Nina The Killer - Một Fan lớn của Jeff

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên thật: Nina Hopkins

Biệt danh: Nina, Nina The Killer, Crazy Fangirl

Người thân: Mẹ (không rõ tên), Chris (Anh trai)

Công việc: Giết người hàng loạt

Kỹ năng: Có thể chiến đấu mà không cần vũ khí, chạy nhanh, chịu đựng nỗi đau cao

Trạng thái: còn sống

Giới tính: nữ

Tuổi: 15 - 17 tuổi

Sở thích: tìm kiếm Jeff

Mục tiêu: Tìm Jeff The Killer

Câu nói thường dùng: Go To Sleep, my Prince

Nina The Killer là nhân vật chính trong câu truyện 'Nina kẻ giết người'. Nina đã từng là một fangirl bình thường của Jeff nhưng lại biến thành một kẻ giết người hàng loạt và điên rồ

Câu truyện về Nina:

Cô bắt đầu như một cô gái hâm mộ bình thường của Jeff. Nina và 2 người bạn thân nhất của cô sẽ nói về việc họ yêu anh nhiều như thế nào, và rằng anh "đẹp". Một ngày nọ, khi đang đi bộ đến trường với anh trai của mình, Chris, cô đã bị một nhóm những kẻ bắt nạt dẫn đầu bởi Claudia. Nina rất tức giận khi họ đánh anh trai mình. Cô bắt đầu đánh những đứa trẻ cho đến khi chúng chạy trốn. Điều này làm cho Nina cảm thấy tuyệt vời. Cô đi bộ về nhà với anh trai và giặt quần áo.Ngày hôm sau, cô ở cùng với 2 người bạn và anh trai. Cùng một nhóm những kẻ bắt nạt Chris lần trước nhưng lần trước nhưng lần này, chúng có dao. Họ đâm cả hai người bạn thân nhất của Nina và chém cánh tay của Chris. Họ bắt đầu đuổi theo Nina, nhưng cô trốn trong một nhà kho cũ.Claudia cố gắng tìm cô ấy, và bắt đầu gọi cô ấy.Nina lấy một cái xà beng và cầm thanh xà beng trong tay. Claudia đã phát hiện ra cô ấy và đang lao vào cô ấy, nhưng Nina đã đập thanh xà beng vào mặt cô ấy. Đó là khi Nina chộp lấy cơ hội. Claudia ngã xuống đất khi Nina đập thanh quạ vào mặt và bụng. "Đây là những gì bạn nhận được khi làm tổn thương bạn bè của tôi!", Cô hét lên, vẫn đập vào mặt mình cho đến khi Claudia trút hơi thở cuối cùng. Điều này làm cho Nina cảm thấy tuyệt vời. Cô khao khát được thôi thúc giết, rồi cô nhớ, những người bạn của mình. Giữ cái xà beng đẫm máu trong tay, cô chạy lại chỗ bạn bè bị đâm. Có một xe cứu thương và 3 xe cảnh sát.Một sĩ quan cảnh sát phát hiện ra Nina và chĩa súng vào cô. Cô thả xà beng xuống đất. Cô có thể nhìn thấy anh trai mình, ngồi trên vỉa hè, bên cạnh 2 túi đựng xác, trong đó có bạn bè của cô.Viên cảnh sát báo cho một sĩ quan khác và đi về phía Nina. Cô ấy đã khóc.

Viên cảnh sát đã hộ tống Nina và Chris về nhà mẹ của họ, người đã rất sợ hãi trước tình huống này. Cô đưa Chris lên phòng và Nina đi thay quần áo mới. Cô thay đổi và thấy một tờ giấy để lại bởi một trong 2 người bạn. Đó là một tiểu sử của Jeff được viết bằng lời của chính mình. Nina đọc qua nó thay vì thay đổi. Sau đó cô mất nó, Cô đi đến phòng giặt và lấy một ít thuốc tẩy. Cô đổ chất tẩy vào chai nước, vì vậy nó không đáng nghi. Cô lấy một hộp diêm và đi ra ngoài. Đó là 3:34 PM, và cô ấy đổ chất tẩy lên khắp cơ thể.Sau đó, cô đánh một trận. "Vì Jeff", cô tự nói với mình, thả que diêm xuống người. Cô có thể cảm thấy một cảm giác ngứa ran trong cơ thể khi cô hét lên đau đớn.

