Undermind

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:38 PM/ 9-4-2018

Nhô!!!

 Tác giả : Southern_Tale

Cốt truyện :

Frisk là một cô bé 8 tuổi bình thường sống, có cuộc sống bình thường với bố mẹ cho đến một ngày. Cô bé được tặng cho một con búp bê nhỏ và đặt tên nó là Asriel. Con búp bê này không giống bất kỳ loại búp bê nào khác. Nó có khả năng nói chuyện và thực sự sống, mặc dù Frisk là người duy nhất có thể nghe thấy nó. 

Khi cô bé gắn bó với nó hơn và tiếp tục nói chuyện với nó bằng cách của riêng mình, bố mẹ cô đã trở nên lo lắng và nghĩ rằng cô đã bị điên. Họ để lại cô trong Underwater's Mental Insitute cho trẻ em.

Hai năm sau đó, cô bé tin rằng con búp bê là 1 vật thực sống. Cô dành thời gian của mình trong viện để nói với bác sĩ rằng Asriel là 1 thực thể sống. 

Một ngày, cô nghĩ mình đã chịu đựng đủ rồi và cố gắng để rời khỏi nơi khủng khiếp đầy những người không giống cô ấy. Trong hành trình trốn thoát này, cô đã gặp nhiều đứa trẻ khác, tìm hiểu thêm về quá khứ của họ và tại sao họ không muốn cô ấy rời đi. Đặc biệt là khi Asriel bảo cô đừng làm vậy.

Trong AU này các nhân vật quái vật như Sans, Papyrus,... là những con người. Lần duy nhất họ xuất hiện trước hình dạng quái vật là khi Frisk ảo giác do uống quá liều thuốc.

Nhân vật :

Frisk

Một cô bé 10 tuổi lạc quan, tòm mò và tin rằng con búp bê của cô - Asriel là một thực thể sống, muốn trốn thoát khỏi bệnh viện.

Sanson Aster (Sans)

Con trai cả của bác sĩ William Aster. Anh ấy là một cậu bé 12 tuổi chán nản, hầu hết được nhìn thấy trong phòng ăn của người tị nạn, phòng đọc sách và đeo mặt nạ khiến anh ấy trông như thể đang mỉm cười. Do một tai nạn, mắt trái của anh đã được thay thế bằng một mắt khác có màu khác.

Undyne

Tên cô ấy là sự kết hợp của hai từ. 'Chín' số lượng tế bào của cô ấy và 'Undying'. Cô coi thế giới xung quanh như một mối đe dọa và có xu hướng tự làm tổn thương bản thân.

Papyrus Aster

Con trai út của bác sĩ William và em trai của Sans. Anh cũng là một trong những lý do tại sao Sans ở đó.

Alphys & Toriel

Họ là một trong những y tá trong trại tị nạn và họ là người chăm sóc của Frisk với Undyne.

Asriel

Con búp bê của Frisk. Anh có khuynh hướng khiến cho Frisk làm những điều khiến cô tự gây thương tích hoặc gặp rắc rối. Không bao giờ nên tin tưởng anh ấy.

Chara Dreemurr

Một huyền thoại cũ về quá khứ của trại tị nạn. Họ nói rằng một cô gái bị cùng một chuyện mà Frisk đang có. Một ngày nọ, họ tìm thấy cô bé treo cổ trong phòng với một con búp bê nằm ở góc.

Bác sĩ William D. Aster

Là bác sĩ của trại tị nạn. Ông cũng có hai vết sẹo đáng chú ý trên mặt. Những đứa trẻ gọi ông là Tiến sĩ Gaster.

Flowey

Một con búp bê cũ nằm trong một căn phòng. Anh có xu hướng nói chuyện với Frisk khi Asriel không ở bên cạnh. Anh nói với cô về bệnh viện và bảo cô không nên tin tưởng Asriel dù anh bị thương bởi Asriel.

Bye bye~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net