Negativetale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11:11 AM/ 6-6-2018

Nhô!!!

Kin mệt quá, tại sao ngủ càng nhiều lại càng mệt nhể?

Tác giả : valensealover

Link: https://aminoapps.com/c/undertale/page/item/negativetale/d63i_aIE41LWWQJV5PJe8M8jv3Rm2vD

Link tác giả : http://valensealover.tistory.com/3

Cốt truyện :

Negativetale là một AU được làm bằng tiếng Hàn, ở AU hầu như tất cả các nhân vật có tính đối lập so với bản gốc. Quái vật nghĩ rằng 'Kẻ mạnh sẽ sống sót' vì vậy họ coi thường những quái vật yếu ớt, thậm chí là một quái vật mạnh mẽ có trí óc tử tế.

Nhân vật :

Sans

Sans là con quái vật yếu nhất trong AU vì bị Papyrus lấy 1 mắt và mọi người tự hỏi làm thế nào anh có thể sống sót trong thế giới này.

Anh giúp con người tránh khỏi cái chết nhưng rồi lại lợi dụng con người để giết em trai của mình, Papyrus.

Sans luôn gọi em trai mình là s**t và Sans ghét Papyrus vì đã lợi dụng mình. Anh lăng mạ Papyrus và lên kế hoạch giết Papyrus. Sans cũng được biết đến như một tên trộm và kiếm tiền bằng con người. Sans hay nói câu :"Hey kid have some money on ya?"

Papyrus

Papyrus là một bộ xương điên và rất mạnh, luôn muốn giết ai đó để chứng tỏ rằng mình là một trong những quái vật mạnh nhất.

Papyrus vẫn muốn ở trong Đội cận vệ Hoàng gia nhưng anh bị từ chối vì Papyrus là một tên ngốc. Đó là lí do anh trở lên điên loạn và ngược đãi anh trai mình.

Papyrus nghĩ rằng tất cả các thành viên trong Đội cận vệ Hoàng gia đều vô dụng và mình mạnh hơn họ. Anh đã đánh bại được tất cả những người trong đó ngoại trừ đội trưởng. Papyrus đối xử với Sans rất tệ và đã lấy mắt của Sans. Bất cứ ai cố gắng chiến đấu với Papyrus đều bị giết.

Alphys

Alphys là một nhà khoa học trung thành với nhà vua, ác độc và lạnh lùng. Vì vậy, Alphys tạo ra Undyne - một người lính không thể nghĩ về bất cứ điều gì ngoại trừ giết người cho Asgore.

Undyne

Undyne là một người lính do Alphys sáng tạo ra. Cô giữ chức đội trưởng của đội bảo vệ hoàng gia và sẽ giết bất cứ ai cho Asgore. Có một lần ở lễ hội của Undergound, Undyne đã xếp hàng những quái vật yếu ớt ở đó và giết chúng trước mặt mọi người.

Asgore

Mọi người chỉ biết Asgore là vua của Undergournd và đã ngừng xuất hiện trước công chúng.

Toriel

Toriel nói chung là có phần giống trước. Vẫn còn hành động như một người mẹ đối với bạn nhưng bây giờ Toriel bảo vệ quá mức. Cô ấy đã phá hủy tất cả các câu đố, đe dọa những con quái vật là sẽ giết họ nếu họ động vào bạn hoặc chỉ nhìn vào bạn và cầu xin bạn không rời bỏ cô ấy. Khi bạn cố gắng rời khỏi khu tàn tích, cô ấy sẽ cố gắng giết bạn để ít nhất có 1 phần cơ thể của bạn ở với cô ấy.

Mettaton & Napstablook

Mettaton và Napstablook rất tử tế, tốt bụng. Họ luôn muốn có một chương trình truyền hình thực sự với con người và giúp đỡ con người. Họ rất dễ thương. Thậm chí Alphys cũng điên cuồng vì họ. Mettaton, Napstablook còn cùng vẽ một con sứa màu hồng cho Alphys và nói "Làm ơn bình tĩnh bác sĩ Alphys, nhìn đi chúng tôi vẽ một con sứa cười cô cho cô này."

Flowey

Flowey gần giống như trong Underfell ngoại trừ màu xanh. Đó là sự khác biệt duy nhất. Flowey cố gắng giúp bạn đi qua những khu vực ở Undergound, nói cho bạn biết nơi để đi và ai để tin tưởng. Flowey sợ tất cả mọi thứ.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net