Hồ sơ thông tin về Lazadi [Làm theo yêu cầu của bạn quangasdv]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên thật: Lazari Natalie Swann.

Biệt danh: Laz, đứa con của quỷ, hiện thân của quỷ, con quỷ, quái vật (ít khi gọi vậy)

Người thân: Zalgo (Cha)

Nghề nghiệp: Không có.

Quyền hạn/ Kỹ năng: Chuyển đổi thành quỷ.

Laz có khả năng ăn những con quái vật khác hoặc quái vật bị nhiễm độc, cô dường như cũng đã chấp nhận khả năng lây nhiễm và biến đổi các sinh vật khác của cha cô như:

- Dark Magic.
- Pyrokinesis.
- Máu thao tác.
- Aura.
- Thời gian thao tác.

Trạng Thái: Còn sống.

Loài: Con người/ quỷ lai.

Giới tính: Nữ.

Sở thích: Vẽ với Eyeless Jack và Bloody Painter.

Mục tiêu: không có.

Tính cách:

Khi Lazari 8 tuổi, cô bé rất tử tế và vui vẻ. Cô bé thích làm những thứ trẻ con khuôn mẫu như vẽ và tô màu, làm tiệc trà và chơi bên ngoài.

Nhưng giờ Laz đã 12 tuổi và cô bé vẫn giữ được tính cách trẻ con của mình nhưng Laz vẫn hay cãi nhau với ít người ( rất ít ) và sẽ đính kèm mình để mọi người cảm thấy thoải mái. Cô cũng lo sợ bị bỏ lại một mình trước sợ đau khổ của mẹ mình, cô cũng lo sợ bị gọi là 'quái vật', đó giống như là một từ để làm cho Lazari rơi vào trạng thái hoảng loạn và lo sợ.

Về Câu truyện của Lazari:

Zalgo đã lừa một người phụ nữ tên là Loretta Swan ( một người cuồng tín ngưỡng tôn giáo, là một phần của một giáo pháo đã làm những điều không thể nói cho "những ân sũng của Đức Chúa Trời"). Loretta đã yêu say đắm Zalgo khi ông ta lừa cô trong hình dạng con người nên đã cho cô đứa con mà cô muốn. Và Loretta đã sinh ra một cô be hoàn toàn bình thường tên là Lazari (Lúc này Zalgo đã bỏ Loretta). Lazari không có bất kì đặc điểm ma quỷ nào cả cho đến khi cô bé lên 4 tuổi, cô bé vô tình đi vào hình dạng quỷ và đã giết và ăn một người hàng xóm bị quỷ ám (Đây là lúc Laz bị đỏ mắt, mọc ra những chiếc răng nhọn và mất khả năng nhìn thấy bất kì màu nào khác ngoài màu đỏ.

Mẹ của Lazari đã xích cô lên các bức tường tầng hầm, cô lập hoàn toàn Lazari với thế giới bên ngoài và liên tục đánh đập và tra tấn Laz liên tục với lí do "thanh tẩy con quỷ bên trong". Điều này tiếp tục trong vòng 4 năm cho đến khi Loretta đã thấy rằng đến lúc để Laz trong rừng để cho dã thú ăn thịt hoặc bị Slenderman bắt cóc ( năm đó Slenderman khá nổi tiếng :v) Loretta đưa cô bé vào rừng và treo cổ tự tử trước mặt Lazari như sự tra tấn tinh thần cuối cùng cho cô. Sau đó, Lazari...(Bạn có thể tìm hiểu thêm ở truyện 'I Eat Pasta For Breakfast')

Một số thông tin thêm:

- Lazari không ăn thịt người, cô bé chỉ ăn những sinh vật siêu nhiên khác nên việc cô cắn E.J lúc mới gặp anh không phải vì cô thèm thịt người đâu nha các men :v.

- Lazari có một con quỷ bên trong tên là Lazarus.

- Lazari có một em gái sinh học tên là Stipes mặc dù cả hai không thân thiết với nahu nhưng Lazari luôn quan tâm Stipes, Stipes thì luôn lơ đi Lazari.

- Lazari đã phải lòng E.J nhưng anh không thích cô.

- Lulu lớn tuổi hơn Lazari.

- Zalgo là cha đẻ của Lazari.

- Laz chỉ có thể thấy màu đỏ cô không có nhận thức về màu sắc khác. Mặc dù cô có thể nhìn thấy màu đen và trắng do màu đen là sự vắng mặt của màu sắc và màu trắng là các sắc màu cùng một lúc.

- Lazari CẦN ăn quái vật để tồn tại. Cơ thể của cô khao khát nó giống như mọi người khao khát những thứ nhất định, chỉ khác biệt là ta có tùy chọn không thôi. Laz không có lự chọn. Điều này cũng loại trừ con người, trừ khi chúng ta là một Proxy mảnh mai. Lazari không thể ngửi hay cảm thấy sự khác biệt giữa Proxy và Slenderman.

- Câu truyện của Laz là truyện tranh "I Eat Pasta For Breakfast" có nghĩa là " ăn trưa cho bữa sáng" của Chibi Works.

- Laz mang theo một con gấu bông tên là Gums.

Nguồn: Tập tin Creepypasta Wikia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net