Siren Head - Creepypasta mới nổi gần đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Được tạo bởi: Trevor Henderson. Người được biết đến với việc tạo ra những sinh vật kỳ quái khác nhau qua internet, các tác phẩm khác của anh bao gồm include Cartoon Cat, the Country Road Creature, the Bridge Worms, the Man with the Upside-Down Face, the Smile Room, the Good Boy, the Lamb, the Man in the Red Room, the Fetid King, the Giants and Long Horse. ( Bấm vào tên các nhân vật phía trên để biết thêm thông tin nếu bạn chưa biết các Creepypasta đó)

- Siren Head chủ yếu sử dụng chiến lược phục kích để "săn mồi" nạn nhân, nó ngụy trang trong rừng sâu hoặc khu vực nông thôn trước khi tấn công con mồi. Với khả năng dựa trên việc tạo ra âm thanh, nó có thể bắt chước các âm thanh khác ( âm nhạc, nói chuyện, cảnh báo, còi báo động, v.v...) để bắt mồi hoặc tạo ra tiếng kêu cứu của ai đó nhờ khả năng dựa trên âm thanh. Siren Head cũng có thể tạo ra âm thanh của một vụ nổ âm thanh lớn hoặc một giai điệu cụ thể để loại bỏ một nhóm lớn người. Vẫn chưa biết Siren Head làm gì với con mồi bị bắt của mình nên có thể là nó ăn hoặc làm cho con mồi của mình biến mất không một dấu vết.

- Câu chuyện của Siren Head và những thông tin khác:

Là một trong những Creepypasta mới nổi gần đây và cũng là một trong những Urban Legends đang cực hot vì độ bí ẩn, nguy hiểm và quá thực tế của chúng, Siren Head (Quái Vật Đầu Loa SCP-6789) sẽ đáng sợ hơn nhiều khi bạn biết rõ từng chi tiết về sinh vật này.

Siren Head - còn có tên gọi khác là Quái Vật Đầu Loa hay SCP-6789 được biết đến như một quái vật hung hãn và được Trevor Henderson tạo ra như một dạng Urban Legends bằng những hình ảnh đáng sợ của chúng, Siren Head có dáng đứng rất cao gần ngang với cột đèn đường và có hình dạng như con người (2 tay 2 chân) khẳng khiu với cái đầu là 2 loa phóng thanh cỡ đại chuyên lởn vởn ở những khu rừng hoặc khu vực trống vắng người qua lại.

Siren Head lần đầu tiên xuất hiện trên trang cá nhân của họa sĩ Trevor Henderson dưới dạng một bức ảnh và nhanh chóng có câu chuyện kèm theo bức ảnh này như sau:

"Cô ấy đang trên đường hưởng thụ kì nghỉ lễ cùng chồng của mình thì cả hai cùng nhìn thấy một bãi nghĩa địa bỏ hoang bên đường. Ngay giữa bãi mộ này, một cây cột cao như cột điện thoại sừng sững giữa không gian một cách kì lạ, cứ như một bức tượng nghệ thuật bị bỏ hoang bên đường vậy. Ngay khi cô và chồng dừng xe và chiêm ngưỡng cảnh tượng kì lạ này thì một bên loa của cây cột bắt đầu hét lên như tiếng thông báo với âm bậc nhiễu loạn "CHÍN. MƯỜI TÁM. MỘT. ĐỨA TRẺ. MƯỜI BẢY. DIỆT. ÁC ĐỘC".

Chiếc loa còn lại cũng bắt đầu gầm rú lên, toàn bộ khung sắt cũ kĩ bắt đầu rung lên và di chuyển. Trong nháy mắt, nó đang bắt đầu chạy xuống đồi và hướng về phía cô gái".

Từ thời điểm này, nhiều bức ảnh về Siren Head bắt đầu nổi lên ở khắp nơi trên thế giới với chủ đề chung là hình ảnh của Siren Head vô tình bị chụp được hoặc đang trong trạng thái tĩnh chờ con mồi. Một số bức ảnh nổi bật bao gồm:

Cũng như Slender Man, Siren Head cũng xuất hiện trong một tựa game kinh dị khác cùng tên với nhân vật của mình. Tại đây Siren Head đặc biệt nổi tiếng nhờ vào 2 kênh Youtube Gameplay lớn (Markiplier và Jackceptic Eye) và càng nổi hơn trong cộng đồng game thủ.

Thêm vào không khí kinh dị "tự nhiên" Siren Head cũng đã được đưa vào mod trong Fallout 4 để mọi người thật sự hiểu được cảm giác gặp mặt Siren Head ngoài đời như thế nào. Bản mod thật sự lấy toàn bộ đặc điểm của Siren Head - đặc biệt các âm thanh giả tiếng người, tiếng thông báo và bóp méo âm thanh đúng kinh dị của bản gốc.

