Underhoop

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8:11 AM/ 7-31-2018

Nhô!!!

Sắp phải đi học rồi, chẳng muốn một chút nào cả.

Kin chẳng hiểu AU này lắm.

Tác giả : lunnar-chan

Tumblr : https://lunnar-chan.tumblr.com/

Cốt truyện :

Là nơi tất cả quái vật đã bị giết bởi Frisk và họ không có cơ thể hay linh hồn nữa. Họ có thể gặp nhau dưới hình thức như một đám khói màu trắng dày đặc, tan biến rất nhanh. Họ chỉ là một ảo tưởng.

Frisk rơi xuống và gặp Flowey. Flowey nói rằng Frisk phải "giết hay bị giết" và Frisk tuân theo. Frisk bắt đầu giết những con quái vật khác và cả Toriel.

Khi Frisk rời khu tàn tích, Sans bắt đầu theo dõi Frisk. Frisk muốn giết Papyrus nhưng Sans giấu em trai của mình đi và không để Frisk tìm thấy Papyrus. Việc hẹn hò bị hủy bỏ và Frisk tiếp tục theo cách của mình.

Những quái vật chính khác cũng bị giết. Sans không thể cứu họ được. Frisk gặp Sans một lần nữa và Sans cảm thấy rằng đứa trẻ đã sử dụng quá nhiều Reset và có cái gì đó sai sai (nơi Frisk rơi xuống là 1 hình ảnh 3 chiều). Sau nhiều nỗ lực và Reset các File, trò chơi bắt đầu sụp đổ và "giết chết" Frisk. Sans trở nên bất tử.

Chara đạt được tự do. Chara cố giết Sans nhưng Sans không chết. Sau đó, Chara nói rằng em trai của Sans là hình ảnh 3 chiều và để lại Sans một mình. Sans trở về nhà và thấy rằng Papyrus đã trở thành một hình ảnh ba chiều. Lời nói của Papyrus đã bị phá vỡ, một số chữ cái được thay thế bởi các ký hiệu.

Flowey xuất hiện, nói rằng mình rất sợ hãi và không biết phải làm gì bây giờ. Không thể tải lại File, Sans cố gắng khôi phục lại một trong số File nhưng trò chơi hiển thị lỗi. Flowey cũng nói rằng đó là lỗi của mình và xin lỗi.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net