X-tale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

X-Tale
*Tác giả / s: Jakei95
*Ngày xuất bản: X-Tale ngày 13 tháng 7 năm 2016 - ngày 17 tháng 3 năm 2018

Underverse 
Comic: 18 tháng 4 năm 2016 - 22 tháng 5 năm 2016 
Hoạt ảnh: 30 tháng 5 năm 2016 - hiện tại 

The Truce
19 tháng 12 năm 2016 - ngày 8 tháng 4 năm 2017

*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hoạt hình / Truyện tranh
*Trạng thái: Đang thực hiện

X-Tale là AU được tạo bởi Jakei95 trên Tumblr và Youtube. X-Tale bị bẻ gãy thành nhiều phần: truyện tranh, loạt phim hoạt hình Underverse, và một bộ truyện tranh mang tên The Truce, tiền thân của X-Tale.

X-Tale diễn ra trong một thời kỳ hậu bình yên, nơi Sans và Papyrus của họ là một phần của bảo vệ hoàng gia. Tuy nhiên, một số sự cố xảy ra từ hư không, chẳng hạn như Sans khát để giết Frisk.

Nghịch đảo được cho là diễn ra sau khi X-Tale, Sans, bây giờ Cross, kết thúc lên mỗi thời gian pacifist trong một AU và cố gắng để có nó, với sự giúp đỡ của Cross! Chara (X-Event! Chara) và Nightmare! Sans.

The Truce diễn ra trước cả hai series, trong đó Error! Sans và Ink! Sans đều tạo ra một thỏa thuận ngừng bắn tốt hơn.

X-Tale và Underverse đều có một sức mạnh nhất định gọi là OVERWRITING . Nó cho phép người OVERWRITE một số đối tượng trong một dòng thời gian hoặc AU nếu người dùng có linh hồn đầy đủ của OVERWRITE , chẳng hạn như thay đổi câu chuyện, thay đổi ký tự và có thể phá hủy dòng thời gian hoặc AU; các ví dụ bao gồm nút Giảm âm lượng AU và có thể là X-Tale AU.

X-Tale

*Tác giả / s: Jakei95
*Ngày xuất bản: Ngày 13 tháng 7 năm 2016
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hài hước

Tóm lược

Nhiều năm sau khi X-Tale! Frisk phá vỡ rào chắn, X-Tale! Sans và X-Tale! Papyrus đều hướng về phía tòa thị chính, trong đó X-Tale! Undyne làm cả hai bất ngờ và mất Frisk. Điều này hóa ra là một thử nghiệm, tuy nhiên Sans đã hành động xa lạ hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi ông đã cố gắng để giết chết X-Tale!

Sau khi hai người được đưa về nhà bởi X-Gaster, anh ta xác định xem anh ta có nên ghi đè hay không. Trong khi đó, Sans bắt đầu mơ về X-Event Chara, và anh cảm thấy như thể linh hồn anh đang dần bị hỏng.

Trong khi tại một buổi lễ để thúc đẩy hòa bình, Sans gần như giết chết X-Tale! Frisk đã không XGaster can thiệp. Anh ta bỏ chạy, chỉ để bị bắt bởi X-Tale! Trước khi anh có thể giải thích cho anh trai mình, thời gian đã đặt lại lần nữa, lần này với buổi lễ diễn ra bình thường.

Khi nó xuất hiện, cả X-Event! Frisk (dưới ảnh hưởng của X-Event! Chara) và XGaster đều đang chiến đấu với nhau để kiểm soát dòng thời gian, và dòng thời gian này được viết lại 10 lần nhờ sức mạnh của việc ghi đè . Mặc dù cho thấy Sans là động cơ để giết họ, Sans từ chối dẫn đến một trận chiến mà kết thúc lên Sans vết sẹo chữ ký của mình, và tên "Cross".