Dù chỉ là một nhân vật viễn tưởng và không có thật, tuy nhiên với những hình ảnh và thông tin đáng sợ về nhân vật này, chắc chắn không ai sẽ không rùng mình khi di chuyển qua những khu vực vắng vẻ và bất ngờ gặp phải những thứ cao kều, hoặc cột loa phát thanh trên đường...

- Thông tin khác:

Lần đầu tiên Siren Head bị nhìn thấy  là vào năm 1966, khi một gia đình đi nghỉ ở sa mạc Arizona, họ đã chụp được hình ảnh của Siren Head gần hai cột điện thoại.  Khoảng 30 năm sau, vào ngày 16 tháng 7 năm 1995, Chad và những người bạn của mình đang đi bộ trong khu rừng của Topes Creek, nơi họ tìm thấy Siren Head đang ẩn nấp trong khu vực có những cái cây cao. Theo Chad, những người bạn của anh đã bị chộp lấy bởi thứ gì đó khổng lồ khi họ đang sải bước qua những tán cây, có thứ gì đó đã bắt chước giọng nói của họ.  Chad được tìm thấy còn sống với một vài vết thương khá nặng, trong khi những người bạn khác của anh đã biến mất không dấu vết hoặc có khi họ đã bị Siren Head bắt hoặc giết. Tổng cộng, đã có khoảng chín báo cáo về Siren Head được các nạn nhân phát hành.

Một ví dụ là bức ảnh của Siren Head trên đường phố ở Indiana, nơi công dân bắt đầu biến mất. Tuy nhiên, sự cố này không phải là mô tả đầu tiên của Siren Head. Những bức tranh hang động cổ xưa của Siren Head mô tả anh ta tham gia chiến đấu với người cổ đại đã được tìm thấy trên khắp lục địa Bắc Mỹ, điều này cho thấy rằng Siren Head không phải là một loài mới trên trái đất. Cũng có những trường hợp nhìn thấy các sinh vật giống với Siren Head nhưng thiếu các tính năng tương tự, mặc dù những cảnh tượng này được ngụ ý là giống như Siren Head biến đổi thành các dạng khác nhau để thích nghi với môi trường mới khi Trevor xác nhận rằng Siren Head là loài duy nhất của nó  khi anh trả lời một câu hỏi trên Tumblr về những sáng tạo của anh có thể là một phần của một loài;  anh ta đặt tên cho Siren Head, Long Horse, Bonesworth và Mr. Mascot là một vài trong số những quái vật duy nhất thuộc loại này.

Ví dụ, một bức ảnh của Siren Head đã được đăng ở nơi có vẻ như có một cái đầu giống như đèn đường, đứng ở vị trí mà nó đang cố gắng hòa trộn với các đèn đường khác nằm dọc theo vỉa hè.  Rất có khả năng Siren Head có khả năng biến đổi thành nhiều cấu trúc khác nhau để hòa trộn tốt hơn với môi trường xung quanh và thu hút nạn nhân của nó. Tuy nhiên, cũng có giả thuyết cho rằng Siren Head thực sự là một loài thù địch, rằng trước đây đã từng có rất nhiều sinh vật tương tự như Siren Head đã chết và Siren Head là thành viên cuối cùng còn lại của loài mình và luôn luôn di chuyển để săn mồi, ăn và tồn tại.

Trevor đã đăng một cái nhìn có thể khác về Siren Head rất khác biệt so với những lần nhìn thấy thông thường.  Hình ảnh cho thấy một biến thể của Siren Head với nhiều còi báo động hơn trên cổ với khoảng năm có thể nhìn thấy được. Chú thích cũng mô tả làm thế nào phần lớn dân số (một trong những khu phố hoặc một thị trấn nhỏ) được tìm thấy đã chết trong nhà của họ hoặc trên đường phố với màng nhĩ vỡ và các mô mềm, điều kỳ lạ là Siren Head đã không làm gì tương tự như thế này trước kia. Việc nhiều xác chết không được Siren Head đưa đi đã khiến ai đó đưa ra giả thuyết rằng nó đã giết họ để giải trí, mặc dù lý thuyết này không được xác nhận vì nhiều người cũng được báo cáo là mất tích, có nghĩa là họ có thể đã bị Siren Head bắt làm thức ăn hoặc có lý do khác. Sau cùng thì vẫn chưa biết tại sao Siren Head lại để lại xác của nạn nhân và một số khác thì lại bị đem đi

Nguồn: Villains Wiki, Lag.vn

T/g: oppa Dũngsenpai của mị đã làm mấy video về Siren Head rồi đó
ヾ(≧▽≦*)o

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net