Proxy là gì? Proxy của Slenderman có mấy loại?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Proxy được hiểu đơn giản là những người được chọn để giúp việc cho Slendy. Ví dụ : Bắt cóc, giết người, xóa dấu vết,... Công việc của proxy thì có 6 loại cơ bản sao :

 1. Killer:  loại này chỉ hay đi giết người


   2. Strategist: Loại này sẽ lập kế hoạch cho loại Killer để tránh bị người khác phát hiện trong lúc làm nhiệm vụ

   3. Hacker: Nghe tên thôi là đủ hiểu rồi, loại này lúc nào cũng làm việc trên PC, hầu hết là xóa chứng cứ và làm video đăng Youtube để dọa nạn nhân (coi Marble Hornets sẽ hiểu)

   4. Stalker: Loại này chỉ đi theo dõi nạn nhân để lấy thêm thông tin

   5. Thife : Loại này rất có kinh nghiệm trong việc phá những dạng ổ khóa khác nhau, thường thì loại này này đi đột nhập vào nhiều nơi khác nhau, chúng còn được coi như là "chìa khóa" để vào nhà các nạn nhân

   6. Versatile : Loại này thường hay thay đổi nhiều loại công việc khác nhau (chắc vậy)

 Được rồi, bây giờ chuyển sang từng loại Proxy khác nhau nhé !

   1. Hallowed : Loại này phụ thuộc hoàn toàn vào Slendy. Kĩ năng đánh đấm của tụi này rất giỏi, nhưng ngoài ra thì vô dụng. Còn khi không được Slendy điều khiển thì tụi nó chỉ giống như lũ rối vô hồn.

  2. Berserkers : Loại này cũng chịu sự kiểm soát của Slendy nhưng khi ông ta không ra lệnh gì thì tụi nó vẫn có thể kiểm soát bản thân. Lũ Hallowed sẽ KHÔNG bao giờ nguy hiểm hơn lũ Berserkers vì Berserkers không cần Slendy thì vẫn kiểm soát được bản thân. Chúng thường nhầm tưởng bản thân mình đang làm Agents cho Slenderman, nhưng sự thật thì không phải vậy.

 3. Sleepers : Loại này bị Slenderman kiểm soát nhưng không cảnh giác, nhiều người trong loại này còn chả hay biết gì nữa là cùng. Thường thì loại là Runners (người trốn chạy khỏi Slendy) thường thì khi đầu óc của loại này yếu nhất, cỡ vào lúc trời tối hoặc lúc loại này đang ngủ thì Slenderman sẽ điều khiển tụi nó đi tấn công những Runners khác. Loại này còn dữ hơn cả Berserkers; Berserkers thì không bị Slendy điều khiển, còn Sleepers thì ngược lại.

   4. Agents : Loại này tự đi làm việc cho Slenderman mà ko cần ông ta điều khiển. Không tính việc tụi nó làm gì, nếu vài người trong loại này tự nguyện làm việc thay cho Slendy, có nghĩa họ là Agents. Đặc biệt ở chỗ, hầu hết những người trong loại này đều còn có thần kinh bình thường và còn giữ lại được  sự thông minh. Thế nên, tụi nó có thể biến lũ Runners thành mục tiêu bằng nhiều cách sáng tạo hơn cả Slendy.

   5. Revenants : Loại này đơn giản là những người trở lại từ cái chết và sống bằng cách giết người rồi lấy máu người truyền vào cơ thể.

Nguồn: tbosscreepypasta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net