403!Sans ( Format!Sans )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10:27 AM/ 6-24-2018

Nhô!!!

Hôm nay bận bịu rồi đây~

Tác giả nhân vật - Litchi

Tác giả Tiếng Anh - Vita

Tác giả Trung Quốc - Rafin

Tumblr : https://403-format.tumblr.com/

Ngoại hình: Phiên bản màu đỏ và trắng của Sans gốc, với chữ 'A' ở mắt phải và số '3' ở bên trái, sẽ biến thành 'Ⅲ' khi sử dụng quyền hạn của anh ấy.

Tính cách: Tuy nhiên, 'Hoàn hảo' là thứ mà độc giả muốn anh ấy trở thành. Nói cách khác, một sự kết hợp của fandom sans-es.

Là một ký tự AU dựa trên phiên bản gốc, 403!Sans được coi là người quản lý và là người tham gia của các fandoms khác nhau. Anh có thể điều chỉnh bản thân bằng những khả năng mà những Người Sáng Tạo khác nhau trao cho anh. 403!Sans đã trải qua rất nhiều sự kiện khác nhau.

Là một quản lý, 403!Sans có khả năng thay đổi, thêm hoặc lấy đi bất kỳ sáng tạo của fandom nào từ cả bản thân và các nhân vật khác theo ý muốn của riêng mình. Chúng bao gồm các yếu tố cơ bản của một câu chuyện AU / cá tính / xuất hiện / nền / kết thúc, vv. Tuy nhiên, một khi câu chuyện đã bắt đầu, anh chỉ có thể làm điều đó với chính mình hoặc sử dụng quyền hạn của mình cho người khác và chỉ có thể được thực hiện với sự cho phép của độc giả.

Khi ngày càng có nhiều FOC được tạo ra, 403!Sans không thể ở lại một cách hợp lý được nữa. Do đó, anh đã trở thành một nhân vật với tính cách mâu thuẫn. Ngoài ra, do sự mất tỉnh táo của anh, anh không thể loại bỏ hầu hết chúng khỏi chính mình. Hiện nay, các tác giả đồng ý rằng tính cách chung của anh bao gồm:

- Không dành tình yêu cho em trai.

- Thích các độc giả.

- Hoạt động tích cực hơn Sans bình thường (không phải là xương lười nữa).

- Rất độc quyền trong một mối quan hệ.

- Dễ dàng thúc đẩy tình dục.

- Tự kiêu.

Vv, anh cũng có thể thay đổi tính cách của mình theo các nền tảng AU khác nhau. Ví dụ:

- Aftertale : nữ tính

- Underfell : Masochist ( Khổ dâm )

- Underswap!San : Trưởng thành.

Nói chung, 403!Sans là một sự kết hợp của các fandom của phiên bản gốc theo một cách phóng đại. Trong một số trường hợp đặc biệt, 403!Sans sẽ trở lại hình thức ban đầu của mình và tự hỏi mình về sự điên rồ trước đó của mình.

Do số lượng rất lớn của fandoms Sans, 403!Sans đang ở trạng thái tinh thần tồi tệ nhất nhưng với quyền hạn của mình thì vẫn mạnh hơn nhiều so với những người khác.

Format!Sans là cách gọi ban đầu của 403!Sans trước khi thay đổi quần áo và một số thứ khác.

-----------------------------------------------------------

Đây là Format!Sans.

Đây chỉ là một mẩu nhỏ của chuyện mà thồi. Phần trước nó là kể về cuộc nói chuyện giữa UT!Sans và Format!Sans để rồi Format!Sans trở thành 403!Sans.

Nhưng nó toàn tiếng Trung và Kin chẳng biết dịch.

Bye bye~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net