Racertale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11:46 AM/ 7-28-2018

Nhô!!!

Kin vừa ôn lại tuổi thơ với thằng em, vui chết đi mất!!

o(≧▽≦)0

Tác giả : mscheery16

Tumblr : http://mscheery16.tumblr.com/

Cốt truyện :

Ở AU này thay vì chiến đấu, họ sẽ đua xe với nhau theo các bài hát. Ai thắng sẽ có quyền lấy linh hồn của người kia và giết người đó hoặc lấy nó cho chính mình. Bạn có thể chết giữa đường. Mỗi đối thủ của bạn có những đồ vật đặc biệt mà họ có thể ném như Undyne có thể ném spears vv. Mỗi bản nhạc dựa trên một vị trí trong Underground. Trong Waterfall, một số phần nhất định của đường đua có thác nước mà bạn phải đua xe và có rất nhiều mối nguy hiểm khác.

Nhân vật :

Quái vật là khán giả và Mettaton, Burgerpants là người bình luận.

Frisk

Frisk là một tay đua khá giỏi(8-12 tuổi). Quyết tâm của Frisk rất mạnh và nó đã giúp Frisk có thể tạo một nguồn năng lượng giúp tăng tốc. Tuy nhiên có thể dẫn đến nhiều hiệu ứng trên người chơi. Làn sóng của nguồn năng lượng đó có thể gây choáng váng đối thủ, làm chậm xe và cũng có thể làm cho người chơi dời khỏi cuộc đua. Việc này hiếm khi được sử dụng vì phải mất một lượng năng lượng rất lớn để sử dụng. Ngoài ra, Frisk cũng có thể ném gậy.

Chara

Chara là một tay đua huyền thoại mà đôi khi rất đáng sợ. Chara thường trở lên điên cuồng và ném dao, rắn vào đối thủ, đặt bẫy chết người trên đường đua.

Napstabook & Alphys

Naptablook là người vẫy lá cờ để báo hiệu kết thúc cuộc đua hoặc là bắt đầu cuộc đua. Khi tay đua chưa đến gần đích, Blooky bình luận cùng với Mettaton và Burgerpants.

Alphys là kỹ thuật viên hoàng gia của Asgore. Cô ấy giúp làm và sửa chữa xe. Mặc dù cô không đua nhưng cô sẽ cổ vũ Frisk vượt qua trong tất cả các cuộc đua của Frisk, nói với Frisk là không được từ bỏ và cảnh báo Frisk về những trướng ngại qua loa trong mũ bảo hiểm của Frisk. Alphys có được tất cả các kiến ​​thức đua xe khi xem nhiều bộ phim đua xe và các chương trình biểu diễn nhưng thỉnh thoảng cũng xem một số anime, cụ thể là Mew Mew Kissy Cutie.

Toriel Dreemurr

Toriel là một trong Royal Racers. Xe của cô ấy có công nghệ cao hơn nhiều so với hầu hết các loại xe khác, bao gồm thiết kế kiểu retro và kiểu dáng đẹp hơn. Cô là một tay đua giỏi nhưng sẽ gặp rắc rối khi phải đấu về tốc độ.

Sans

Sans được biết đến như là một bộ xương lười biếng nhưng không ai biết rằng Sans là một tay đua giỏi. Không ai có thể phát hiện ra trừ Frisk và Chara (Nếu bạn dám chơi Genocide). Cuộc chiến của Sans với bạn trong Genocide diễn ra trên một đường đua lớn, bao gồm một nửa của Core, một số toà nhà và lâu đài Asgore. Ma thuật của Sans là xương, Sans khiến xương mọc lên mặt đất. Sans cũng sử dụng Gaster Blaster nhưng hầu hết nó toàn bắn từ mặt đất lên. Xe của anh ấy (chưa được phát hành) có một máy gia tốc và có thể bắn chùm năng lượng.

Sans thường được nhìn thấy tại quán Grillby's ở Snowdin và luôn luôn cổ vũ cho em trai của mình - THE GREAT PAPYRUS, trong cuộc đua của Papyrus. Sans không thích đua xe nhưng sẽ vui lòng kick ass của bạn nếu cần.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net