GoopyTale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:28 PM/ 8-24-2018  

Nhô!!!

AU này có Comic rồi nhưng không nhiều chương lắm :3

Tác giả : Sunny Cider

Tumblr : http://sunnycider.tumblr.com

Blog : http://goopytale-au.tumblr.com/

Twitter : https://twitter.com/sunnysheacider

Trong AU này, Frisk sau Pacifist đã tìm cách cứu Gaster. Khi 2 người gặp nhau trong căn phong bí ẩn đó, Frisk đã bắt đầu có thể thấy Gaster. Họ đã trở thành bạn. Gaster giải thích là Frisk có linh hồn và cơ thể tương thích với mình nên Frisk có thể thấy Gaster.

Frisk đã tìm cách đưa linh hồn của Gaster ra khỏi Void bằng máy CORE (cái máy mà bạn có thể thấy ở Lab). Phải mất 5 năm để hoàn thành, Frisk còn lấy một số bản thiết kế ở chỗ Sans. Cuối cùng nó đã thành công. Nó khiến Frisk và Gaster cộng hưởng linh hồn, Gaster đã trở thành cái mặt nạ. Không những thế, Frisk và Gaster đã quay ngược thời gian.

Do sức mạnh của cái máy, thời gian và không gian đã bị chi phối. Tạo ra những con quái vật Void đáng sợ. Chúng đã phát tán ở tất cả các Timeline khác.

Sau khi cộng hưởng, Frisk đã có thể sử dụng sức mạnh của Gaster bằng cách đeo mặt lạ và họ còn có thể đi đến các Timeline khác. Gaster có thể nói chuyện với Frisk và điều khiển cơ thể Frisk khi Frisk đeo mặt lạ. Việc sử dụng sức mạnh quá nhiều sẽ khiến Frisk nôn ra 1 chất lỏng màu đen.

Frisk đã bắt đầu cuộc hành trình đi khắp nơi để tiêu diệt những con quái vật Void.

Nhân vật :

Frisk

Monster of Void

Con quái vật nào càng giống con người thì càng mạnh. Linh hồn của chúng trống rỗng. Cách duy nhất để cứu chúng là tiêu diệt chúng.

-----------------------------------------------------------

& CORE!Frisk :

Bye bye~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net