Candytale 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3:37 PM/ 7-27-2018

Nhô!!!

Cuối cùng cũng xong.

Tác giả : BabyAbbieStar

Tumblr : https://candy-undertale.tumblr.com/

Là nơi mọi thứ trong Underground được làm bằng các món bánh kẹo khác nhau. Tuy nhiên, quái vật ở Candytale không thực sự được làm bằng kẹo, thay vào đó họ đại diện cho một loại kẹo nào đó. Quái vật được tạo ra chủ yếu là ma thuật, vì vậy máu, mồ hôi, nước mắt, nước bọt,... đều được tạo ra từ các loại kẹo khác nhau. Các tuyến đường chính tương tự vẫn áp dụng cho Candytale.

Cốt truyện "

Cuộc chiến giữa quái vật và con người nổ ra vì quái vật nghĩ là con người sẽ ăn thịt họ và con người nghĩ là quái vật sẽ ăn thịt họ. Cuối cùng, khi cuộc chiến dần suy yếu, những con quái vật đã tự nguyện đi xuống lòng đất để thoát khỏi con người nhưng lại không ngờ là con người đã phong ấn họ.

Có 2 vị thần ở trong AU là Bubblegum Abbie và Cherry Morgana. Vai trò của họ trong Candytale là Người sáng tạo và Người hủy diệt.

Map :

Cake Ruins - Nơi những con quái vật kẹo đầu tiên định cư sau chiến tranh. Những tàn tích này được làm bằng bánh hóa đá, bánh gừng và thỉnh thoảng có những rắc già. Không thích hợp để ăn.

Snowcreme - Một ngôi làng yên tĩnh với các tòa nhà được làm chủ yếu từ bánh gừng. Khu rừng gần đó có những cây kẹo, những cây thông màu hồng với lá kẹo bạc hà. Tuyết được làm từ kem đông lạnh

Milkspill - Một loạt các hang động sô cô la với sữa. Có bánh quy và nhiều măng đá, nhũ đá khác nhau. Làng Temmie Flake cũng nằm giữa những hang động này. Echo Flower cũng phát triển ở đây.

Hot Fudge Land - Một nơi nóng hơn có những ngọn núi sô-cô-la đen và một lõi fudge nóng. Các mạch nước phun sữa nóng có thể được tìm thấy ở đây. Tất cả được chuyển đổi thành năng lượng đường thô giúp tăng cường cho toàn bộ Candyground.

The BAKERY - Nơi này sản xuất tất cả các loại bánh ngọt. Thí nghiệm khoa học cũng được tiến hành ở đây, chẳng hạn như thí nghiệm về ma thuật và linh hồn.

New Cake City - Thủ đô hoàng gia của Candyground. Đây là nơi mà phần lớn các quái vật cư trú. Lâu đài của Asgore được làm từ bánh bơ.

Tuyến đường :

Sweet Route (Pacifist)

Sour Route (Neutral)

Bitter Route (Genocide)

File :

File là một tính năng được hiển thị nổi bật trong Candytale. Các File này không thể kết hợp và không thể bị xóa bởi bất kỳ ai ngoại trừ Người sáng tạo và Người hủy diệt. Hiện tại có bốn File được tạo, mặc dù chỉ có hai File có thể truy cập được. File 1 tập trung chủ yếu vào Taffy Sans và Cinnamon Grillby như một cặp đôi cùng với các sự kiện khác, trong khi File 2 tập trung vào Taffy Sans với Spikey Sans, một biến thể khác của Underfell Sans. File 3 là tệp Bitter Run bị bỏ rơi, hiện đang bị khóa và File 4 là sự giao nhau giữa Candytale và Horrortale do trạng thái hỏng của nó, nó cũng không thể truy cập được.  

Các chỉ số :

Có một chỉ số mới được giới thiệu là MPP, viết tắt của Magic Power Points. Nó quyết định khả năng và sức mạnh phép thuật của quái vật. Nói cách khác, đó là đơn vị phép thuật trong Candytale. MPP được hiển thị cùng với số liệu thống kê của quái vật. Quái vật không được sinh ra với phép thuật, thay vào đó, họ có một khoảng thời gian trước khi ma thuật đột nhiên xuất hiện và quái vật phải học cách kiểm soát nó. Nếu không có phản ứng này xảy ra, có nghĩa là quái vật này sẽ không có ma thuật. 

Sinh con và kết hôn :

Cách sinh sản của quái vật là "Soul-Bonding". Đó là một mối liên hệ về thể xác và tình cảm giữa hai quái vật. Nó khác với giới tính. Quan hệ tình dục bằng cách sử dụng bộ phận sinh dục (ma thuật hoặc bằng cách khác) sẽ không bao giờ sinh ra con cái. Nó phải là với linh hồn.

Liên kết linh hồn dựa trên sự tin cậy. Cả hai quái vật đều phải đồng ý, nếu không nó sẽ không xảy ra. Nếu quá trình được thực hiện tốt thì sẽ thành công. Đây là một trải nghiệm rất riêng tư, thân mật giữa hai quái vật. Sau đó sẽ mang thai và sinh con.

Khi 2 quái vật đã khẳng đinh người kia là nửa kia của cuộc đời mình sẽ có một dấu ấn trên linh hồn của họ để thể hiện điều đó.

Ship Canon trong Candytale :

♥ Sansby (Taffy!Sans x Cinnamon!Grillby)

♥ Papyton (Chocolate!Papyrus X Poptart!Mettaton)

♥ Alphyne (Pocky!Alphys X Jawbreaker!Undyne)

♥ Asgoriel (Butterscotch!Toriel X Cookie!Asgore)

♥ Nicepants (Wafflepants X Jolly Rancher Guy)

♥ SpikedTaffy (Taffy!Sans X Spikey!Sans)

♥ CaramelSoda (Soda!Gaster X Apple!Calibri)

♥ HorrorCandy (Horror!Taffy X Corrupted!Spikey)

Tác giả sẽ không vẽ những ship sau:

♠ Peppermint!Frisk X Bất cứ ai

♠ Spearmint!Chara X Bất cứ ai

♠ Strawberry!Asriel / Lemon!Flowey X Bất cứ ai

♠ CandyCorn!Monster Kid X Bất cứ ai

♠ Soriel (Taffy!Sans X Butterscotch!Toriel)

♠ Fontcest (Taffy!Sans X Chocolate!Papyrus)

♠ Sanster (Taffy!Sans X Soda!Gaster)

♠ Salphys (Taffy!Sans X Pocky!Alphys)

♠ Papby (Chocolate!Papyrus X!Soda Gaster)

♠ Kingdings (Cookie!Asgore X Soda!Gaster)

♠ Grillster (Cinnamon!Grillby X Soda!Gaster)

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net