Thông tin của Laughing Jack

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tên đầy đủ: Laughing Jack

- Biệt danh: Laughing Jack-In-A-Box, LJ, Jack

- Tình trạng: Còn sống

- Chiều cao: 10'9 feet ( khoảng 3m32cm, chắc ổng cao hơn Slenderman luôn á 🤣??)

- Loài: Chú hề 'tưởng tượng'

- Giới tính: Nam ( hoặc không có giới tính, lưỡng tính )

- Khẩu hiệu: Do you want some candy, kiddo? ( nghe từ kiddo của LJ làm tui nhớ đến Sans trong Undertale ghê á 😂)

- Sở thích: chơi với trẻ em, giả làm bạn của chúng rồi ghết chúng

- Vũ khí: Móng vuốt dài ( tại sao lại là móng nhở :v??),  hàm răng sắc nhọn và kẹo độc

- Sức mạnh của Jack: Jack là một sinh vật ma thuật, với sức mạnh ma thuật đen tối đáng kinh ngạc, có thể dịch chuyển tức thời trong một làn khói đen tuyền, biến mình thành vô hình và có thể cắt xén xác nạn nhân, Jack cũng có thể tạo ra những cơn ác mộng và ảo giác.

- Người tạo: Steve Aikins ( SnuffBomb )

- Tính cách của LJ trước và sau khi bị Issac bỏ rơi 13 năm

+ Trước: LJ ban đầu là một sáng tạo thiên thần ngây thơ ngọt ngào và trong sáng, Jack khi ấy là người duy nhất an ủi và chơi với Issac.

+ Sau: Do những hành động sau này của Issac đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của Jack theo cách cực kỳ tiêu cực nên món quà này ( LJ ) càng trở nên xóa trộn và loạn thần theo thời gian

- Ngoại hình của Jack trước và sau khi bị bỏ rơi 13 năm:

+ Trước khi trở thành một chú hề chuyên đi giết người thì LJ từng là 1 chú hề cao lều khều với nhiều màu sắc khác nhau, mái tóc đỏ tươi rực rỡ, cái mũi hình nón nhọn hoắc nhiều màu, lông vũ bồng bềnh hai bên vai

+ Sau khi bị Issac lãng quên suốt 13 năm trời thì LJ đã trở thành một hề vô sắc chỉ có 2 màu trắng đen với màu da trắng bệt, móng vuốt dài, sắc nhọn cùng với một nụ cười nham con nhà bà hiểm 'c:'

- Cốt truyện của LJ ( Tóm tắt, vì tui lười gõ :)) ) :

Laughing Jack được tạo ra bởi một thiên thần hộ mệnh ( ghê không, thiên thần hộ mệnh luôn đó :v )  Laughing Jack-in-the-box là một hộ đồ chơi chú hề phản ánh tính cách của những người chủ sở hữu mình. Jack đã được gửi làm quà Giáng sinh cho một cậu bé cô đơn tên là Isaac Grossman vào những năm 1800.

Tuy nhiên, Isaac cuối cùng đã trở thành một kẻ giết người hàng loạt lạnh lùng, bắt cóc, tra tấn và cuối cùng giết chết một số cư dân vô tội. Jack mặc dù lúc đầu cảm thấy sợ hãi trước những việc làm của Issac nhưng tính cách của Jack đã sớm bị vấy bẩn bởi những hành động độc ác của Isaac. Rồi một ngày nọ, Jack vô tình được thả ra bởi Issac khi anh ta được thừa hưởng lại căn nhà của bố mẹ và Jacm dường như là một phiên bản cao hơn, đen tối hơn và quỷ dữ hơn. Jack đã cảm thấy bực bội với chủ sở hữu phản bội của mình, anh ta đã tra tấn và cuối cùng giết chết Issac bằng chính vũ khí mà Isaac đã sử dụng để giết những người dân vô tội

Thời gian dần trôi qua, Jack tiếp tục xuất hiện trước những đứa trẻ, hầu hết là do chúng là những đứa trẻ cô đơn hoặc bị bỏ rơi và LJ đã giả vờ là người bạn tưởng tượng của chúng. Tuy nhiên, cuối cùng anh ta cũng tra tấn và giết chết những đứa trẻ mà mình chơi cùng không vì lý do nào khác ngoài thực tế đơn giản là anh ghét trẻ con và muốn nhìn thấy chúng đau khổ. ( Phải lạy anh Jack vì cái lí do đó luôn á :v)

- Một số câu truyện khác về Laughing Jack:

Trong một năm không xác định trong kỷ nguyên hiện đại, Laughing Jack đã đến thăm một cậu bé 5 tuổi ở ngoại ô tên là James, dưới vỏ bọc của một người bạn tưởng tượng. James đã nói với mẹ mình về người bạn tưởng tượng của cậu bé nhưng bà đã coi đó là một "giai đoạn" của những đứa trẻ. Một đêm nọ, mẹ của James đã gặp ác mộng, bà chứng kiến ​​linh hồn của những nạn nhân trong quá khứ của Jack trong một khu hội chợ bỏ hoang.