X-Gaster reset lại timeline, nhưng Cross vẫn có vết sẹo của anh ta từ trận chiến trước đó. Khi cả anh và Papyrus đi đến tòa thị chính với X-Event! Frisk, X-Tale! Undyne nói với Cross rằng anh ta không còn cần thiết nữa, và khi anh đấu tranh chống lại trận chiến chống lại anh, XGaster đang điều trị với mọi người từ X-Tale ngoại trừ Alphys. Khi anh ta sắp chết, anh ta nhắc nhở X-Event rằng họ sẽ không bao giờ tìm được nửa kia của anh ấy và rằng anh ấy sẽ luôn theo dõi họ thất bại để có được nó một cách vô ích.

Frisk quay trở lại tấn công X-Gaster, nhưng kế hoạch của anh bị dừng lại sau khi Cross bước vào, sử dụng phép màu xanh trên hầu hết mọi người trừ Papyrus và cuối cùng giết họ và anh trai của anh ta. Tại thời điểm đó, X-Gaster hỏi X-Tale! Alphys để lưu trữ tất cả các mục của anh ta, thấy rằng cái chết của anh ta giết chết vũ trụ. Với phần lớn các diễn viên chính chết, Cross tiến hành để hấp thụ quyền hạn của X-Event, mà anh ta thực hiện bằng cách lấy linh hồn của X-Event. Tuy nhiên, tình trạng của mình như một con quái vật, và X-Tale, cái chết của Frisk từ anh ta, có nghĩa là vũ trụ đã chết khi đến và anh ta không thể ghi đè lên. Đó là, cho đến khi anh ta đến .

Nghịch đảo

Nghịch đảo


Cross! Sans

*Tác giả / s: Jakei95
*Ngày xuất bản:
-Truyện tranh: ngày 18 tháng 4 năm 2016
-Hoạt ảnh: ngày 30 tháng 5 năm 2016
*Liên kết / s: Youtube
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hoạt hình / Truyện tranh

Underverse 0.0 Phần 1, 2, 3, 4, & 5

Underverse 0.0 được phát hành dưới dạng truyện tranh từ ngày 18 tháng 4 năm 2016 đến ngày 2 tháng 5 năm 2016 với 5 phần, và là hoạt ảnh vào ngày 5 tháng 7 năm 2016. Sans thấy mình ở một chiều không gian lạ với người khác, và khi họ giải thích cho anh ta lý do họ đang ở đây, Sans cố gắng giết họ khi họ giải thích rằng họ là anh ta.

Tuy nhiên, sự thương xót giả của họ, thủ đoạn Sans, và một nửa linh hồn của anh bị bất ngờ. Ink! Sans đến để ngăn Cross! Chara với kế hoạch lấy vũ trụ của anh ta như của họ, nhưng nó không đủ để ngăn họ chạy trốn với linh hồn anh ta.

Underverse 0.1 Phần 1, 2, 3, 4, 5, & 6

Đoạn phim dưới 0.1 được phát hành dưới dạng truyện tranh từ ngày 7 tháng 5 năm 2016 đến ngày 22 tháng 5 năm 2016 và dưới dạng hoạt ảnh từ ngày 30 tháng 5 năm 2016 đến ngày 30 tháng 6 năm 2016, với 6 phần. Ba phần đầu tiên được phát hành dưới dạng hoạt ảnh vào ngày 5 tháng 7 năm 2016.

Với một nửa của linh hồn Sans, Cross Chara hỏi Cross nếu anh ta đã sẵn sàng, mà họ đặt câu hỏi tại sao cảm thấy theo cách này, mà Cross Chara nói với anh ta nếu anh ta sợ phát hành của cô. Thập giá cuối cùng được thúc đẩy để hấp thụ linh hồn, và đạt được 0,5 trong số đó.

Sans hỏi Cross, Cross thấy gì? và anh giải thích với anh rằng anh cảm thấy sự hiện diện của một AU mới, mà hầu như không ai khác ngoài Cross và Cross! Chara, từ một cuộc diệt chủng. Chuyến thăm liên tục của Ink giúp Cross kiểm soát được cả hai linh hồn, nhưng khi Error! Sans xuất hiện, cả anh lẫn Cross! Chara đã chiến đấu để kiểm soát một lần nữa, và quyết định đến thăm vũ trụ Sans để họ có thể ở lại đó.

