Undertomb 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:58 PM/ 8-15-2018       

Nhô!!!

Có vẻ mọi người rất thích cô tiên Horror!Sans nhể? :3

Nhiều người sẵn sàng mở cửa cho cô ấy quá :3

Tác giả : Minty và Bleu

Tumblr : http://under-tomb.tumblr.com/

Cốt truyện :

Undertomb là một AU nơi tất cả các nhân vật trở nên khát máu hơn. Undertomb từng có tên là Horrortale.

Nhiều thay đổi lớn đã xảy ra với quái vật. Quái vật sống bằng cách ăn cơ thể của người chết. Đa số quái vật ở Undergound thường sử dụng lửa và nhiều loại đèn khác nhau. Quái vật đang cố gắng kiểm soát bản thân mình. Nhà vua đã tạo ra một số luật ngầm nhưng tất cả quái vật đều không quan tâm đến nó.

Trên mặt đất, không có mặt trời chỉ có một mặt trăng máu. Zombies và các sinh vật siêu nhiên khác đang bước đi trên mặt đất, đôi khi rơi xuống dưới lòng đất và bị ăn bởi quái vật. Vẫn có những con người sống sót.

Nhân vật :

Sans

Sans là một lính gác gắt gỏng, lười biếng của Snowdin. Anh trai của Papyrus. Sans có biệt danh "Teddy" từ Frisk. Sans vẫn thích chơi chữ và thích cả giết người, máu me. Gaster Blaster của Sans trông như những con mèo lớn và một số còn phát triển tính cách riêng. Tuy lười biếng Sans vẫn rất vui khi xé toạc một con người ra nhưng những quái vật khác ở Underground.

Sans thích trêu chọc Frisk và cố ý đặt Frisk vào nguy hiểm nhưng không đe dọa tính mạng. Anh cũng có vẻ rất thích thú khi Frisk sợ hãi và thường bảo vệ Frisk nếu Frisk gặp nguy hiểm nhưng không thừa nhận điều đó.

Papyrus

Papyrus cầu kỳ và cáu kỉnh mọi lúc. Papyrus là em trai của Sans. Papyrus thiếu hài hước, nghiêm túc với mọi thứ và thường la mắng anh trai mình.  Papyrus vẫn khá ngọt ngào theo cách kỳ lạ của riêng mình và nguy hiểm nữa. Anh săn lùng con người để tìm kiếm vinh quang chứ không phải để ăn như nhiều quái vật khác.

Papyrus làm việc cho Undyne và mong muốn một ngày nào đó có thể tự tay giết chết một con người. Sans thường giữ Frisk xa Papyrus càng lâu càng tốt vì điều đó. Nhưng sớm hay muộn thì Frisk cũng sẽ bị mắc vào một trong những cái bẫy của Papyrus để ở trong rừng.

Frisk

Toriel

Người chăm sóc Ruins. Cô ấy khá tàn nhẫn nhưng vẫn rất tốt.

Khi gặp Frisk lần đầu, Toriel đã cố giết Frisk nhưng sau đó đã bị Frisk thuyết phục. Toriel nói với Frisk là cái chết là sự lựa chọn tốt hơn nếu cô để cho Frisk đi vào địa ngục sống ấy. Toriel đã khóc khi để cho Frisk Đi. Hầu hết những vết sẹo của cô là do Asgore đánh đập cô và cái vết thánh giá trên mắt cô cũng đến từ Asgore.

Flowey

Một ác quỷ độc ác và vô hồn, ghét con người và quái vật. Mọi người đều có mặt xấu của họ và anh ấy thích giấu nó đằng sâu một khuôn mặt vui vẻ.

Chara

Một ác quỷ luôn tìm cách để trả thù. Rất xảo quyệt và không có lòng thương xót. Muốn có linh hồn Frisk. Thứ chảy ra từ đôi mắt là bùn đen.

Asriel Dreemurr

Hoàng tử của Udergound, con của Toriel và Asgore. Thích những bông hoa màu đen mọc ở trong lâu đài. Anh chưa từng rời khỏi lâu đài. Bị mù mắt trái vì Asgore. Asriel và Chara là một đôi bạn thân,luôn chơi cùng với nhau và không được rời khỏi lâu đài vì lệnh của Toriel.

Một này nọ, Asriel bị bệnh rất nặng và Chara đã đưa Asriel lên trên mặt đất vì Asriel muốn. Sau đó, con người đã giết Asriel và Chara rồi vứt họ trở lại Underground. Asriel đã bị đóng đinh lên thánh giá ngược trước khi chết rồi bị đậm cộc vào tim. Truyền thống đeo thánh giá để tưởng nhớ vị hoàng tử trẻ tuổi đã ra đời từ đó.

