CORE!Frisk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1:35 PM/ 8-18-2018

Nhô!!!

Zen-chan nè~~

Tác giả : Doku Doki

Tumblr : http://dokudoki.tumblr.com/

Dựa trên giả thuyết của fan hâm mộ khá phổ biến là W. D.Gaster rơi vào CORE và bị phân tán vào thời gian, không gian. Toàn bộ ý tưởng là vì SOUL mạnh mẽ của Frisk và khả năng RESET nếu rơi vào trong CORE sẽ mang lại một kết quả khác với kết quả của Gaster.

Frisk rơi vào CORE và cố gắng RESET, khiến SOUL của họ không chỉ trở nên phân tán mà còn hợp nhất với thời gian và không gian, tiến vào trạng thái bất lực.

Sinh nhật của Frisk là ngày 29 tháng 2.

Frisk đến từ Slovakia. Cha của họ, Vojtech là người gốc Slovak và mẹ Zoya là người Ukraine từ Carpathian Ruthenia.

Mt.Ebott của dòng thời gian của Frisk là ở Anh và Frisk đã đi khắp châu Âu một mình rồi đến đó.

Những thứ khiến Frisk sợ hãi bao gồm còi báo động, dung nham, những vụ nổ và những âm thanh lớn khác bằng súng, pháo hoa,... ở bất cứ nơi nào gần The Core và âm thanh của máy bay / xe tăng / tiếng súng nổ.

Khả năng

Kể từ khi chuyển đổi, Frisk không còn có thể SAVE và RESET.

Frisk không có một "cơ thể". Mỗi khi Frisk xuất hiện, Frisk tạo ra một cơ thể mới và mỗi khi Frisk biến mất khỏi đó thì cơ thể này cũng sẽ bị loại bỏ. Một tâm trí, một linh hồn, một con người nhưng cơ thể thì không giới hạn.

Do cách phân chia dòng thời gian hoạt động, cơ hội thực xuất hiện của Frisk chỉ có 50%.

Bạn không thể ngăn Frisk nhìn thấy dòng thời gian hoặc vũ trụ nào bất kể bạn có cố gắng thế nào. Điều tốt nhất bạn có thể làm là ngăn chúng xuất hiện trên thực tế, nếu bạn biết làm thế nào.

Frisk không thể thay đổi hình dạng của mình.

Frisk không thể mở cổng dịch chuyển.

Frisk không thể bị giết hoặc chết. Nhưng có nhiều cách để loại bỏ dự đoán hiện tại của Frisk hoặc ngăn Frisk xuất hiện trong khu vực, gần như bạn có thể làm cho Frisk không thể can thiệp.

Frisk trở nên vô hình dưới áp lực, nên những thứ quá nặng hoặc quá nhanh sẽ vượt qua Frisk. Điều này bao gồm cả áp lực nước nhưng áp suất khí quyển thì không có hiệu lực.

Frisk không thể và không cần ăn / ngủ / thở. Frisk có thể nôn mửa / sử dụng nhà vệ sinh nhưng chỉ khi có thứ gì đó đi vào dạ dày của Frisk.

Frisk không thể cảm thấy đau đớn / khoái lạc và không thể ngửi hoặc cảm nhận mùi vị.

Những vòng tròn đen lớn đó không phải là đôi mắt đen mà là những cái ổ cắm trống. Frisk có thể đặt các vật nhỏ vào bên trong và kéo vật thể ra ngoài trong bất kỳ dòng thời gian nào trong vũ trụ. 

Giọng nói của Frisk nghe có vẻ bình thường và không có hiệu ứng tiếng vang.

Dòng thời gian Omega là gì?

Dòng thời gian Omega (OT) là một chiều đặc biệt kết nối tất cả các mốc thời gian và AU. Nó đã trở thành một ngôi nhà mới cho những người không còn nơi nào khác để đi, cũng như một nơi an toàn cho những người không có ai trong thế giới riêng của họ. Điều đó không có nghĩa là dòng thời gian này chỉ dành cho những người gặp khó khăn, tuy nhiên - bất cứ ai cũng có thể được mời nếu CORE! Frisk chọn làm như vậy.

-----------------------------------------------------------

Doll Core!Frisk :

Bye bye~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net