SamuraiTale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

9:33 AM/ 6-22-2018

Nhô!!!

Tác giả của SamuraiTale gần đây chẳng có động tĩnh gì, Kin mong tác giả không drop nó.

Tác giả : uzikowa và perfectshadow06

DeviantArt : uzikowa : https://uzikowa.deviantart.com/

                         perfectshadow06 : https://perfectshadow06.deviantart.com/

Ở nơi này thì mọi thứ đi theo phong cách của Samurai.

Nhân vật :

Sanserif 'Sans' the Skeleton

Tính cách: Điềm tĩnh, lười biếng, lạnh lùng, vô tư lự, kiên nhẫn, hay quan sát, bí ẩn.

Thích: Papyrus, chơi chữ, ngủ, lười, trò đùa, đùa (những người xấu), đi đến Guri's, uống nước tương, đi chơi với bạn bè.

Không thích: Genocide, người làm tổn thương em trai mình, hứa hẹn, giết chóc (trừ khi cần thiết), làm việc.....

Tóm tắt: Sans là một Samurai-skeleton yêu thích chơi chữ, sống ở Yukiden với em trai của mình, Papirusu. Anh ấy thích ngủ và ngủ trong công việc hoặc khi anh ấy chán, thích đi chơi ở Guri hoặc đùa chơi với bạn bè. Hiện đang làm việc như một Sentry về việc tìm kiếm con người cùng với Papirusu. Mặc dù mục tiêu của họ là giết một con người hoặc đưa chúng cho nhà vua, Sans đã không chọn cái nào cả vì một lời hứa mà anh đã làm với một người bạn thân, do đó lời hứa chỉ bị cắt đứt khi thanh kiếm của anh rút ra khỏi vỏ. Anh thích chơi chữ và chơi khăm chỉ để mọi người vui, anh cũng là một nhà khoa học tuyệt vời trong ngành vật lý lượng tử. Sans nắm một bí mật và đóng một vai trò quan trọng đối với Snowdin.

Papirusu 'Pap', 'Paps', 'Papi', 'Papipu' the Skeleton

Tính cách: Nhiệt tình, vui vẻ, khoa trương, kiên trì, chăm chỉ, tự tin, trong sáng, ngọt ngào, tốt bụng, trung thành.

Thích: Mì xào, nấu ăn, con người, Fumetsu / 'Fuu' (Undyne), ngầu, được đánh giá cao, câu đố, bạn bè, xem vở kịch sân khấu với bạn bè và anh trai của mình.

Không thích: Chơi chữ của anh trai, trò đùa của anh trai, anh trai lười biếng, Sans ngủ trong công việc, chiến đấu, giết chóc.

Tóm tắt: Papirusu là em trai của Sanserif. Anh ấy tự tin về bản thân và anh ấy làm việc rất chăm chỉ để chứng minh mình có thể vào Shinsengumi như anh hùng và người thầy của anh ấy, Fuu. Anh ghét những trò chơi chữ, trò đùa của Sans và thường phạt Sans vì Sans lười biếng nhưng nói chung, anh ấy vẫn quan tâm đến Sans. Bất chấp những sự việc đang diễn ra ở Snowdin, Papirusu vẫn hạnh phúc và lạc quan, giúp đỡ bạn bè và những người xung quanh để mọi người có cảm giác vui vẻ hơn và hy vọng. Anh ấy thích xào mì và dành phần lớn thời gian ở nhà bếp để nấu ăn, đôi khi thử nghiệm nó với các thành phần 'thú vị' khác. Anh ấy thích đi chơi với bạn bè và thường đưa họ đến nhà hát để xem vở kịch yêu thích của mình với sự tham gia của "Metto-chan". Papirusu yêu thích các câu đố, sử dụng chúng như một chiến thuật để ngăn chặn hoặc làm sao lãng con người khỏi việc đi qua lãnh thổ của họ với hy vọng bắt được con người. Vì không thích chiến đấu nên cố gắng tránh chúng càng nhiều càng tốt, ngay cả khi đối mặt với một con người.

Monster Kid

Monster Kid hầu hết mọi người gọi là "Kai" hay "Kai-chan" hoặc "Ko-no Kaijū"

Thích: Fumetsu-sensei (Undyne), bánh mochi (chủ yếu là anko hoặc sakura), dango và các loại bánh ngọt khác, chạy xung quanh, phiêu lưu.

Không thích: la mắng, bướng bỉnh, bất hòa, làm hại, giết chóc.

Tính cách: vui vẻ, ngây thơ, thích phiêu lưu, tràn đầy năng lượng, thân thiện, vụng về, đáng yêu, trẻ con.

Toriel & Frisk ( chưa cập nhâp thêm )

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net