Temmie

Quái vật nguy hiểm nhất trong Undergound. Họ rất bận rộn do đó nó sẽ không rời khỏi làng của họ để đi săn lùng con người.

Mặt lạ thật ra là khuôn mặt của họ, khuôn mặt của họ chỉ đơn giản chỉ là bị rơi ra và phép thuật bảo vệ da cũng giúp họ che giấu sức mạnh của mình. Khi mọi thứ xung quanh yên tĩnh, bạn đôi khi có thể nghe thấy tiếng của họ.

Terrifying Dog

Nhiều người cho rằng Terrifying Dog thực sự là Temmie chưa phát triển trí thông minh và sức mạnh giống Temmie, không ai biết rõ họ đến từ đâu mà chỉ biết nó xuất hiện cùng thời gian với Temmie.

Undyne

Người đứng đầu và là người tàn nhẫn nhất của Đội vệ binh Hoàng gia. Không giống như nhiều quái vật, cô giết người vì tội ác và sự tàn bạo mà họ trao cho quái vật. Cô bị mù nhưng điều này khiến cho các giác quan khác của cô nhạy bén hơn. Cô cũng có cơ bắp đáng kinh ngạc do chế độ luyện tập của cô.

Undyne làm việc cho Asgore. Cô ấy có tình cảm với Alphys nhưng thể hiện nó. Không có chỗ cho tình yêu hay cảm giác yêu thương trong một thế giới như thế này.

Alphys

Nhà khoa học Hoàng gia. Alphys là một người rất tốt nhưng cô buộc phải trở thành một quái vật thật sự. Asgore rất hà khắc với cô khi cô từ chối nhận mệnh lệnh. Asgore thậm chí còn lấy mắt của Alphys. Cô phải tự khâu mí mắt của mình lại với nhau để ngăn máu chảy.

Cô sống rất ẩn dật và cô rất ghét bản thân mình. Cô vẫn thích con người và cả lòng nhân từ của con người. Cô đã từng thử học điều đó.

Cô quan sát Frisk và giúp Frisk trong suốt cuộc hành trình. Nhưng khi họ gặp nhau, Alphys lại tỏ thái độ thù địch với Frisk, sau một lúc thì cô ấy sẽ dừng lại và kể cho Frisk nghe về Asgore, cả việc cô không muốn trở lên tàn nhẫn hay bị mắc kẹt mãi mãi ở Underground. Cô nói với Frisk rằng cô thích nghe những câu chuyện của con người, chủ yếu là những chuyện bạo lực và dù cô không thể thấy cô có thể hình dung qua âm thanh.

Cô dành phần lớn thời gian để quan sát Asgore và thử nghiệm, thậm chí cô còn cố gắng tạo ra một đôi mắt cho mình.

Asgore Dreemurr

Vua của Undergound. Asgore bị ám ảnh về sức mạnh, sự tàn nhẫn và trả thù do cuộc chiến tranh lúc trước. Trong cuộc chiến đó Asgore đã cứu Chara khỏi nạn bạo hành gia đình và nhận Chara làm con nuôi. Asgore đã bị trầm cảm tê liệt sau khi cả hai đứa con của anh qua đời. 

Asgore muốn tiêu diệt nhân loại và giết tất cả bọn chúng bằng cách đóng đinh bọn chúng lộn ngược trên thánh giá giống như con trai anh đã bị. Asgore đã lên kế hoạch để tạo ra một đội quân bất khả chiến bại mà con người không bao giờ có thể chinh phục được. Không ai có thể lấy sự tự do của họ từ họ một lần nữa. Trong lâu đài của Asgore cũng có rất nhiều linh hồn con người vì việc đấy.

Khi Frisk chiến thắng Asgore, Asgore sẽ kể cho Frisk nghe về những đứa con của anh, vợ của anh và những nỗ lực tuyệt vọng của anh để trả thi.

Có lẽ sẽ tốt hơn nếu Asgore được vỗ về, an ủi dù chỉ 1 lần. Asgore có lẽ đã là một người cha, một người chồng và một vị vua tốt hơn.

Napstablook

Luôn đau khổ và anh em họ thất lạc của Mettaton. Quen biết Toriel và thường ở bên cô ấy. Napstablook thích đùa giỡn về cái chết và sẽ trở nên rất khó chịu hoặc buồn nếu ai đó không cười.

Mettaton EX

Robot sát thủ nổi tiếng và là ngôi sao truyền hình.

Mad Dummy

Burgerpants, Woshua & Monster kid

Nicescream Guy

Muffet

Bratty

Catty

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net