy mình quay sang anh trai mình để được hướng dẫn.

Các mối quan hệ 

Cider

Cider tìm kiếm Zephyr, cũng như dạy anh ta chọn phương pháp bỏ túi.

Hex 

Hex có một mối quan tâm đáng lo ngại về sự phiền não của Zephyr. anh ta đe dọa người khác "giữ khoảng cách với Zephyr."

Chronos 

Zephyr thích dành thời gian với Chronos và ngưỡng mộ khả năng viết lời của mình. Chronos sẽ tập trung để giữ bình tĩnh Zeph trong những tình huống căng thẳng. Chronos đeo đồng hồ của mình (Hourglyph) như một nguồn ánh sáng cho Zephyr, vì vậy anh sẽ không bao giờ phải lo lắng nếu anh ta ra ngoài muộn với anh ta trong bóng tối.

Câu đố

-Mặc dù Chronos và Cider có tính năng động vật, có vẻ như Zephyr thiếu những tính năng này.
-Coincidentally Chronos, Cider và Zephyr đều có những cái tên khác nhau vì vậy điều này có thể chỉ là do chúng là vocs và không thể liên quan thực sự.
-Zephyr là vocal duy nhất có hai chip.

Cider


*BÍ DANH: không xác định
*NGƯỜI THÂN: không xác định
*LIÊN KẾT: Undertronic

THÔNG TIN TIỂU SỬ

*TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN: không xác định
*NGÀY SINH: không xác định
*NƠI SINH: không xác định
*NGÀY GIỖ: không xác định

MÔ TẢ VẬT LÝ

*LOÀI:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net