Số điện thoại của các Creepypasta có thật?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện liên lạc với Creepypasta thì các bạn không xa lạ gì rồi (Trên mạng có đầy đó) và các số điện thoại của Creepypasta có liên lạc được hay không? chẳng ai biết.

Đầu tiên là các bạn cần biết Creepypasta không xài điện thoại. Nó đồng nghĩa với việc không có sim nên không gọi được (còn việc gọi cho Slenderman là không thể 100% vì Slenderman biết sài điện thoại hả? (Chưa kể đến việc nếu Slenderman bắt máy thì cũng chỉ nghe tiếng nhiễu sóng của ổng thôi).

Để mình giải thích tại sao nhân vật Creepypasta không xài điện thoại nhé, là do:

Khi các nhân vật bị biến thành Creepypasta thì sẽ bỏ nhà mà đi nơi khác (như rừng, nhà bỏ hoang,...) thì các nhân vật không cần mang theo điện thoại làm gì vì họ không quan tâm hay để ý.

Còn các số điện thoại mà các bạn thấy trên mấy trang web chỉ là do fan hoặc một người rảnh rỗi không biết làm gì ngồi chế ra mấy số điện thoại của Creepypasta thôi. Vậy là ra đời số điện thoại của các Creepypasta.

À quên nữa, mấy cái video gọi được trên Youtube thì...

(Thực ra là diễn) họ dùng ứng dụng cuộc gọi giả hoặc là các ứng dụng Jeff The Killer Call, Slenderman Call,...Để làm video call mục đích là để giải trí, kiếm view và lượt xem thôi.

Nguồn: Internet.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net