CPUtale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11:21 AM/ 7-27-2018

Nhô!!!

Kin về rồi đây~

╰( ̄▽ ̄)

Tác giả : arxielle

Tumblr : https://cputale.tumblr.com/

DeviantArt : https://arxielle.deviantart.com/

Là một AU kể về cuộc đời của quái vật bên trong máy tính.

Con người sử dụng một vũ khí để hấp thụ ma thuật của quái vật trong chiến tranh và đẩy họ vào máy tính. Sau đó máy tính đã bị chuyển đổi thành một hệ thống mã hóa, nơi mà quái vật được gọi là monsters.exe.

Trong khi chuyển từ thực tế sang mã máy tính, một số bị thiệt hại nhiều hơn những người khác. Những thiệt hại mà họ chịu đựng có thể được xem như mạch bo và mạch chủ của họ đánh dấu trên cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tồn tại được. Asriel đã qua đời trong khi mã hoá, có nghĩa là linh hồn và tâm thức của Asriel vẫn còn ở đâu đó trong chương trình. 

Một số bị mất hoặc hỏng một bộ phận cơ thể nào đó trong khi chuyển giao rất tồi tệ, đó là lý do tại sao hầu hết mọi người trong CPUtale đều có bộ phận thay thế bằng kim loại.

Sau khi Asriel qua đời, cả Asgore và Toriel đều bị ảnh hưởng sâu sắc, Toriel đã bị trầm cảm nặng và chạy trốn vào Ruin để được ở một mình.

Máy tính này đã từng ẩn sâu trong một tòa nhà tư nhân của chính phủ. Thời gian trôi qua, máy tính và quái vật đã bị lãng quên.

Frisk - một đứa trẻ mồ côi đã vào đó vì thử thách của bạn bè là phải đi ra với một mảnh của một cái gì đó có giá trị trong tòa nhà cũ đó như là bằng chứng rằng mình đã ở đó. Trong khi tìm kiếm, Frisk tìm thấy một máy tính khổng lồ và như bất kỳ đứa trẻ tò mò nào, Frisk bật máy tính lên. Và Click! Chế độ hấp thụ phép thuật kích hoạt và hút Frisk vào chương trình theo cách mà quái vật đã bị hút vào.

Nhân vật :

Hacker

Hacker là những nhân vật đột nhập vào chương trình mã hóa để quản lý nó theo ham muốn của họ như thử và thoát khỏi máy tính, tạo ra vũ khí bên trong chương trình, hoặc quản lý nó bằng mã số như thể nó là ma thuật.

Sans

"Phòng thí nghiệm của Sans" là trang web hack chính của Sans. Sans liên tục cố gắng giải mã chương trình mà họ bị mắc kẹt, trước hết là để cứu cha mình - Gaster. Sans có thể quản lý một số mã trong chương trình để tạo ra Gaster Blaster, đánh bại các dọa virus cũng như dịch chuyển

Asriel

Sau khi Asriel "qua đời", tâm thức và linh hồn của Asriel vẫn còn trong chương trình. Asriel đã mất hầu như tất cả cảm xúc của mình và trở thành một với các mã. Asriel có thể đi xung quanh bên trong chương trình.

Chara

Chara là một thực thể riêng biệt,  một loại virus đã có bên trong máy tính trước khi quái vật được chuyển vào bên trong. Mục đích duy nhất của CHARA.exe là làm hỏng và phá hủy các tệp tin trên máy tính.

Khi Frisk được chuyển vào máy tính, CHARA.exe sẽ phát hiện ra và ngay lập tức xâm nhập, làm hỏng các mã của Frisk. Tuy thực hiện thành công nhưng nó không kích hoạt.

CHARA.exe sẽ chỉ kích hoạt vào thời điểm Frisk cố gắng giết một ai đó trong chương trình. Sau khi kích hoạt, Chara sẽ kiểm soát hoàn toàn. Miễn là Frisk không tấn công bất cứ ai, CHARA.exe sẽ không kích hoạt.

Mettaton

Mettaton đã được tạo ra bên trong chương trình. Hình dạng vuông của Mettaton có tính chất kháng virus và cảm nhận được virus. Hình dạng Mettaton EX giúp tiêu diệt virus.

Undyne

Undyne chỉ có thể sử dụng các mã của chương trình để tạo giáo mà Undyne thường sử dụng để tấn công virut.

AntiVirus Guard

AntiVirus Guard là một tập hợp các nhân vật đủ mạnh để đánh bại các virut có khả năng gây nguy hiểm cho cuộc sống của quái vật.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net