Cô tỉnh dậy với băng quấn quanh mặt. Cô đi đến nơi mà cô nghĩ là một tấm gương, và bắt đầu tháo băng. Cô nói xong và thấy mình trong gương. Cô có làn da gần như trắng với kết cấu như da. "Tôi đẹp, nhưng chưa được thực hiện." Cô đấm vào góc gương và nhặt một mảnh thủy tinh.Cô bắt đầu rạch những nếp nhăn trên miệng, giống như Jeff. Mẹ cô bước vào, kinh hoàng vì những gì cô đã thấy. "Mẹ có đẹp không?", Cô hỏi.Mẹ cô hét lên và bắt đầu chạy, nhưng Nina quá nhanh. Cô lấy mảnh gương và rạch cổ mẹ mình.Một bác sĩ chạy vào cùng với 3 sĩ quan cảnh sát.Họ đã trấn an cô và đưa cô đến một trại tị nạn.

Cô tỉnh dậy trong một căn phòng đệm trắng trong chiếc áo khoác thẳng. Một y tá đã ở bên cạnh cô, khâu lại những vết cắt gần đây của cô.Nina giật mạnh và di chuyển, nhưng đã bị khóa.Không lâu trước khi cô bất tỉnh.

Cô thức dậy vào một lúc khác, nhưng trong một căn phòng khác và không có áo khoác. Đó là một căn phòng trống với một cửa sổ được bao phủ bởi các thanh, một cánh cửa sắt và một chiếc giường nhỏ màu trắng. Nina đã phát điên hoàn toàn. Cô xé nệm lấy lò xo và kêu cứu. Một bác sĩ ùa vào, và cô rạch cổ anh ngay lúc anh bước vào, và chạy. Cô nhanh nhẹn và chốt cửa.Mọi người đã rất sợ hãi, những cánh cửa bị trục trặc bởi máu trên máy tính bảng của bác sĩ đã điều khiển họ. và Nina đã trốn thoát được tị nạn.Nơi đầu tiên cô đến là nhà của cô.

Cô đến đó và đập cửa. Lúc đó là khoảng 3 giờ sáng nên cô có lợi thế. Bố cô đến trước cửa và ngay lập tức bị sốc khi thấy ai đang ở trước cửa.Con gái anh, khâu lên một bên miệng, trắng và da, và đứng ngay trước mặt anh. Anh ta cố gắng đóng cửa lại, nhưng Nina đẩy anh ta lại và anh ta ngã xuống một góc bàn, bị nó cắt, và chết cho đến chết. Sau đó, cô lấy một con dao làm bếp và đi lên lầu. Cô bước vào phòng của Chris. "Bạn có muốn tham gia cùng tôi không?" Cô hỏi Chris.Anh tỉnh dậy và nhẹ nhàng lắc đầu. Cô gật đầu và nói "tốt", trong khi cắm con dao sâu vào ngực Chris, lấy tay che miệng anh lại. Trước khi anh trai trút hơi thở cuối cùng, cô thì thầm: "Đi ngủ đi, hoàng tử của tôi"Trước khi chạy ra khỏi nhà để tìm kiếm một người và tình yêu đích thực của mình, Jeff.

Tích cách:

Trước khi mất những người bạn thân nhất, cô là một cô gái vui vẻ, ngọt ngào, hòa đồng. Khi 2 người bạn thân nhất qua đời, cô trở nên im lặng và ít hòa đồng hơn do bị bắt nạt. Sau khi tìm ra Jeff the Killer, cô trở nên điên loạn và cô lập chính mình. Điều đó thay đổi sau khi đi tị nạn.Sau đó, cô bắt đầu nói về những chủ đề không cần thiết, như một bức tường và thậm chí còn điên rồ hơn. Cuối cùng cô cũng thoát khỏi nhà tị nạn và gặp Jeff, nhưng điều đó không đẹp chút nào. Đến hôm nay, cô vẫn muốn tìm Jeff. Cô có xu hướng ăn mặc giống Jeff để thử và nghĩ như anh. Cô sẽ làm bất cứ điều gì để tìm anh.

Nguồn: Creepypasta Wiki Pidea

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net