Voidshatter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Voidshatter

*Tác giả / s: Spyke1985
*Ngày xuất bản: Ngày 27 tháng 6 năm 2017
*Liên kết / s: Lưu trữ Tumblr riêng của chúng tôi
*Kiểu: Character-Centered
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Câu chuyện viết
*Trạng thái: Cập nhật tích cực

Tác giả

*Người sáng tạo: Spyke1985
*Đồng sáng tạo / s: AvianAntics
*Writer / s: Spyke1985
*Nghệ sĩ / s: Spyke1985, AvianAntics

Hiện tại, có hai nguồn thông tin về Voidshatter, mặc dù tất cả chúng đều đang được phát triển, đến một mức độ lớn. Hầu hết các thông tin được đặt vững chắc trong chiều sâu của bộ não bí ẩn của người sáng tạo, và sẽ không được hiển thị cho công chúng cho đến sau này trong sự phát triển của câu chuyện thực tế, để tránh spoilers.

Những gì đã được công bố như sau:

-Câu chuyện (The lynchpin. Đây là những gì toàn bộ AU này xoay quanh. Bất kỳ thông tin nào được chia sẻ về AU này bên ngoài câu chuyện sẽ hoàn toàn theo quyết định của tác giả.)
-Blog Hỏi (blog NSFW. Có thông tin sâu hơn về AU, cũng như cách các ký tự từ các AU khác bị ảnh hưởng một lần trong đó). 

Thông tin chung

Một vài điều khác với Classic Undertale trong AU này như sau (Không theo thứ tự cụ thể):

-Tiến sĩ Wing Ding 'Gaster' Aster vẫn còn sống và khỏe mạnh, mặc dù anh không phải lúc nào cũng vậy.
-Gia đình Aster có những bí mật và scandal gây căng thẳng rùng rợn giữa hai anh em.
-Một bí mật như vậy đã được tiết lộ khi Sans bị 'giết' Gaster khi còn nhỏ.
-Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra câu chuyện!Sans và Papyrus là con trai của Gaster. Cả hai đều có mặt khi Gaster rơi vào Core. Cả hai đều bị thay đổi về thể chất và tinh thần bởi sự kiện.
-Cả Sans và Gaster đều là Judges, vì Gaster đã có công việc trước khi anh biến mất. Sans đã qua khi anh ta đã trưởng thành. Tuy nhiên, cả hai đều có nó, như công việc được thực hiện cho cuộc sống, như là những khả năng nó đi kèm với.
-Papyrus đang ở trong Royal Guard, phục vụ như là lệnh thứ hai của Undyne.
-Undyne đề cập đến Sans và Papyrus chủ yếu bằng biệt danh của cô cho họ, 'Sanster' và 'Papster', do họ của họ là Aster.
-Grillby được làm bằng ngọn lửa màu xanh và đỏ mặt. Anh ta là quái vật mạnh nhất của Boss hiện đang tồn tại. Tên cuối cùng của ông là Immix, có nghĩa là 'pha trộn'. Giống như Lava là rất nhiều thứ đang cháy và pha trộn với nhau để tạo ra goo nóng chảy. Grillby cũng là tướng quân của quân đội Asgore, trong chiến tranh.
-Boss quái vật được đánh giá trên thang điểm từ 1-10. Quái vật Boss cấp 1 có thêm một số kỹ năng mà loại quái vật của chúng thường không có, chẳng hạn như khả năng chữa bệnh cao, hoặc khả năng lôi kéo ai đó ngủ với một bài hát (Chỉ ví dụ). Bậc 10 Boss quái vật sẽ giống như thần — Nghĩ quái vật đã hấp thụ linh hồn con người — và thực sự là một sức mạnh để được tính đến.
-Linh hồn của người đọc là hoa oải hương. Các khía cạnh của cô là Kiến thức, Sự thông minh và Tình yêu.
 

Thông tin thống kê

Số liệu thống kê khá khác nhau trong AU này, nhưng được đơn giản hóa từ bản gốc.

