UnderErasure

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

17:05 PM/ 6-29-2018

Nhô!!!

Xin lỗi, Kin làm việc trên điện thoại thì rất lâu.

Máy tính thì còn lâu mới sửa xong.

😭😭😭

Tác giả : ElleAP

Tumblr : https://undererasure-au.tumblr.com/

DeviantArt : https://elleap.deviantart.com/

Lời của tác giả : Au dựa trên một trong những giả thuyết Undertale mà tôi có. Tôi vẫn không chắc chắn về tên vì tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về thuật ngữ này trong ngôn ngữ bản địa của tôi và đọc các bài báo triết học bằng Tiếng Anh sẽ giết chết bộ não của tôi. Tôi nghĩ 'UnderErasure' là cái tên khá hay cho AU của tôi (thậm chí nó có vẻ tồi tệ với tai tôi xI).

Tôi đang lên kế hoạch để làm một truyện tranh smol hoặc có thể là hai. Tôi đoán đó sẽ là một trải nghiệm tốt, tôi hy vọng nó sẽ giúp tôi cải thiện kỹ năng của mình và loại bỏ một số thứ tôi thực sự không thích về bản vẽ của mình.

Tôi quyết định bắt đầu với Sans vì tôi vẽ anh ấy khá thường xuyên và tôi nghĩ rằng nhân vật này sẽ không khó để thiết kế cho một cái gì đó cho lần đầu tiên. Có lẽ tôi sẽ thay đổi ngoại hình của anh ấy sau này. mmm ....

Dưới đây là một số thông tin về anh ấy (không nhiều lắm, tôi muốn giữ một số chi tiết bí mật):

Tên: Sans.

Biệt hiệu: Han.

Chiều cao: 143 cm (4'8 '').

Đồ dùng : kính, dao, mề đay đồng hồ.

Một số sự kiện:

✦ Han bị mắc kẹt trong Void nhưng anh đã có thể rời khỏi nó sau một khoảng thời gian và đi qua các mốc thời gian khác. Thời gian bị hạn chế vì MP của anh ấy sẽ giảm dần khi anh ở mốc thời gian khác. Anh cần quay trở lại Void để hồi phục.

✦ Mục tiêu chính của anh là tìm ra dòng thời gian của riêng mình.

✦ Khi anh sử dụng phép thuật của Void, khớp của anh ấy bắt đầu phát sáng màu xanh. Nó cũng làm giảm MP của anh. Với phép thuật này, anh có thể đọc được suy nghĩ, cảm xúc hoặc ký ức bằng cách chạm vào. Nó có thể xảy ra vô tình nếu người nào đó có cảm xúc mạnh.

✦ Khi anh sử dụng phép thuật triệu hồi, mắt trái của anh bắt đầu phát sáng màu vàng. Ma thuật này không ảnh hưởng đến anh nhưng có thể khiến anh cảm thấy mệt mỏi sau khi triệu hồi Gaster Blaster lớn hơn hoặc số lượng xương lớn hơn.

✦ Sau khi rời khỏi mỗi vũ trụ, sự hiện diện của Han bị xóa khỏi ký ức của mọi người ở AU đó. Ảnh hưởng đến vũ trụ quá nhiều có thể có hậu quả nghiêm trọng.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net