Demitale 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8:26 AM/ 7-21-2018

Nhô!!!

Event thì phải làm gì nhỉ???

Kin chẳng hiểu gì cả.

〜( ̄▽ ̄〜) 〜( ̄▽ ̄〜)〜( ̄▽ ̄〜)

Tác giả : Crudaka

DeviantArt : https://crudaka.deviantart.com/

Tumblr : https://demitale.tumblr.com/

Trong AU này Asgore đã không phản ứng như ở trong Undertale gốc và từ đó tạo nên câu chuyện.

Nhân vật :

Asgore

Asgore trong AU này là nhân vật phản diện chính, cố gắng giết tất cả những con người dám đặt chân vào Underground. Bạn thấy đấy, kể từ khi Asriel qua đời, một thứ gì đó không nên có đã xuất hiện trong anh ấy, đó là khi bóng tối thấm vào trong tâm hồn anh ấy. Anh bắt đầu bắt tất cả mọi người trong Underground thành nô lệ để làm nhiệm vụ của mình và tất cả các công việc của mình. Nhiều quái vật nói với anh rằng điều này là sai nhưng anh từ chối nhìn vào sự thật. Để ngăn chặn một cuộc cách mạng có thể xảy ra và giữ vững quyền lực hiện tại của mình như là một vị vua, anh đã làm một cái gì đó khủng khiếp. Cái gì đó đã được lưu giữ như là một bí mật bên dưới cổ đại trong một thời gian dài. Asgore sử dụng ma thuật tối để triệu tập cái ác ban cho anh sức mạnh, quyền lực để kiểm soát bất kỳ quái vật, tất cả trừ Toriel đó là vì tình yêu của anh đối với Toriel quá mạnh. Tuy nhiên, sức mạnh đến với một mức giá, Asgore đã phải cung cấp SOUL của mình.

Toriel

Toriel trong AU này không có tính cách quá khác biệt so với bản gốc, tuy nhiên cô ấy có một số điểm khác biệt.Giữ lại và chăm sóc tất cả những người rơi xuống Underground, cô ấy sẽ không để cho bạn đi. Sau thảm hoạ xảy ra với Asgore và không ngăn cản nó được, cô buộc phải trốn khỏi ngôi vị, đến Ruin, nơi cô định cư như nhà của cô. Toriel sau đó tạo ra một rào chắn xung quanh Ruin để tránh bất cứ điều gì làm hại cô hoặc con người, đặc biệt là bóng tối đang lan truyền ở khắp mọi nơi. Sau đó, cô đã thề sẽ bảo vệ bất kỳ con người nào rơi xuống địa ngục sống này và chắc chắn rằng Asgore không đi qua cánh cửa đó với cơn thịnh nộ của bóng tối.

Papyrus

Papyrus là nhân vật trong sạch nhất trong toàn bộ AU, không biết rõ chuyện gì đã xảy ra và chỉ muốn nấu spaghetti. Anh thực sự không thích nhìn thấy bạn bè của mình trong tình trạng nguy hiểm và thực sự chỉ muốn thế giới yên bình. Papyrus không muốn tham gia Đội vệ binh Hoàng gia. Khi anh nhìn thấy một người tiếp cận anh, anh lộn ra đằng sau và đảm bảo rằng bạn không bị thương. Sau đó anh sẽ cố nấu cho bạn một ít spaghetti và có thể đọc cùng một hay hai câu chuyện với bạn. Papyrus không biết rằng con người cần phải đi và không thể ở lại mãi mãi. Anh luôn cố gắng bảo vệ Sans bằng tình anh em, điều đó giúp anh có cảm xúc. Papyrus cũng kết bạn với Undyne. Anh ấy là trụ cột cảm xúc cho cả Sans và Undyne. Tuy nhiên, nó không dễ dàng để giữ mãi một cảm xúc 'hạnh phúc' đặc biệt là với tất cả bóng tối đang bao xung quanh anh và khi không ai nhìn thấy, một hoặc hai giọt nước mắt có thể rơi.

