Thông tin và câu Truyện về Slenderman.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một câu truyện bên xứ Châu Âu xa xôi. Nơi sâu thẳm trong những cánh rừng, trên đồng bằng hoặc thung lũng hoặc ngay giữa thành phố. Mọi người tháo nhau về một sinh vật. Họ sợ nó, nó bí ẩn, nó thoát ẩn thoát hiện và mang theo sự  tà ác kinh người. Họ gọi nó là Slenderman. 

Có thể nói rằng Slenderman trong văn hóa văn Châu Âu  khá giống với ông kẹ, ông Ba Bị trong văn hóa Châu Á. Đều bí hiểm và chưa rõ là có thật sự tồn tại hay không, Slenderman lần đầu tiên đề cập đến trong diễn đàn Something Awful Forum's "Create Paranormal Images" và được mô tả là mặc áo vest đen áo sơ mi trắng, thắt cà vạt đen hoặc đỏ, thiếu một vài bộ phận trên khuôn mặt với thân hình to lớn (cao từ 1m8 đến 3m) và tay chân không bình thường.

Từ năm 1990, đã có nhiều người nói rằng họ nhìn thấy hoặc thậm chí là chụp được hình của nó. Thậm chí từ năm 2000 - 2010. Nhiều người thông báo đã quay được cảnh Slenderman tấn công con người. Nhưng sự thiếu nhất quán làm cho không ai dám khẳng định, liệu Slenderman có thật hay không.

Một người Tây Ban Nha Grabiel kể  lại với khuôn mặt khiếp sợ rằng đã chạm trán với nó, sau khi bình tĩnh hơn, câu truyện dần được hé lộ.

Anh ấy kể về vệc mình bị ám ảnh bởi một người đàn ông, một người cao, gầy và không rõ mặt. Hình ảnh này xuất hiện mọi nơi anh đi qua, khắp mọi thứ anh cầm lên và cả trong giấc mơ của anh. Những gì anh cảm nhận được là sinh vật đó đang tồn tại, nấp một chỗ nào đó để quan sát cuộc sống của anh hằng ngày. Gabriel ghét nó, anh không thể ngủ ngon, không thể ra ngoài anh chỉ biết núp trong nhà và sợ hãi. Lúc đầu anh nghĩ mình bị giám sát. Nhưng cái thứ cao 3m đó và mỏng như cây tre không thể nào là con người. Gabriel liền nghĩ ngay về Slenderman. Con quái vật huyền thoại mà bà anh đã kể cho anh nghe lúc anh còn nhỏ. Nhưng ý nghĩ đó nhanh chóng bị gạt đi : "Slenderman? Mình điên rồi, nó làm gì có thật cơ chứ".

Tuy nhiên Gabriel nhanh chóng lên mạng và đọc mọi thông tin về Slenderman. Không cần phải nói Gabriel đã mất ngủ thế như thế nào. Mỗi đêm anh đều nằm trên sàn, trong phòng ngủ. Lắng nghe những tiếng gõ mạnh bất chợt vào cửa sổ và thi thoảng là những tiếng ọp ẹp trên ván sàn trong nhà cứ như là có người bước đi trên đó.

Gabriel tâm sự :"Bạn có hiểu cảm giác ngồi một mình trong phòng, và cánh cửa đột nhiên mở ra mà không rõ lí do hay phòng bạn đang ngồi trở nên lạnh lẽo bất thường nhưng khi bạn đi ra thì nhiệt dộ lại trở lại như cũ. Tôi đã gặp đấy!"

Mỗi ngày Gabriel đều sợ hãi, anh thắp sáng tất cả các phòng kể cả đêm hay ngày và không bao giờ thôi lo sợ. Một tuần sau, Gabriel mới  dám bước ra ngoài đường, có lẽ anh bị ảo giác, anh đã tự kỉ ám thị mình về sự tồn tại của nó. Anh đã quyết định ra ngoài để thay đổi không khí và quên đi tất cả. Mọi thứ có vẻ rất bình thường, ít nhất là cho đến khi anh bắt đầu quay về nhà. Trên đường về, anh có đi ngang qua một khu rừng, anh muốn đi qua rừng vì không khí trong lành là tuyệt nhất. Bỗng anh nhìn thấy một tờ giấy nhỏ. Nó không giống như rác hay mảnh giấy vụn bay đi. Nó như được xếp gọn gàng và chờ ai đó nhặt lên. Anh đã nhặt nó lên.

Đó là một bản vẽ nó - Slenderman. Một hình vẽ phác vội với với dòng chữa nghệch ngoạch bên dưới " No!No!No!No!No!No!...." Không khí như chuyển sang màu xám, bầu trời bắt đầu chuyển thành màu đen. Gabriel bắt đầu lo sợ và đi vội về nhà, anh không muốn bị mắc mưa.

Về đến nhà anh không thể nào làm được, ngoài việc ngồi một chỗ rồi nhìn chằm chằm vào bức vẽ lúc nãy. Anh muốn ngủ nhưng hình ảnh đó cứ như đang nguyền rủa anh. Nó ám ảnh anh mọi lúc, anh nhanh chóng đốt tờ giấy đó đi, trở về phòng và nằm xuống. Anh chợp mắt vì quá mệt mỏi.