-LV (LoVe), HP (HoPe), và tất cả các số liệu thống kê khác là khác nhau trong AU này và có nghĩa là những thứ khác nhau.
-LoVe: LoVe của bạn theo nghĩa đen là số người (quái vật hoặc con người) mà bạn đã giết, tham gia vào cái chết của, hoặc góp phần giết người. LoVe của bạn là số sát sinh của bạn, cho dù bạn đã giết họ trực tiếp hay chỉ đơn giản là đồng lõa trong cái chết của họ. Có một LoVe cao không có nghĩa là bạn là một maniac diệt chủng. Nó  nghĩa là bạn là một người được tôn trọng, hoặc sợ hãi, tùy thuộc vào cách bạn có được LoVe.
-HoPe một phần dựa trên LoVe, tuy nhiên, nó chủ yếu dựa trên bao nhiêu hy vọng thực tế bạn có;những gì triển vọng của bạn là cuộc sống. Nếu bạn có LoVe thấp, nhưng cao HoPe, sau đó bạn có một tinh thần rất tích cực. Hãy suy nghĩ về Papyrus cổ điển, hoặc Underswap Sans (Blueberry). Trong Voidshatter, cả hai đều có HoPe cực kỳ cao, bất kể chỉ có 1 LoVe.
-Tấn công và phòng thủ đều dựa gần như hoàn toàn vào những gì một con quái vật đã tự rèn luyện mình để loại bỏ và chịu đựng. Loại quái vật cũng có một chút ảnh hưởng, nhưng không nơi nào gần như nhiều. Nếu bạn kiểm tra lại, số liệu thống kê của Monster Kid, anh ta sẽ có Attack và Defence cực thấp, thậm chí có thể bằng 0, trừ khi anh ta có phòng thủ mặc định từ loại quái vật của mình.
-XP (Các điểm thực thi theo kiểu cổ điển) không phải là chỉ số được hiển thị cho người khác khi họ thực hiện kiểm tra, mà là số lượt truy cập cá nhân để bạn có thể tập trung vào một trong các số liệu thống kê của mình. Mỗi chỉ số — Ngoại trừ LoVe, vì những lý do hiển nhiên - có thanh xp riêng

Thông tin linh hồn

-Trái tim thẳng đứng là những linh hồn con người, trái tim lộn ngược là con quái vật tương đương với cùng một khía cạnh / đặc điểm.
-Vũ trụ này vẫn phải tuân theo quy tắc mà các linh hồn quái vật không phải là boss bình thường thì không màu. Tuy nhiên, tất cả các linh hồn quái vật đều có một khía cạnh chính, phụ, và đại học, trong đó chỉ định những loại ma thuật mà một con quái vật sẽ có.
-Màu sắc đặc trưng của ma thuật mà quái vật hiện đang sử dụng sẽ tỏa sáng trong linh hồn của quái vật trong suốt thời gian diễn viên.
-Hầu hết điều này được ném ra ngoài cửa sổ cho quái vật Boss, những người có màu sắc thực sự trong linh hồn của họ.Các khía cạnh / đặc điểm của linh hồn có thể bị hỏng. Thêm về điều này sau, khi câu chuyện tiến triển và thông tin này được tiết lộ.
-Soulmates là rất nhiều một phần không thể thiếu của AU này. Các soulmate trope đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong câu chuyện này và vũ trụ như một toàn thể. Vì vậy, nếu bạn thích soulmates, dính xung quanh.
-CÓ, quái vật có thể có quyết tâm.
-Nó chỉ hiếm hoi như địa ngục. Như trong, chỉ có một người sinh ra với nó như là một khía cạnh chính mỗi vài thế kỷ hiếm. Và nó chỉ dành cho quái vật loại Boss.
 
Khái niệm cơ bản về nhân vật

(Sẽ được cập nhật khi các nhân vật được tiết lộ)

-Reader (Readz)

Nữ, chưa được đặt tên, không được mô tả khác ngoài chiều cao là hơi ít hơn Sans. Tác giả và nghệ sĩ; tên của đại lý là Carl. Sống một mình trong căn hộ của mình. Nội tâm, xã hội lo lắng, những cơn ác mộng tồi tệ, những suy nghĩ thường xuyên xâm nhập, không rõ (Cho đến nay) quá khứ. Gợi ý cho một số hình thức của chấn thương trong quá khứ, nhưng không có gì súc tích, được nêu ra. Con một.