Sans

Sans trong AU này đang cố gắng hết sức mình để giữ cho Papyrus trong sạch. Anh đã làm mọi thứ, anh gia nhập Đội vệ binh Hoàng gia, thực hiện các nhiệm vụ độc ác từ Asgore, giết quái vật từ timeline và thế giới khác chỉ để đảm bảo rằng Papyrus không biết và không nhìn thấy sự thật về những gì đang xảy ra, thế là anh có thể bảo vệ anh em mình khỏi cơn thịnh nộ của nhà vua.

Gaster Blaster

Undyne

Undyne trong AU này là tướng của quân đội quỷ, "con chó của nhà vua", nằm sâu bên trong địa ngục với Alphys là trợ lý đáng tin cậy của cô. Điều này xảy ra vì một nhầm lẫn. Cô chỉ muốn trở thành nữ anh hùng đích thực của Undergound nhưng lại bị chửi bới và đánh đập. Đừng bao giờ hỏi tại sao cô ấy bị mù, đừng bao giờ hỏi làm thế nào cô ấy có hàm răng sắc như cá mập, đừng hỏi tại sao mái tóc của cô đỏ như ngọn lửa của quỷ. Undyne kết bạn được với Papyrus và Sans là vì mối quan hệ của cô với Sans khá tốt do họ thường làm việc với nhau. Cô biết tại sao Sans tham gia Đội vệ binh Hoàng gia và cô thường bao che cho anh nếu cô có thể. Undyne là một người rất điềm tĩnh và khá nhút nhát, cô thích hát vì vậy cô thường được gọi là "Siran" do tính cách này. Hát là đòn tấn công mạnh nhất của Undyne. Là một con quỷ, cô sở hữu "tiếng nói của quỷ" mà chỉ một vài người có thể làm chủ được (chẳng hạn như Shyren). Tùy thuộc vào những gì bạn hát và cách bạn hát, những hiệu ứng sẽ khác nhau nhưng không có gì là tốt cả.

Undyne the Undying

Alphys

Alphys là một trong những nhân vật chịu căng thẳng nhất, số phận của Underground đang ghánh trên lưng của cô. Cô đã phải làm một số thí nghiệm khủng khiếp. Cô cũng là người trừng phạt những người phản nhà vua. Điều này đã khiến cô phải giết chết một số người bạn của mình và đã để lại cho cô một cái lỗ lớn trong tim. Cô ấy cũng đang làm việc về một dự án bí mật : biến quái vật thành ác quỷ. Cô ấy phải giữ kín bí mật này vì nếu cô ấy dám làm lộ bí mật thì...

Mettaton

Mettaton trước đây từng là một sáng chế khiêm tốn của Alphys, chỉ để chống lại những kẻ thù cơ bản và những điều tàn ác. Sinh ra với niềm đam mê muốn trở thành diễn viên, anh luôn muốn thoát khỏi phòng thí nghiệm của Alphys. Vì vậy, khi Alphys không ở nhà, anh bước ra bên ngoài. Sau một thời gian, anh trở lại và mang một ý chí mới, ý muốn cuốn đi bóng tối với đôi chân ngôi sao tuyệt đẹp của anh (và để cải thiện diễn xuất tệ của mình). Tuy nhiên, với sự thân thiện có chút ngượng và xấu hổ, điều này có thể khó hơn một chút dường như... thêm một thực tế là không ai thực sự quan tâm đến giải trí (chủ yếu bởi vì nó không được phép) anh ấy sẽ có một thời gian khó khăn thực sự.

Flowey

Flowey trong AU này là nô lệ hàng đầu của Asgore. Asgore đã không biết rằng Flowey là Asriel, anh đối xử với Flowey như một nô lệ, bắt Flowey tìm con người để giết, giống như một điệp viên cá nhân. Flowey cũng có trách nhiệm theo dõi các nhân viên của Đội vệ binh Hoàng gia và nói chung là mọi thứ cho nhà vua để tránh một cuộc cách mạng có thể xảy ra.

Frisk

Frisk trong AU này là người sẽ quyết định số phận của mọi người. Frisk là một đứa trẻ kiên định, tốt bụng và ngọt ngào. Nếu được chọn chạy theo chủ nghĩa hòa bình, Frisk sẽ giúp tất cả các quái vật thoát khỏi địa ngục sống này và sẽ cố gắng không để vấp ngã. Frisk không nhớ gì về quá khứ của mình nhưng với một người bạn mà Frisk đạt được... họ sẽ nhớ lại một chút.