Sans không lo lắng rằng anh chỉ có một nửa linh hồn, và Ink để anh lại một mình. Tuy nhiên, trong một trận đấu bóng chuyền ngoài trời, các tác dụng phụ của anh bắt đầu xuất hiện, và ngay khi anh quyết định nghỉ ngơi, Frisk hỏi anh ta là ai Ink.

Trong khi đó, Cross! Chara nói với anh ta rằng anh ấy nên đi qua AU và thu thập dữ liệu của họ ở đó, và khi Cross 'cảm thấy tiêu cực bắt đầu hiển thị, Nightmare! Sans xuất hiện và cả hai người trong số họ thực hiện một thỏa thuận, miễn là Cross không hại ai đó về thể chất.

Dream! Sans tìm hiểu về thỏa thuận, và cảnh báo Ink về nó, mà Ink tận dụng để tìm Cross dễ dàng hơn. Sans giải thích cho Frisk về những vấn đề đang ám ảnh anh ta ngay bây giờ, và anh ta nói với họ để trang trải cho anh ta trong khi anh ta đi với Ink để tìm linh hồn khác của mình.

Sans mất Cross để AU đầu tiên của mình, Underfell, nơi một thời gian hòa bình đang xảy ra.

Phần dưới 0.2 Phần 1 & 2

Phần dưới 0,2 được phát hành dưới dạng hai phần riêng biệt, Phần 1 vào ngày 22 tháng 8 năm 2016 và Phần 2 vào ngày 18 tháng 10 năm 2016. Sau khi hạ cánh dưới Underfell AU, Ink và Sans bắt đầu tìm kiếm Cross, nhờ sự tích tụ các dấu đỏ.

Khi Cross tiếp tục đánh dấu tuyết bằng lưỡi dao của mình, Underfell! Sans can thiệp, và mặc dù Cross nói với anh rằng thế giới của anh ta là của anh ta bây giờ, anh ta từ chối chấp nhận Cross 'deal và đánh anh ta. Sans đã có lợi thế, cuối cùng anh đã bị đánh bại bởi Cross.

Khi Ink và Sans đến hiện trường, Cross ngay lập tức đâm vào Underfell! Sans để điều khiển anh ta trong trận chiến chống lại họ. Tuy nhiên, cả hai đã có thể nhận được Underfell! Sans bị trói khi Sans nói chuyện với Cross qua XGaster, điều này làm cho Cross bất ngờ. Anh nhanh chóng sử dụng đòn tấn công đặc biệt của mình lên Cross: dép của anh; đã dành đủ thời gian cho Underfell! Sans để thoát khỏi sự kiểm soát của Cross và trước khi anh ta có thể giết anh ta, anh ta bỏ chạy.

Sans nhận ra sát thương Cross đã thực hiện, Ink bị bắt bởi lỗi, và sau khi Sans dịch chuyển ra khỏi đây để nghỉ ngơi, Underfell! Sans quyết định tham gia sau một cuộc gọi thô lỗ với Underfell! Papyrus.

Underverse Xtra Scene

Một cảnh Xtra được phát hành vào ngày 24 tháng 11 năm 2016 để lấp đầy khoảng trống của Underverse 0.2 và 0.3. Frisk đưa cho Sans một số lời khuyên để đánh bại Cross, khi Fell! Sans gia nhập anh ta vào trang web.

