Zombietale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Zombietale

*Tác giả / s: Zombie Frisk
*Ngày xuất bản: Ngày 13 tháng 2 năm 2016
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Thay đổi khái niệm
*Loại phụ: Sự kiện đặc biệt
*Tấn: Kinh dị
*Trung bình: Hài hước
*Trạng thái: Đang thực hiện

Zombietale là một AU được tạo ra bởi Zombie Frisk . Sự thay đổi duy nhất có trong AU này là Frisk là một zombie. Tuy nhiên, không có thông tin về việc chúng trở thành zombie như thế nào, nhưng lý thuyết bao gồm trái đất bây giờ là một thời kỳ hậu khải huyền nơi zombie cai trị tối cao hoặc Frisk đã chết vào mùa thu và trở về như một thây ma, bằng chứng duy nhất là một lỗ đạn trong trán Frisk.

Âm mưu

Frisk rơi xuống sau khi bị bắn đầu, và được phát hiện bởi Toriel. Cô cố gắng chữa lành Frisk, chỉ để gây đau đớn hơn cho họ, linh hồn của họ vượt ra ngoài sửa chữa và đã bị phá vỡ. Khi cô nhận ra không có gì cô có thể làm nữa, cô dành thời gian với Frisk. Đọc cho Frisk những câu chuyện và nướng bánh. Họ không quan tâm, mặc dù họ chỉ tập trung vào cơn đói của họ khi nó bắt đầu phát triển một cách quái dị. *Họ ở đây là Frisk ám chỉ toàn bộ con người*

Khi Toriel ngủ, họ rời khỏi nhà và ăn một con Froggit, biến nó thành một con thây ma. Zombie Froggit đi một cách hung hăng, cắn những con quái vật khác và lan truyền nhiễm trùng. Một Whimsun tên Sunny thoát khỏi sự hủy diệt với sự giúp đỡ của Flowey và cô đã được đưa dưới cánh của mình.

Toriel cuối cùng cũng tìm thấy những con quái vật bị nhiễm bệnh trong đống đổ nát. Cô chạy đi, tự khóa mình và Frisk trong nhà, cảnh báo Frisk về những con quái vật undead. Khi cô nhận ra Frisk thực sự là nguyên nhân gây nhiễm trùng, cô chiến đấu với Frisk để bảo vệ những con quái vật còn lại.

Frisk tha cho cô và Toriel ôm họ, hứa rằng họ sẽ sửa mọi thứ. Tuy nhiên, cơn đói vẫn tiếp tục, và họ cắn Toriel khi cô ít nhất cũng mong đợi nó, khiến họ cảm thấy đói và trống rỗng.

Nhân vật

Frisk

Frisk là nhân vật chính của AU, và là nhân vật duy nhất được thay đổi từ cốt truyện Undertale gốc. Họ là một thây ma, và không thể chết. Phép thuật chữa bệnh không hoạt động trên chúng và chỉ gây đau cho chúng. Trong khi dường như chỉ quan tâm đến cơn đói của họ, họ đã cảm thấy hối hận về hành động của họ, cụ thể là khi họ cắn Toriel.

Flowey

Flowey là tương đối không thay đổi từ Canon, nhưng ông đóng một vai trò khác trong Zombietale. Anh ta có phần là một anh hùng, cứu được Sunny khỏi đống tro tàn zombie và tìm ra cách để thực sự tiêu diệt lũ thây ma.

Đó là trước khi sự kết hợp vô hạn của anh ta sau khi tiếp xúc gần gũi với Frisk, người mà anh ta nhầm lẫn là Chara.

Sunny

Sunny là một Whimsun quản lý để tồn tại sự khải huyền zombie. Em gái của cô, Luna, đã bị Zombie Froggit giết. Cô đã được cứu bởi Flowey, người vấp vào hiện trường và đưa cô xuống dưới lòng đất nơi nó được an toàn.


____________________________________
Hôm nay là thứ 6 ngày 13 là ngày mà mọi người hay bảo là xui ấy.
Vì thế mị muốn tặng mấy Friends hình này


Đây là 3 hình may mắn của Chito nên có lẽ sẽ may mắn với các bạn. Còn nếu ko hiệu nghiệm thì đây.

♡☆-Good luck for you-☆♡


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net