Cách để nhận biết TrashFan Creepypasta.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Đặt tên nick là tên nhân vật Creepypasta rồi tự nhận là thành viên của Creepypasta (Trừ việc đặt tên như thế để cho vui)

2. Nhìn vào Fanart Anime của các Creepypasta rồi đưa ra quyết định các Creepypasta cũng xinh như trong ảnh.

3. Sống chết với Creepypasta. Ai chê Creepypasta xấu này nọ thì khô máu. Ví dụ như:

- Jeff The Killer xấu vãi mày ạ! Đéo hiểu sao nó lại có fan! - Bạn 1.

- Á à mày dám chê idol tao xấu, mày chết với tao, đêm nay nhà mày sáng nhất VN. - Bạn 2.

4. Ước mơ được gặp Creepypasta cho dù có chết đi chăng nữa ( trong truyện thôi, chứ ngoài đời khó tìm lắm với lại nếu đi tìm chưa chắc bạn đã tìm được)

5. Sử dụng các câu nói của các Creepypasta lung tung. Dùng bất cứ lúc nào rồi thể hiện oai phong, nguy hiểm, ở đâu cũng dùng, ngoài đời hay mạng xã hội và ở bất cứ đâu.

6. Tự nhận mình là người yêu của Creepypasta, thậm chí là làm cả truyện về mình với các Creepypasta +18 ( trừ khi là fanfiction, là fanfic nhưng dù gì cũng đừng quá cẩu huyết)

7. Nói mình đã được gặp các Creepypasta và nói chuyện với họ thậm chí là nói được họ tỏ tình, cầu hôn,...nhưng mà vẫn còn sống đây và chưa chết. Nếu mà được gặp rồi trò chuyện cầu hôn các kiểu thì chỉ có con đường die thôi chứ làm gì có chuyện sống nhăn răng sau khi gặp Creepypasta.

8. Cố cãi chứng tỏ COC ( Creepypasta OC Orignal) hoặc OC Creepypasta là có thật thậm chí nói đã gặp họ mặc dù không có bằng chứng cụ thể.

"OC Creepypasta cũng có thể có thật"
- Trích từ một thanh niên trên Wattpad-

Nguồn: Dyan DJ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net