Underkeep 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10:23 AM/ 8-12-2018

Nhô!!!

Kin muốn nói chuyện với ai đó quá~

Tác giả : Designs : rotodisk

Story : hellyeahlibra

Music : neon-pigments

Tumblr : http://rotodisk.tumblr.com/

http://hellyeahlibra.tumblr.com

http://www.neon-pigments.tumblr.com/

Cốt truyện :

Câu chuyện giống như lúc trước cho đến khi Chara chết.

Chính trong khoảng thời gian đấy, Alphys đang tạo ra một cơ thể người máy Mettaton. Asgore đã muốn rời khỏi ngai vàng nên Alphys đã biến Mettaton trở thành một con robot biết cai trị đất nước.

Vua Asgore đồng ý cho Mettaton trở thành vị vua mới của Undergound. Vì vậy, Mettaton đã trở thành vua của quái vật. Mettaton đã ra lệnh là tất cả những con người rơi xuống Underground đều phải bị giết để có đủ linh hồn phá vỡ rào chắn và trả thù loài người. Toriel đã cảm thấy bị xúc phạm bởi lời tuyên bố đột ngột này, cô đã bỏ ra khỏi lâu đài.

Mettaton đã thuyết phục Asgore là sức mạnh của ông rất cần thiết và bổ nhiệm ông làm Hiệp sĩ mới. Với sự đau buồn của mình cho con cái và sự khinh miệt loài người vẫn còn mới trong tâm trí của mình, Asgore đã chấp nhận.

Một danh sách các Các dòng họ Quý tộc đã được tạo ra, bao gồm của Dreemurs, Gasters, Mettaton và Alphys. Các thành viên của các gia đình này quản lý tất cả luật lệ ở từng khu vực khác trong Undergound. Chiến tranh đã được chính thức thông qua và Đội vệ binh Hoàng gia được thành lập dưới sự chỉ huy của Hiệp sĩ Asgore.

Cho đến khi một đứa trẻ với linh hồn màu đỏ tươi rơi xuống...

Nhân vật:

Rosy (Flowey)

Flowey bây giờ là Rosy the Rose. Hoa hồng là loài hoa yêu thích của Chara cũng như của Frisk.

Toriel

Toriel đã trở thành một ẩn sĩ sống trong Ruin. Cô hành động giống như trước. Và tùy thuộc vào tuyến đường bạn chọn, Toriel sẽ làm cho Frisk một bộ quần áo hoặc váy.

Asgore

Asgore chỉ huy Đội vệ binh Hoàng gia rất nghiêm khắc. Không ai được phép thất bại trong việc bắt giữ bất kỳ con người nào và sẽ bị trừng phạt nếu ai thất bại. Tuy nhiên, Asgore vẫn dịu dàng hơn với Undyne - Đội trưởng Đội vệ binh Hoàng gia. Asgore vẫn rất nhớ Toriel.

Sans

Sans là anh trai của Papyrus và là con của Gaster.

Papyrus

Papyrus là em trai của Sans và là con của Gaster. Papyrus đã được bổ nhiệm làm Phó đội trưởng Đội vệ binh Hoàng gia bởi Undyne. Papyrus là một kiếm sĩ bậc thầy nhưng rất dịu dàng. Vì vậy, Papyrus không bao giờ được nhận bất kỳ nhiệm vụ giết người nào và Papyrus đã đành phải thiết lập bẫy với những câu đố ở các khu vực khác nhau trong rừng của Snowfell. Tuy nhiên Papyrus thích nó.

Undyne

Undyne đã trở thành Nam tước của Waterfall mới vào khoảng thời gian cô trở thành Đội. Cô được đào tạo bởi Hiệp sĩ Asgore từ khi còn là một đứa trẻ.

Mettaton

Mettaton cũng không thay đổi mấy.

Napstablook

Giáo viên và Nhà soạn nhạc Hoàng gia, Napstablook đã từng làm việc bên cạnh Mettaton nhưng ngại bị chú ý nên Napstablook đã trở về nhà của mình tại Waterfall. Napstalook vẫn tiếp tục tạo ra âm nhạc cho nhà vua.

Muffet

Thợ làm bánh Hoàng gia, quản lí những tiệm bánh thành công nhất ở Underground.


A

lphys

Alphys trở thành Tiến sĩ chính Hoàng gia sau khi Gaster biến mất một cách bí ẩn và Hầu tước của Hotland. Cô là một trong những người bạn thân nhất của Mettaton và là người tạo ra Rosy. Cô ấy thích ở trong phòng thí nghiệm của mình nhưng thỉnh thoảng đi dạo quanh Hotland hoặc Waterfall với Undyne.

Frisk

Frisk là một đứa trẻ mồ côi chạy trốn khỏi một trại trẻ mồ côi kém chất lượng.

Gaster

Gaster là một người đàn ông bí ẩn đã từng là Tiến sĩ trưởng Hoàng gia nhưng lại biến mất mà không có dấu vết. Không ai thực sự biết nhiều về Gaster.

Một số thông tin bổ sung:

-Các thành viên của Hoàng gia (bao gồm cả các Hiệp sĩ) được yêu cầu phải học ngôn ngữ của loài người từ thế kỷ 17.

-Papyrus có một cố vấn bí mật, đáng tin cậy nhất. Đó là Rosy.

-Sans thích được gọi là Jester.

-Gerson là một cựu Hiệp sĩ từng được tôn kính bởi những người tham gia chiến tranh. Khi ông về hưu, ông trở thành một ẩn sĩ bán hàng phế liệu để sống trong Waterfall. Chỉ ít người biết về sự tồn tại của ông.

-Mẹ của Sans và Papyrus được cho là đã chết trong chiến tranh.

-Papyrus và Mettaton là một đôi bạn thân thiết.

-Papyrus rất vui khi anh trai của anh có thể kiếm sống bằng những trò chơi chữ của mình nhưng yêu cầu một vị trí tốt hơn cho anh trai mình.

-Sans được bổ nhiệm làm vị trí giám sát của Snowfell, vị trí cũ của cha mình.

-Sans vẫn giữ danh hiệu của mình và lấy tên là Jester.

-Alphys là quái vật duy nhất biết về mối quan hệ của Jester với khoa học và đánh giá cao sự giúp đỡ của anh bằng cách giữ bí mật nó.

-Jester có Gaster Blaster và mọi người đều biết điều này. Tuy nhiên, không ai biết về khả năng thực sự của chúng vì anh chủ yếu sử dụng chúng để trình diễn. Anh thậm chí còn ngồi trên nó khi anh quá lười biếng để đi bộ.

-Papyrus ngủ lại với Undyne khi tập luyện và học những bài học nấu ăn từ cô.

-Papyrus là một bậc thầy trong việc chế biến spaghetti nhưng chỉ có spaghetti thôi.

-Alphys biết Mettaton trước khi Mettaton làm vua.

-Trong phòng thí nghiệm, Alphys chưa bao giờ nghe Gaster đề cập đến Jester hoặc Papyrus.

-Jester cũng gọn hơn rất nhiều so với Classic Sans, một thói quen mà anh đã có từ cha và Papyrus.

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net