Hướng dẫn trở thành Proxy của Slenderman. [Nghi Thức]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                         Cảnh báo:

Nếu bạn đồng ý làm Proxy cho Slenderman thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn chọn chống lại cả xã hội này. Slenderman có thể sẽ làm người bạn yêu quý bị thương. Và hình thức tuyển chọn của ông ấy rất khắt khe, và nếu bạn không xứng đáng với ông ấy thì sẽ không được chọn. Khi bạn đã hết giá trị lợi dụng với Slenderman thì ông ta sẽ thay thế bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã được Slenderman chọn nhưng lại chống đối ông ấy thì ông ta sẽ tặng cho bạn một hình phạt còn hơn cả cái chết. Tôi không muốn bạn phải hối hận và bị tổn thương thế nên, làm ơn hãy suy nghĩ thật kĩ.

Chuẩn bị:

- Vật phát sáng (để soi đường, tuyệt đối không mang theo camera, điện thoại thì chấp nhận được với điều kiện chỉ dùng để soi đường)

- Rừng hoặc những nơi nhiều cây (nên đi vào khu rừng mà bạn đã thuộc đường ở trong đó để không bị lạc)

Lưu ý: Nên bắt đi vào rừng lúc 11:58.

Khi bạn đã chuẩn bị xong thì hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đi vào khu rừng mà bạn đã quen lúc 11:59 (lúc 11:58 bạn phải tới nơi). Đi trên một con đường mà bạn biết trong khu rừng đó để không bị lạc, trong lúc đi hãy cầm vật phát sáng đó. Bạn chỉ được đi bộ, không được chạy, chỉ được nhìn xuống đất chứ không dược ngước mặt lên.

Bước 2: Nếu bạn đang đi mà vật phát sáng của bạn bị nhấp nháy, bị rè thì bạn đã thành công. Hãy đi tiếp, nếu chưa thì bạn hãy đi tiếp.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ có những triệu chứng của căn bệnh Slender - Slender Sickness. Ví dụ: đau đầu, ù tai, nghe thấy tiếng nhiễu sóng, chảy máu mũi, cảm thấy buồn nôn và ho ra máu thì phải nhắm chặt mắt lại, tuyệt đối không được mở mắt. Ngoài ra thì bạn cũng phải đi tiếp, bạn không được phép chạy ra khỏi đó.

Bước 4: Hãy chuẩn bị tinh thần, khi bạn đang đi tiếp mà cảm thấy có ai đang đụng vào lưng bạn thì tự biết nhé, đó là Slender. Ông ấy sẽ hỏi bạn vài câu để xem bạn có hợp với tiêu chí của ông ấy đưa ra không. Nếu bạn thật sự muốn làm Proxy của Slender thì bạn phải giỏi 1 trong những thứ sau đây hoặc tất cả:

1. Theo dõi nạn nhân.
2. Phá khóa.
3. Làm Hacker.
4. Đánh đấm.
5. Lên kế hoạch.

Bước 5: Khi mà bạn đã được chọn, Slenderman sẽ khắc dấu Operator lên người, nó sẽ đau lắm đấy ( cảm giác như là bị dao lửa 1000 độ đâm vào da) sau đó nó sẽ lành lại và tạo ra một hình xăm không thể bị xóa có hình vòng tròn có dấu X ở giữa.

Bước 6: Bạn sẽ vẫn thấy mình thức dậy an toàn trong phòng ngủ vào buổi sáng. Đóng gói vũ khí, đồ đạc, máy quay (nếu không có thì dùng điện thoại) và chuẩn bị tinh thần làm Proxy. Còn nếu bạn thức dậy trong căn phòng của bạn lúc nửa đêm thì hãy cẩn thận, hắn đang theo dõi bạn đấy. Tôi sẽ nói 5 loại Proxy sau đây cho bạn nghe. Nếu bạn đã đọc chap "Proxy của Slenderman có mấy loại?" Của tôi thì không cần xem lại đâu, hoặc nếu bạn muốn thì xem.

1. Hallowed: nhóm này phụ thuộc hoàn toàn vào Slender. Kĩ năng đánh đấm của nhóm này rất rất giỏi nhưng ngoài ra thì vô dụng. Còn khi không được Slender điều khiển thì nhóm này như những con rối vô hồn.

2. Berserkers: nhóm này có thể chịu được sự kiểm soát của Slender nhưng khi ông ấy không ra lệnh gì thì nhóm này vẫn kiểm soát được bản thân. Nhóm Hallowed sẽ không nguy hiểm hơn Berserkers vì Berserkers không cần Slendy thì vẫn kiểm soát được bản thân. Nhóm này thường nhầm tưởng bản thân đang mình đang làm Agents cho Slenderman. Nhưng sự thật thì không phải vậy.

3. Sleepers: Nhóm này bị Slenderman kiểm soát nhưng không cảnh giác, nhiều người trong nhóm này còn chẳng biết gì nữa là cùng. Thường thì tất cả những người trong nhóm này là Runners ( những người trốn chạy khỏi Slender)

Khi đầu óc của những người trong nhóm này yếu nhất, cỡ vào lúc trời tối hoặc lúc đang ngủ, Slender sẽ những người trong nhóm này đi giết Runners khác. Nhóm này còn dữ hơn Berserkers, Berserkers thì làm như là không bị Slender điều khiển, còn Sleepers thì ngược lại.

4. Agents: Nhóm này tự đi làm việc cho Slenderman mà không cần ông ấy điều khiển, không tính việc nhóm này làm gì, nếu nhóm này tự nguyện làm việc cho Slendy có nghĩa nhóm này là Agents. Đặc biệt ở chỗ nhóm này hầu hết là có thần kinh bình thường và còn giữ lại được sự thông minh. Thế nên, nhóm này có thể biến những người trong nhóm Runners thành mục tiêu sáng tạo còn hơn cả Slender.

5.  Revenants: nhóm này là những người trở lại từ cái chết và sống bằng cách giết người rồi lấy máu người truyền vào cơ thể.

Nguồn: TP-M, A

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net