-Bác sĩ Wing Ding Aster (Gaster)

Hoàng gia Scientist, Thẩm phán, cha của Sans và Papyrus Aster. Lập dị, tràn đầy năng lượng, rực rỡ...vụng về, lịch sự với lỗi, nhưng khá hạnh phúc không biết về không gian cá nhân, kể cả của riêng mình. Ông đã thực sự chi tiêu khá một vài năm trong cột sống của vũ trụ (The Core Void), nhưng bây giờ là một cư dân của chiếc máy bay này, mặc dù nó không rõ ràng như thế nào anh ta trốn thoát.

-Bác sĩ Sans Aster (Sanster)

Trợ lý cho nhà khoa học hoàng gia, Thẩm phán. Hạt sci-fi xác định. Cực kỳ thích sử dụng 'khoa học' được tìm thấy trong các chương trình khoa học viễn tưởng để giải thích cách hoạt động của phép thuật. Có một yêu thích tuyệt vời cho Ranch mặc quần áo (thích Hidden Valley thương hiệu hoặc tự chế, nhưng anh ta sẽ mất bất cứ điều gì, miễn là nó không ngọt.) Và khoai tây chiên nướng của Grillby.Thưởng thức và sử dụng các trò chơi chữ trong các cuộc trò chuyện hàng ngày của mình, tuy nhiên, không có nơi nào gần như là 'punny' như đối tác Undertale cổ điển của mình. Sans đang che giấu những bí mật đen tối mà chỉ có anh trai và những người bạn thân của anh có vẻ bí mật.

-Trung úy Papyrus Aster (Papster)

Thứ hai trong lệnh của Royal Guard.Bạn trai của Mettaton. Tuyệt đối nerd cho hoạt hình, cho dù claymation, CGI, hoặc stop-motion. Có một mối hận thù chống lại anh trai của mình cho 'giết' cha của họ, dẫn đến anh ta điều trị Sans khá kém, mặc dù vẫn được mỗi bit như bảo vệ Sans chống lại những người khác như bất kỳ Papyrus. Những con quái vật biết Asters cũng không chấp nhận hành vi của Pap nhưng cũng không cố gắng ngăn chặn anh ta, tin rằng anh ta có quyền đối xử với anh trai của mình như anh ta, ngay cả khi họ không chấp nhận.

-Grillby Immix (Grillbz)

Người ủng hộ của Grillby, Tổng tư lệnh về hưu, quân đội của vua Asgore.Nhiều hơn nói nhiều hơn so với cổ điển Undertale đối tác của mình. Khá suave và gentlemanly. Tự hào về mặc quần áo khá mịn, vì lợi ích của đại diện cho doanh nghiệp của mình tốt. Quái vật mạnh nhất hiện đang tồn tại.

-Captain Undyne the Undying (Undyin ')

Thuyền trưởng của Royal Guard. The Royal Guard bây giờ chủ yếu bảo vệ toàn bộ gia đình Dreemurr khỏi các mối đe dọa bên ngoài của tất cả các loại, bao gồm cả paparazzi. Undyne biết anime không có thật, nhưng vẫn khá vui khi xem nó với người bạn đời của mình trong thời gian off-time, giữa việc chạy gần như hàng ngày với Reader, Papyrus, và thỉnh thoảng Sans.

-Alphys (Al)

Cựu nhà khoa học hoàng gia, hiện là trợ lý cho nhà khoa học hoàng gia, dưới sự giám sát của bác sĩ Sans Aster. Khuôn mặt màu xanh lá cây trong rừng của cô có thể được tìm thấy trong từ điển, là một trong những định nghĩa của 'fan girl'. Khi cô ấy không cải thiện công nghệ với phép thuật trong phòng thí nghiệm, cô ấy đang nói chuyện với vợ mình và bất cứ người bạn nào của cô ấy sẽ tham gia cùng họ trong các đêm phim hoạt hình. Cô cũng viết một số 'tiểu thuyết bạn bè' và đã sản xuất một số bộ manga dựa trên chúng trong những năm qua, có chất lượng tốt đáng ngạc nhiên.

Sanster Blaster
____________________________________
Thêm một Au kì lạ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net