Lỗi không phải là hài lòng về toàn bộ sự kiện X này, và nói với anh rằng nếu anh ta tham gia, sẽ có rất nhiều niềm vui đến từ phía anh. Sau khi Ink rời khỏi vị trí của mình, Dream! Sans nhắc nhở Ink rằng anh ta sẽ gián điệp cả hai và cung cấp cho họ thông tin quan trọng để Ink về nơi Cross sẽ tiếp theo.
Underverse 0.3 Phần 1 & 2

Đảo ngược 0,3, giống như dưới 0,2, được chia thành hai phần; Phần 1 được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2017, và Phần 2 đã được phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2017. Furious vượt qua thất bại của Cross trong Underfell, Cross! Chara cố gắng tiếp quản, nhưng anh ta đã bị loại trước khi có thể. Cơn ác mộng méo mó Vượt qua những gì anh đang làm, nhưng sau khi Cross nói với anh tham vọng của anh, anh bình tĩnh lại và đưa Cross đến Underswap.

Papyrus sai lầm anh ta cho anh trai của mình, và cho thấy khách truy cập mới của mình cho tất cả mọi người, nhưng xem xét rằng mã nhắc nhở quá nhiều của mình, ông đi trước với kế hoạch của Nightmare. May mắn thay, Sans và Fell! Sans đã có thể đánh lạc hướng Cross trước khi anh có thể làm được nhiều điều để Underswap, nhưng chiến thắng khổng lồ kết thúc là một thất bại, như Cross! Chara được hồi sinh bởi linh hồn của Underswap Chara.

X-Event! Chara ném Sans và Fell! Sans ra ngoài vũ trụ X-Tale, và Nightmare quan hệ Ink lên trước X-Event! Chara bắt đầu X-Event của mình trên vũ trụ Underswap. Sau đó, anh thực hiện một loạt các sự kiện trên phi hành đoàn Underswap nhờ sức mạnh của việc ghi đè. Anh ta thậm chí còn chiến đấu với Ink trên lọ trắng, chứa nửa kia linh hồn của XGaster. Ban đầu, cơn ác mộng không đánh giá cao điều này, nhưng theo thời gian, anh cảm thấy tự tin rằng X-Event! Chara hiểu biết nhiều hơn Cross, và cho phép anh giết một ai đó.

Trong khi đó, Sans và Fell! Sans cố gắng giấu đi những nhân vật Underswap đã bị bắt, và Dream! Sans nói với họ rằng họ nên hạ thấp cảm xúc tiêu cực của họ, khi anh trai của anh ta ăn nó. Papyrus nói với anh mình rằng đây là thời gian tốt nhất mà họ có thể sống, ba người đã có thể bước vào, và Sans đã có thể ngăn chặn X-Event! Chara nhờ chai nước sốt cà chua của mình.

X-Event! Chara sớm cố gắng giải thích với Sans về dòng thời gian của riêng mình, và mục đích của anh ta, nhưng với thất bại trong việc giết anh ta, Nightmare giết chết Underswap! Chara, và rời đi với X-Event! những khoảnh khắc cuối cùng của anh ấy ". Giấc mơ! Sans nói với họ tất cả để hướng tới Outertale, một người hòa bình an toàn AU khác, nhưng Underswap Papyrus quyết định ở lại AU, vì anh ta không có cơ hội tin tưởng Ink sau khi sự cố đã xảy ra. Và khi phi hành đoàn tiến tới Outertale, Underswap! Papyrus nhìn lên mặt trời lặn, khi dòng thời gian bị xóa.

Underverse Xtra Scene 2

Một cảnh tra khác có nghĩa là một điểm dừng giữa Underverse 0.3 và 0.4 được phát hành vào ngày 14/12/2017.

Như Error! Sans thích mình trong thế giới của mình, nghỉ ngơi từ việc tìm kiếm thời gian Omega, ông chào đón bởi Ink, người nói với kế hoạch của mình để loại bỏ anh ta, trước khi hai bắt đầu xem Undernovela. Khi họ xem mặc dù, Error thông báo rằng các bất thường chéo trong chương trình, và sau khi Asgoro và Sins bước vào để ngăn chặn Cross! Sans và Cross! Chara, Ink! Sans champs trong, sử dụng lọ của mình để xóa Asgoro và Sins. Anh cảm ơn Errror  khi tham gia trò chơi của mình, nơi XGaster yêu cầu anh thức dậy, tuyên bố rằng trò chơi này đang trở nên thú vị.

