UnderPage

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2:26 PM/ 8-28-2018

Nhô!!!

AU không có nhiều art và gần như tác giả không cập nhập nhiều nên nó sẽ ngắn hơn các AU khác.

Tác giả : 9differenttypesofcrazy

Tumblr : https://9differenttypesofcrazy.tumblr

Cốt truyện :

Ẩn trong hang động của một ngọn núi, nơi sâu thẳm ánh mặt trời không thể chiếu đến được, nằm sau một cảnh cửa khổng lỗ đã bị lãng quên. Đó chính là chốn tôn nghiêm của tri ​​thức. Một thư viện khổng lồ giống như một mê cung. Nó là niềm tự hào và niềm vui của Vương quốc Quái vật.

Trong thời hòa bình khi ấy, vua của quái vật đã luôn mở cửa chào mừng những người ham học hỏi muốn đến đây và họ có thể ở lại bao lâu tùy thích, cho dù họ là quái vật hay con người. Chỉ có hai điều đã bị cấm. Không ai được học cách sử dụng ma thuật của quái vật ngoài quái vật và những người sử dụng ma thuật cấm không được phép vào trong thư viện.

Nhưng, có những con người ngu xuẩn và tham lam thèm khát thứ mà bọn chúng không được chạm đến. Trong đó còn có cả những vị pháp sư, những pháp sư này đã đi đến chỗ vua của họ và thì thầm những bí mật, những tiềm năng, kho báu mà họ cho rằng quái vật giấu chúng.

Chiến tranh đã nổ ra, rất nhiều con người và quái vật vô tội đã phải chết. Trong cuộc vây hãm cuối cùng, vua quái vật đã ra lệnh cho các quái vật rút lui vào thư viện. Ngài đã chiến đấu cho đến khi tất cả những con quái vật cuối cùng đã vào bên trong. Ngài đã anh dũng hi sinh cho thần dân của mình.

Những tên pháp sư đáng khinh ấy đã tạo lên một rào chắn lên thư viện. Chốn linh thiêng giờ đã trở thành một nhà tù. Quái vật nào bước ra khỏi rào chắn đấy sẽ chết...

Nhân vật :

Toriel - Nữ hoàng của quái vật, người quản lý tiền sảnh và vài phòng đầu của thư viện, dạy những người trẻ tuổi.

Sans (Page) - Thẩm phán, là người học việc của ☝✌💧❄☜☼, sửa chữa và bảo tồn các cuốn sách của thư viện, công khai chống lại dự án nghị sự hiện tại của nhà vua, thích chơi chữ để làm phiền em trai của mình.

Papyrus (Prose) - Quái vật tốt bụng nhất mà bạn có thể gặp trong AU này, thích các câu đố và các trò chơi đoán chữ.

Alphys - Nhà khoa học Hoàng gia, bí mật nghiên cứu các công nghệ dựa trên phép thuật, được cho là sẽ tiếp tục bởi ☝✌💧❄☜☼ về việc thử nghiệm trên linh hồn, thích truyện tranh, tiểu thuyết và các đồ họa ảo, nhân vật yêu thích của cô ấy là MMKC và cả Doctor Strange.

Undyne - Đội trưởng của Royal Guard, duy trì sự thống trị của Asgores bất chấp bất kỳ phản đối của cá nhân nào, có một số vết cắn trên cơ thể, bí mật lén lút lấy một số cuốn sách bị coi là bất hợp pháp và cũng đọc với Alphys.

Asgore - The Tyrant Quiet, vua của quái vật, đã công khai coi con người là kẻ thù, muốn giữ cho quái vật bị cô lập, ông bị nhiễm...

☝✌💧❄☜☼ - ☜☼☼⚐☼📪 ✋☠☞⚐☼💣✌❄✋⚐☠ 🕆☠✌✞✌✋☹✌👌☹☜📪 ✋❄🕯💧 👌☜❄❄☜☼ ❄⚐ ☞⚐ ☼☝☜❄ ✌👌⚐🕆❄ ☟✋💣📪 👎⚐ ☠⚐❄ ☹✋💧❄☜☠ ❄⚐ ☟✋💣📬 👎⚐ 👎⚐ ☟✋💣✏ ❄⚐ ☟✋💣✏

Một số thứ khác :

Sans cầm kiếm trong VHtale cũng là của tác giả 9 differenttypesofcrazy.

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net