Trong giấc mơ anh thấy mình đang nằm trên giường, phòng không có đèn và tất cả nhưng gì anh thấy là ánh trăng hắt qua cửa sổ soi rõ hình thù ai đó đang đứng phía chân giường. LÀ NÓ! SLENDERMAN! Gabriel muốn hét lên nhưng không thể nhưng anh không thể cử động. Anh nằm đó, chết tiếng, tim như muốn nổ tung và cổ  họng uất nghẹn. Vài phút sau, tay ( nhiều người nói là tay nhưng tôi nghĩ là giống xúc tu hơn - Gabriel tâm sự ), tay của con quái vật đó vương dài lên không và chạm vào mặt anh rồi anh lại chìm vào giấc ngủ. 

Gabriel tỉnh dậy " Chết tiệt! Một giấc mơ chết tiệt!" anh nguyền rủa, anh đi rửa mặt cho tỉnh táo, và nhận ra rằng trên mặt mình vẫn còn dính một thứ chất nhầy kì lạ. Anh trở lại phòng khách, anh muốn xem điều gì đã xảy ra đêm qua, qua máy camera chống trộm và những máy thu âm anh bí mật đặt khắp nơi. Có những âm thanh như tiếng cửa hé mở, tiếng bước chân trên sàn nhà. Nhưng đoạn phim thì anh không xem được bởi vì nó đã bị xóa bởi ai đó.

Gabriel không tin vào điều đó, rồi anh chợt nhận ra rằng, trên bàn mảnh giấy đang nằm đó, mảnh giấy mà anh đã đốt tối qua, giờ đáng lẽ ra nó phải biến thành tro rồi chứ? Anh cầm mảnh giấy lên. Có lẽ là một trò đùa của ai đó, đây là một bản copy thôi nhỉ? Anh nghĩ thế, và anh không thấy trò đùa này vui chút nào. Anh đang bế tắc.

Mọi chuyện trở nên bất thường hơn qua nhiều ngày, Gabriel cảm nhận được Slenderman đang  ở trong nhà mình. Mỗi khi anh đi ra khỏi một căn phòng nào đó, anh có cảm giác như có người nhìn anh từ sau lưng hoặc là tấm gương anh đi qua. Anh giờ đây anh cảm thấy nhà anh không còn an toàn. Anh xuống bếp, lấy đủ thức ăn trong một tuần và thủ trong phòng. Hằng ngày, anh ngồi đó nhìn cánh cửa phòng đã khóa trái, lắng nghe những âm thanh kì lạ và run lẩy bẩy.

"Chết tiệt! tiếng gì thế?!" Anh thề rằng anh đã nghe thấy tiếng gì đó chuyển động trên hành lang. Nó chắc chắn có thật vì nó đánh thức anh dậy khi anh chợp mắt vì mệt. Lúc này đang là ban đêm và ban chiều anh chưa bật đèn phòng. Anh run lẩy bẩy nhìn vào bóng tối, chợt anh nhận ra rằng có một không gian tối hơn những không gian khác. " Tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng bóng đen tối không bình thường. Giống như, khi bạn đang ở trong một căn phòng tối với ánh sáng chỉ có rất ít và tất cả mội thứ đã phủ bóng đen, nhưng một số bóng dường như đậm hơn so với những gì còn lại? Tôi thề mọi thứ xung quanh tôi lúc đó rất tối. Nhưng tôi vẫn nhận ra nhưng thứ tối hơn so với những thứ còn lại" - Gabriel kể lại.

Rồi Gabriel bắt đầu nhìn rõ hơn trong bóng tối đó. Nó giống với những gì mảnh giấy vẽ. Một người đàn ông cao và gầy, có vẻ như ông ta đang mặc một bộ đồ...Mộ bộ vest đen...Ôi Chúa ơi! Là Slenderman, hắn đang ở đây, ngay dưới giường Gabriel và nó giống hệt với giấc mơ mà anh đã thấy, Gabriel cảm thấy tê lạnh, không thể cửa dộng, hắn đưa tay lên trán anh. Anh bắt đầu nhận ra là 5 ngón tay giống như 5 xúc tu đang dính vào trán anh. Gabriel muốn thoát ra, anh muốn tay anh nghe lệnh mình, nắm thứ gì đó đẩy ra, và tung cửa chạy thật nhanh ra ngoài. Nhưng anh đã không thể điều khiển được nó, thân thể anh đông cứng trong nỗi sợ hãi và những xúc tu trên trán bắt đầu mọc dài ra  và quấn quanh thân thể anh. Nó giông như một cái kén đang bao lấy người anh vậy, khi anh chỉ còn khuôn mặt, nó tiến lại gần. Cuối cùng anh đã thấy được khuôn mặt hắn. Một không có mắt, cũng không có mũi hay miệng. Đó là những gì anh nhìn thấy trước khi bị quấn lấy hoàn toàn. 

sáng hôm sau, một người chăn cừu tìm thấy Gabriel, anh được tìm thấy trong một cái kén ngoài bìa rừng. Và vẫn còn sống. Anh lập tức thu dọn hành lý và chuyển về Madrid sống. Gabriel tâm sự với tôi :"Vào cái khoảng khắc cuối cùng ấy. Mặc dù hắn ta không hề có mặt, nhưng tôi thề, tôi có cảm giác dường như hắn đang mỉm cười." 

Nguồn: Những lời nguyền.

P/s: Hãy quan sát kĩ những tấm ảnh bên trên, người ta hay chụp được Slenderman khi chụp những đứa trẻ. Đừng lạnh người, nếu bạn nhận ra Slenderman trong những tấm hình bạn chụp cùng bạn bè. Bạn đã may mắn vì Slenderman đã không để ý đến bạn, nhưng còn bạn bè của bạn? Tôi không nghĩ là họ cũng may mắn như bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net