Empireverse 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11:04 AM/ 6-19-2018

Nhô!!!

Hôm qua có một người bình luận làm Kin rất là vui vì Kin sẽ biết là họ không chỉ xem qua loa.

Vậy nên chân thành cảm ơn bạn LeoBaka1508.

Xin hãy dõi theo nó nữa nhé.

Tác giả  : Lunnar

Tumblr : https://lunnar-chan.tumblr.com/

Là một vũ trụ (như Lunnar nói, nó chỉ là một thiết kế, mặc dù trong tương lai Lunnar sẽ cố gắng phát triển nó) cái gọi là "Đế chế Mặt trời và Mặt trăng".

Các Empires of the Sun và Moon có lãnh thổ riêng biệt, nếu một người nước ngoài (thuộc về đế chế kẻ thù hoặc không thuộc về bên nào) đến, Dream hoặc Nightmere sẽ cảm thấy nó. Ngoài ra, nó có thể được cảm nhận bởi những người đang ở trong Đế quốc ấy nhưng rất yếu ớt, cả Nightmare và Dream đều kiểm soát biên giới của họ để không bị quấy rầy với những người khác.

Ngoài Dream và Nightmare thì Blueberry, Ink, Error, Red, Geno, Ripper, Fresh, Killer, Dust, Horror, Hoop, Cross,... sống trong vũ trụ này.

Ngoài ra, tất cả các quái vật thuộc ở đế quốc nào sẽ có một dấu ấn và những con quái vật không thuộc về đế chế được gọi là "vagabonds". Geno, Ripper và Fresh không có mong muốn được ở trong đế quốc nào cả nhưng sự giúp đỡ của họ rất hữu ích cho đế quốc Mặt trời.

Geno, Ripper và Fresh:

Họ là những kẻ lang thang. Họ không thuộc về bất kỳ Đế quốc nào. Có lẽ, họ không muốn bị ràng buộc bởi dấu ấn, bởi vì nó là một quá trình không thể đảo ngược. Nếu bạn không cẩn thận với bản thân hoặc phản bội đế quốc của bạn, bạn chỉ đơn giản là chết.Họ thích cảm giác tự do.

-----------------------------------------------------------

Empires of the Sun :

Empires of the Moon : 

 Vagabonds :

Hoop!Sans thì Lunnar chỉ vẽ vì em gái mình muốn thấy thôi (UnderHoop do Lunnar vẽ) nên mình cho luôn vào mục này.

-----------------------------------------------------------

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net