Underworld

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Underworld Sans

Thông tin nhân vật

*Biệt hiệu: thing
*Các mối quan hệ:
-Papyrus (anh trai) 
-Mae (chị em, người không có tuyết)

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: Nam giới

Sans là một sinh vật biến dạng và Sans kinh khủng nhất trong AU này giống như mọi người khác trong thế giới ngầm này. Đôi mắt của Sans cả hai phát sáng bên trái là màu cam trong khi bên phải là màu xanh, cộng với ông đã phân chia hộp sọ nơi năng lượng đổ ra ngoài.

Hồ sơ

Nhân cách

Nếu bạn thấy anh ta, bạn đã chết. Nếu bạn lắc tay, bạn đã chết. Anh ta là một con quái vật thực sự.

Xuất hiện

Anh ta thường thấy xương xanh và răng vàng. Học sinh của anh ấy có màu cam và xanh dương, và hộp sọ của anh ấy bị nứt (rò rỉ ánh sáng màu cam và màu xanh da trời / khói). Anh ấy rất lớn, và anh ấy dường như có một lưng.

Anh ta lớn gấp 3 lần so với Sans ban đầu, và anh ta có một hàm bị rớt với hàm răng khổng lồ.

Anh ấy mặc một bộ trang phục tương tự như chiếc Undertale , không có giày.

Cốt truyện

Frisk / Người chơi đã đặt lại quá nhiều lần / tấn công các tệp trò chơi, do đó khiến tất cả các quái vật biến thành những sinh vật hỗn độn, đáng sợ bị chết khi giết Frisk.

Thông tin thêm khác.

Underworld *Thế giới ngầm*

*Tác giả / s: CoulsArt
-Được chấp nhận bởi Derpy
*Ngày xuất bản: Ngày 26 tháng 11 năm 2015
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi cơ bản
*Tấn: Kinh dị
*Trung bình: Hài hước
*Trạng thái: Đã hủy

Thế giới ngầm (hiện tại) dựa trên ý tưởng về một sinh vật đa vũ trụ làm hỏng những con quái vật của Underground, kết quả là nhân vật của game trở thành những con quái vật khủng khiếp mà mục tiêu duy nhất là săn lùng và giết Frisk.

Giới thiệu về AU

Sau khi một sinh vật vô danh ẩn náu trong Multiverse làm hỏng AU, Frisk đi về hình dạng bình thường của họ và rơi xuống mặt đất gồ ghề, phá vỡ cánh tay của họ. Sau đó, họ tìm thấy một bông hoa héo rũ, nói chuyện, vàng, người hỗ trợ họ trong việc buộc chặt cánh tay bị gãy của họ. Sau đó họ tìm thấy một con quái vật dê kỳ cục, và câu chuyện mở ra.

Nhân vật

Frisk

Frisk vẫn như cũ, ngoại trừ cánh tay bị gãy và dính máu.

Flowey

Flowey đã thay đổi tốt hơn, vì anh ấy đã học được từ bi và thương hại. Anh ta lấy hình dạng của Flowey sau khi bạn đánh bại Omega Flowey khi chạy trung lập.

Không

Sans bây giờ là cao hơn và mạnh mẽ hơn. Ông có một hàm rất lớn, một đôi mắt màu cam và màu xanh phát sáng, và có một vết nứt trong hộp sọ của mình chảy với năng lượng.

Papyrus

Papyrus bây giờ không có sọ và cánh tay, và đầu của anh ta được thay thế bởi chất lỏng màu đen chảy ra khỏi cột sống của anh ta.

Alphys

Alphys có chất lỏng màu đen chảy ra khỏi miệng của cô, và những hỗn hợp từ phòng thí nghiệm thực sự của cô bị mắc kẹt với cô giống như ký sinh trùng.

Undyne

Undyne trông giống như một người câu cá biển sâu với hàm răng khổng lồ, và vì con đường duy nhất có thể là diệt chủng, cô luôn luôn là Undyne the Undying.

Muffet

Muffet bây giờ là một con nhện khổng lồ, với một cơ thể hình ấm trà khổng lồ.

Toriel

Toriel là một con quái vật khổng lồ, kỳ cục. Cô ấy mặc cùng loại trang phục như Classic Toriel. Cô ấy có một cái đầu dê giống với bốn cái sừng dài trên đầu. Cô ấy không có hàm thấp hơn, đó là lý do tại sao lưỡi của cô ấy luôn dính vào nhau, và cô ấy chỉ có một cánh tay.

Mettaton

Mettaton không sống bên trong cơ thể robot bình thường của mình. Thay vào đó, anh ta sống như hình dạng ma của mình, với một miếng che mắt trái tim và một rìa. Ông cũng có răng như Mad Dummy có trong cơ thể của mình.

Napstablook

Napstablook có ba mắt, tất cả chất lỏng màu đen đang khóc.

Asgore

Asgore vẫn trông tương tự như nhau, tuy nhiên, ông có một miệng lớn đầy hàm răng sắc nhọn, với một hàm thêm cho một cái lưỡi, và mái tóc của ông đã phát triển khá dài. Ông cũng mặc sáu linh hồn con người trên người.

Monster Kid

Monster Kid có hàm răng khổng lồ và sừng của anh ta bị hư hại.

Câu đố

Con đường duy nhất có thể là diệt chủng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net