TaoyuanTale 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6:27 AM/ 8-6-2018       

Nhô!!!

M.n đã dậy chưa~~~

AU này Kin tách thành 4 phần nên Kin sẽ đăng nó trong vòng 3 ngày.

Kin về Kin sẽ đăng một comic nhỏ cho~ *^O^*

Tác giả :  9duck

Tumblr : https://9duck.tumblr.com

                  https://arcadiatale.tumblr.com/

Đây là một AU trên storyboard của "Peach Blossom Spring".

Pha trộn lịch sử của con người với Undertale, vì vậy xin đừng so sánh về lịch sử của câu chuyện với lịch sử thực sự.

Cốt truyện :

Trong triều đại Tần (221-206), con người đã chiến tranh với quái vật và chiến thắng, có người nói rằng các quái vật còn lại đang ở trong Arcadia được gọi là "Peach Blossom Spring".

Sau trận chiến dài này, quái vật đã hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt của con người. Cho đến thời nhà Đông Tấn (265-317), một ngư dân đã đi lạc vào Arcadia.

Thời gian trôi qua, sự oán giận của quái vật đối với con người dần dần mất đi, vì vậy họ đã đối xử tốt với vị khách đặc biệt này. Khi ngư dân muốn trở về nhà, quái vật nói với anh ta rằng không được nói chuyện này với người khác.

Tuy nhiên, ngư dân đó đã mang nhiều người đến để tiêu diệt họ. Sự oán giận đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát, họ giết chết những con người đó và xây dựng một rào chắn. Rào chắn này sẽ làm cho những người đi vào bên trong không thể nào quay trở lại.

------" Taoyuan-land "là gì?-------

Taoyuan-land có thể nói là "Arcadia với nhiều cây hoa đào". Không như Undergound, nơi đây có ánh sáng và đất đai màu mỡ, điều này làm cho quái vật có nền văn hóa nông nghiệp phát triển.

Hầu như không có con người, từ "con người" và "chiến tranh" đã hoàn toàn biến mất khỏi sách cho trẻ em quái vật.

Mặc dù ẩn bên trong Arcadia rất hoàn hảo nhưng điều này cũng cô lập tất cả quái vật khỏi xã hội loài người và thế giới thực.

----Tại sao quái vật ở Taoyuan-land có thể sống lâu như thế?----

Có nhiều Fairy Air đi qua Taoyuan-land. Càng gần Ait, Fairy Air càng nhiều hơn, khiến nhiều quái vật mạnh mẽ ở gần Ait.

Bởi vì Fairy Air, quái vật ở Taoyuan-land có thể sống rất lâu. Nếu một người bình thường sống ở Taoyuan-land trong vài tháng, người đó có thể sống lâu hơn tuổi thọ bình thường của mình.

(Fairy Air: Không khí, chứa một lượng ma thuật nhất định)

--------Về "The Barrier"--------

1. Được xây dựng bởi 7 quái vật với phép thuật.

2. Hầu hết mọi người không thể đi ra ngoài nếu họ đi vào bên trong.

3. Tuy nhiên, con người hoặc quái vật có chứa linh hồn của con người và quái vật có thể đi ra.

4. The Barrier có thể bị phá vỡ.

------Làm thế nào để phá vỡ "The Barrier" và trở về nhà?-----

Có 2 cách:

1. Bạn cần phải tiêu diệt tất cả 7 quái vật đã từng sử dụng phép thuật để xây dựng rào cản này.

2. Bạn phải thuyết phục tất cả 7 quái vật phả hủy công trình của họ.

-----Những quái vật nào trong nhóm xây dựng "The Barrier"?----

1. Nữ hoàng của Arcadia - Toriel

2. Vua của Arcadia - Asgore

3. Tướng quân hoàng gia - Undyne

4. Nhà khoa học hoàng gia - Alphys

5. Doanh nhân - Muffet

6. Nghệ sĩ võ thuật - Papyus

7. Một người mặc bộ quần áo màu đen kì lạ

Người ta nói rằng trong lúc "The Barrier" được xây dựng, một con quái vật mặc bộ quần áo màu đen kì lạ có sức mạnh tuyệt vời để giúp xây dựng nốt phần còn lại, hoàn thành "The Barrier". Sau đó, người lạ mặt rời đi mà không để lộ tên hay khuôn mặt.

----Sự khác biệt về địa hình của Taoyuan-land----

-Địa hình của Taoyuan-kand hoàn toàn khác với Undergound. Không có Snowdin và Hotland.

-Lối vào và lối ra của Taoyuan-land nằm ở cùng một nơi.

----Quái vật ở Taoyuan-land như thế nào?----

Họ là những quái vật biết sử dụng phép thuật. Ban đầu, họ tin tưởng con người nhưng họ lại bị tổn thương bởi con người rất nhiều. Còn đối với những người lạc lõng ở Taoyuan-land, họ chỉ tấn công để tự bảo vệ mình.

-----Bản đồ Taoyuan-Land-----

1. The Ruins: Những tàn tích gây ra bởi cuộc xâm lược của con người, vì vậy đã số quái vật di chuyển ra khỏi nơi này. Nơi này được giữ như lối vào của Taoyuan-land.

2. Peach Blossom Village: Làng hoa đào là nơi thịnh vượng nhất ở Arcadia, hầu hết các quái vật sống ở đây. Quái vật ở đây khá tử tế nếu bạn trả tiền cho họ. Trong Genocide, quái vật ở đây sẽ trốn thoát đến nơi mà bạn không bao giờ tìm thấy.

3. Waterfall: Thác nước là nơi có thể tìm thấy gần Peach Blossom Village. Nếu bạn vượt qua lớp Torrent, bạn có thể tìm thấy một số hang động Karst.

4. Karst Caves: Hang động Karst được ẩn bên trong Waterfall. Echo Flowers phát triển ở khắp mọi nơi ở đây. Bạn cũng có thể tìm thấy Temmie Village ngay tại đây. Ngoài ra, còn có bãi rác ở trong phần sâu của hang động.

5. Dump: Mỗi lễ hội đèn lồng vào mùa xuân, quái vật có thể viết những điều ước của họ trên những chiếc đèn lồng và thả nó trên sông. Hầu hết quái vật không bao giờ biết được những chiếc đèn lồng sẽ đi đâu. Sự thật là nó trôi tới bãi rác nơi Bratty và Catty sử dụng các vật liệu của những chiếc đèn lồng đó để làm cho các đồ khác rồi bán chúng.

6. Red String Wishing Trees: Đây là một rừng ngập mặn mọc bên trong Karst Caves. Tất cả các cành của cây được gắn với nhiều sợi chỉ màu đỏ. Sans bán dây phước lành ở đây. Liệu nó có thực sự giúp đạt được nguyện vọng không?

7. Ait: Có một cái hồ lớn ở phần sâu nhất của hang động và Ait nằm ở trung tâm của hồ. Ngoài ra còn có một ngọn đồi trên Ait và có cây đào lớn nhất nằm trên đỉnh. Fairy Air tập trung nhiều nhất ở Ait nên khiến quái vật sống ở đây rất mạnh. Ngoài ra, họ không thân thiện như những quái vật trong Peach Blossom Village vì vậy hãy cẩn thận.

Bạn cũng có thể tìm thấy ngôi nhà của Asgore dưới cây đào ở đỉnh núi. Hồ ngầm dưới được xây bởi một Skeleton.

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net