Chara

"Con quỷ sẽ đến nếu ai gọi tên nó". Chara là một con quỷ thật sự của Underground, đáng sợ hơn Asgore.Chara là "cái ác" làm hư hỏng nhà vua tội nghiệp và mọi người ở Underground. Chara là người mà Asgore đã triệu hồi và làm một thỏa thuận. Thỏa thuận đó cho Asgore sức mạnh và Chara đã có được một SOUL quái vật mới. Khi bạn đi theo Genocide, Chara đi vào linh hồn bạn và không bao giờ rời khỏi đó. Bạn sẽ là một tên khốn, bạn không bao giờ có thể q u a y l ạ i. (Lời Crudaka : Đừng làm Genocide, nó không tốt đâu ;u;)

Ariel

Asriel là con trai của nhà vua, đã chết cách đây rất lâu. Là một đứa trẻ không có nhiều mối quan hệ xã hội (ngoài gia đình), anh thường cảm thấy cô đơn. Để tự giải trí mình nếu cha mẹ của anh bận rộn, anh thường đi lang thang khắp nơi và tất nhiên tìm hiểu tình trạng của các quái vật khi họ muốn được tự do và bị ảnh hưởng bởi thực tế rằng hàng rào này sẽ không bao giờ bị phá hủy. Cảm thấy thương hại và cảm thấy tội lỗi vì không thể làm được gì nhiều trong tình trạng hiện tại, Asriel quyết định làm điều gì đó. Anh tìm thấy một đồ tạo tác cổ xưa, một mề đay hình trái tim chứa một thông điệp nói với anh cách để triệu hồi Chara. Chara nói với anh rằng Chara có thể cho anh sức mạnh để giải phóng tất cả quái vật và anh chỉ cần làm một hợp đồng. Asriel rất ngây thơ, tin vào con quỷ và đồng ý. Anh đã không thất vọng khi anh có được sức mạnh to lớn (phép thuật bóng tối), với sức mạnh này anh có thể vượt qua hàng rào và lấy 7 linh hồn con người để phá vỡ rào cản, hoàn thành hợp đồng với Chara. Tuy nhiên, Asriel không thể giết con người do tính cách quá tốt của mình và kết thúc là bị thương nặng bởi con người. Với sức mạnh cuối cùng của mình, anh đã trở lại và chết trên những bông hoa màu vàng, linh hồn của anh mãi mãi với Chara.

Demon of Hyperdeath

God Asriel

The Watching Raven

The Watching Raven hoặc WR là phiên bản khác của Annoying Dog. Chúng đi theo bạn trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn.

Muffet

Muffet trong AU này được biết đến là người bán những linh hồn cho các con quỷ khác. Cô ấy là đối thủ của Đội vệ binh Hoàng gia (đặc biệt là Sans và Undyne) vì bán linh hồn là bất hợp pháp. Tuy nhiên, cho dù họ cố gắng thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn chưa thể bắt được cô ấy.

Temmie

Temmie trong AU này là những con quỷ, mọi người rất sợ hãi Temmie vì chúng là một loại ác quỷ hung dữ. Nếu kích động họ, họ sẽ hành động theo bản năng, có nghĩa là họ sẽ tấn công bạn mà không do dự và chỉ có thể thuần hóa được bằng cách cho họ Temmieflakes mà bạn vẫn có thể mua ở cửa hàng Tem (Temmie trong villsge vẫn còn khá lành). Họ vẫn rất đáng sợ, họ là những Temmie cuối cùng nói và hành động khá giống với bản gốc.

Monster Kid

Monster Kid là một trong số ít những đứa trẻ còn lại không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi bóng tối, MK tin rằng một ngày nào đó người anh hùng sẽ đến và giải phóng tất cả cho bọn họ khỏi ách nô lệ. Tuy nhiên thái độ này đã khiến MK phải trả giá vì MK từ chối tuân theo một số trật tự được đưa ra. May là nhà vua đã không có ý định giết MK.

#M805305ScriptRootC1329561 { min-height: 300px; }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net