Dancetale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8:42 AM/ 7-25-2018

Nhô!!!

Ha ha ha, lại một ngày mệt mỏi.

( ̄ー ̄)

Tác giả : Teandstars

Tumblr : http://teandstars.tumblr.com/

Cốt truyện :

Ở đây thay vì là các cuộc tấn công, tất cả các nhân vật có một phong cách nhảy độc đáo mà nhân vật chính phải làm theo để tránh bị thương.

Mỗi quái vật được thay đổi quần áo theo kiểu nhảy của họ và nhạc chủ đề của họ được điều chỉnh để phù hợp với phong cách nhảy của riêng họ.

Theo lời của tác giả "Khi hai quái vật nhảy múa, linh hồn của họ vang dội, nếu tương thích sẽ tạo lên một mối liên kết mạnh mẽ hơn giữa hai người. Không có vấn đề gì nếu phong cách nhảy là như nhau, nếu chúng tương thích, phong cách của họ sẽ tạo ra một điệu nhảy cân bằng, hài hòa".

Quái vật được sinh ra với khả năng nhảy. Nó là bản năng. Giống như tình yêu và lòng nhân từ, đó là một phần lớn trong tâm hồn họ. Mỗi quái vật chuyên về một điệu nhảy nào đó. Tuy nhiên, quái vật không giới hạn trong một điệu nhảy họ có thể biết hai hoặc nhiều hơn. Những người khác dường như xuất sắc trong nhiều điệu nhảy nhưng những gì họ chọn là điệu nhảy chính của họ. Mặc dù hầu hết quái vật có khả năng nhảy nhưng một số ít thì không có. Đó là về sở thích. Thông thường các quái vật sẽ cúi chào trước khi nhảy. Nó được coi như một cử chỉ lịch sự trước khi tham gia vào điệu nhảy. Nếu bạn không cúi chào thì ổn thôi, không ai giận bạn nhưng nó sẽ là thô lỗ nếu không kết thúc điệu nhảy.

Nhân vật :

Trong AU này, Frisk được xem là nữ nhưng vẫn được gọi là "họ". Frisk khi rơi xuống dưới Undergound không biết nhảy nhưng đã được Toriel dạy những điều cơ bản và lấy vũ điệu từ những quái vật khác mà Frisk gặp phải. Điệu nhảy mà Frisk thích là ballet.

Chara thì chuyên về múa đương đại tự do bao gồm các thủ thuật phức tạp và nhào lộn, điều này làm cho phong cách của Chara rất giống với loại hip-hop của Sans.

Тoriel, Asgore và Asriel nhảy Waltz.Asriel được biết đến là rất hấp dẫn khi anh ấy nhảy. Anh ấy cũng làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi nhảy với anh. Vào khoảng thời gian Frisk rơi xuống, cả Toriel lẫn Asgore đều đã không nhảy một thời gian dài.

Sans nhảy Hip-hop bao gồm cả các thủ thuật và break-dance. Sans vẫn có thể nói puns trong khi nhảy .

Papyrus nhảy một số phong cách Latinh khác nhau (Tango, Salsa, v.v ...).

Grillby múa lửa và Salsa, vẫn làm việc tại nhà hàng của mình.

Undyne cũng nhảy Hip-hop (J-pop, K-pop và Jazz, thường gần với nhạc punk). Undyne cũng nhảy Capoeira và Undyne rất thích Capoeira. Cô đã cố gắng để dạy cho Papyrus trong nhiều dịp nhưng anh ấy đã quá vui mừng và kết thúc bằng điệu Cha-Cha thay vào đó.

Alphys cũng nhảy Hip-hop (Jpop và Kpop, gần hơn với nhạc Bubblegum pop hơn hard rock). Khi hồi hộp, Alphys nhảy theo những bài hát anime. (Undyne cũng làm vậy khi cô ấy căng thẳng)

Mettaton nhảy nhạc đương đại hoặc Jazz, thường bao gồm cả các bài diễn văn cổ điển. Mettaton vẫn làm việc tại MTT.

Temmie nhảy vũ điệu Lion Lion của Trung Quốc.

Gaster giống như gia đình Dreemurr, điệu nhảy chính của Gasters là Waltz, mặc dù ông cũng nổi trội ở một số điệu múa ballroom khác.

Muffet nhảy Tarantella hoặc nhảy Tap.

Napstablook nhảy swing. Các anh em họ ma thích khiêu vũ với nhau trước khi họ đi theo những cách nhảy riêng của họ.

Nicecream Guy nhảy Jive.

Burgerpants nhảy múa diễn xuất với cả Hands Jazz.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net