Ngày hôm sau, Jack đặt các nhân vật của James lên đầu giường ngủ của mẹ cậu bé, có lẽ đó là một cách để chế nhạo mẹ của James. Bà đã hỏi James nhưng James chỉ đơn giản nói cho bà ấy biết sự thật về Jack nhưng bà ấy đã không tin. Sau đó, James đã nhận được một nắm kẹo từ Jack trong vườn. Mẹ James nhìn thấy Jack đưa cho James một nắm kẹo từ trong nhà và yêu cầu James nói cho bà biết làm thế nào James có được nó, James, một lần nữa, nói với mẹ của cậu sự thật nhưng bà ấy lại cho rằng đó là một trong những người hàng xóm bên cạnh đã cho James kẹo.

Sau một vài ngày, Jack đã giết chết Fido, con chó của gia đình James, Jack treo xác nó lên các thiết bị chiếu sáng trong bếp và dọn dẹp phần còn lại của con chó. Laughing Jack cũng mở bụng của Fodi và thay thế các nội tạng bên trong nó bằng kẹo. Mẹ của James đã chứng kiến ​​điều này và đưa con trai đến nhà hàng xóm bên cạnh, bà đã gọi cho cảnh sát. Cảnh sát đã nói rằng nó như một vụ cướp, nhưng mẹ James bác bỏ khẳng định của họ, bà cho rằng tất cả các cửa đều bị khóa và không có cửa sổ nào được mở trong vụ việc. Bà cho rằng đã có ai đó làm điều này đã ở trong nhà bà trước khi xảy ra vụ việc đó

James và mẹ của James đã trở về nhà và tối hôm đó bà ấy quyết định kiểm tra con trai qua màn hình bé (ad chỉ gõ đúng như bản dịch thôi nên không biết rõ).  Mẹ James đac nghe thấy một tiếng rên khe khẽ và đi vào phòng của James, nơi bà thấy con trai mình đóng đinh trên tường, bị trói mắt với đôi mắt bị cắt và lưỡi và răng bị loại bỏ, bà cũng nhìn thấy Laughing Jack, trong hình dạng quái dị, chân thực của anh ta, người đang nhìn "tác phẩm" của anh ta.

Cố gắng, người mẹ lấy một con dao và cố gắng giết Laughing Jack nhưng anh ta chỉ đơn giản là biến mất vào một đám mây đen. Điều này khiến người mẹ mất tập trung, khiến cô vô tình đâm con dao vào trái tim đang đập của James, giết chết con trai bà ngay lập tức.  Cảnh sát bắt giữ bà và đưa bà đến nhà Phiropoulos vì nghi có vấn đề về tâm thần.

- Thông tin bên lề:

1. Tên ban đầu của Laughing Jack là Laughing Jack-In-A-Box

2. Jack chỉ là một con ragdoll không có cơ quan sinh dục hay nội tạng, da của Jack giống như cao su, bên trong Jack chứa đầy kẹo và đồ trang điểm, còn tại sao có đồ trang điểm thì cái đó phải hỏi người tạo 😂

3. Mặc dù nhìn LJ như đang mặc đồ đoàng hoàng nhưng thật ra đó là một phần của cơ thể Jack và điều đó có nghĩa là Jack hoàn toàn naked nhé =))

4. LJ ban đầu được đặt tên là Rake cho đến khi SnuffBomb phát hiện ra có một nhân vật cũng tên Fake 

5. Nạn nhân của LJ đa số là trẻ em, còn ba mẹ của những đứa trẻ sẽ bị LJ làm cho loạn trí/tâm thần

6. Vì LJ là tưởng tưởng nên Jack không có độ tuổi rõ ràng nhưng nếu có tuổi thì chắc là Jack tầm cỡ mấy trăm tuổi 😂

Nguồn: Creepypasta Wiki, Mangatoon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net