Hóa ra đó là một giấc mơ tồi tệ, nhưng nhận ra rằng linh hồn của Cross đang lúng túng, Error đi đến Doodle Sphere, và tiến hành thắt chặt từng AU. Anh ta vào X-Tale một lần nữa, và anh ta ngạc nhiên khi thấy Fresh! Sans, bảo anh ấy rời đi hoặc anh ta sẽ ôm lấy anh ta. Khi Error nhìn phía sau Fresh, anh ta nhận thấy các nhân vật Underswap (sans Underswap! Papyrus, Underswap! Chara, và Underswap! Sans) cũng như Snowdin của Underfell, tất cả đều bị đảo lộn. Với phát hiện này, anh chính thức phá vỡ thỏa thuận ngừng bắn với Ink.

Truce

Truce

*Tác giả / s: Jakei95
*Ngày xuất bản: Ngày 19 tháng 12 năm 2016
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Hài hước

Tóm lược

Trong khi tranh luận về vũ trụ, Error và Ink được đưa đến một nơi bí ẩn, nơi họ không thể sử dụng đòn tấn công của họ nữa. Khi hai người họ hoảng loạn vì phải làm gì, cả hai đều bị đưa vào thế giới của mình bằng một giọng nói bí ẩn, người nói với họ rằng cuộc chiến kết thúc.

Sau khi trở về, hai người cuối cùng quyết định trở thành "bạn bè", cho phép họ rời đi. Cả hai đều quyết định về một thỏa thuận ngừng bắn: Nếu Ink hứa hẹn sẽ không tạo thêm AU nào nữa, Error không thể xóa những người khác. Mặc dù vậy, Error vẫn còn thù địch với Ink.

Sau đó, Ink phát hiện ra rằng một AU khác đang xóa chính nó và đến để cứu nó. Hóa ra là một thế giới đơn sắc gọi là X-Tale, với những cư dân duy nhất là X-Tale! Frisk, X-Tale! Chara, và XGaster. Sau khi cho thấy XGaster đa vũ trụ, anh ta đã thuyết phục tạo ra trò chơi của riêng mình bằng cách sử dụng anh ta và con cái của mình.

Câu đố

Hầu hết X-Tale là đơn sắc, với một số sắc thái của màu vàng, tím và đỏ.Như đã giải thích ở đây , lý do tại sao tỷ lệ co của Underverse là 3: 2 là bởi vì bộ truyện bắt đầu như một bộ truyện tranh hoạt hình gif. Do sự lười biếng và chiến lược của Jael để giúp bảo vệ video của họ khỏi bị đánh cắp, họ giữ độ phân giải, thêm hình mờ vào những khoảng trống đó.Phần bình luận nghịch đảo luôn bị vô hiệu hóa, do cảm xúc của Jakei về nội dung bình luận (ví dụ như yêu cầu AU của họ xuất hiện trong loạt bài)Có thể là do khán giả của trẻ nhỏ trên YouTube, những người không hiểu AU đang được bao gồm trong chương trình Underverse và có khả năng yêu cầu riêng của họ.Vào lúc bắt đầu của Underverse 0.2 Phần 2, Cross Chara nói với người xem về điều kiện của Jael và ghét xem người xem thậm chí còn muốn tập phim Underverse tiếp theo như thế nào, cho họ nhiên liệu ác mộng ngay trước khi tập phim bắt đầu.Vào khoảng tháng 1 năm 2018, Jakei cho phép nhiều người sáng tạo AU có AU của họ trong video của cô ấy. Lũ lụt của các yêu cầu cho thiết kế nhân vật AU của họ cho thấy có bao nhiêu khán giả cô có, và đã phải thu hẹp thời hạn của mình để một vài ngày sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net