WastelandFell 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1:22 PM/ 9-2-2018

Nhô!!

Kin về rồi~

AU đang phát triển và tác giả muốn làm điều đó cùng với fan nên tác giả sẵn sàng xem xét bất kỳ ý tưởng nào.

Tác giả : queennati

Tumblr : https://queennati.tumblr.com/

                  https://www.tumblr.com/dashboard/blog/wastelandfell/145230872927

DeviantArt : https://www.deviantart.com/carmalicious/

Cốt truyện :

Wastelandfell tương tự như Underfell. Nhưng thay vì Underground thì dưới núi Ebott có một Wasteland (khu đất hoang). Thiết lập chưa rõ ràng bởi vì AU vẫn đang được phát triển.

Các khu vực :

Heath

Thay thế Dungeon gốc. Đây là một sa mạc rộng lớn, trong đó có một địa ngục lửa, cát và nham thạch xung quanh. Độ ẩm duy nhất đến từ mặt đất, gia đình hoàng gia kiểm soát tất cả các nguồn nước đi vào Wasteland.

Core

Nằm dưới Wasteland, nơi dòng dung nham chảy. Dòng dung nham và nhiệt của chúng đã cung cấp năng lượng cho quái vật.

WaterFall

Là một bãi chứa nơi mà mọi thứ có được từ mặt đất.

Nhân vật :

Frisk

Trong AU này, Frisk ngã xuống giếng rồi đến Wastelandfell. Cô gặp Toriel nhưng sau đó chạy thoát khỏi cô ấy. Trong Wasteland Frisk gặp Flowey sau đó là Skeleton Bors và Mettaton. Xe của Frisk là một chiếc xe tay ga.

Papyrus

Người chỉ làm công việc dơ bẩn với một mức giá tốt. Trong thực tế, Pap rất tốt bụng nhưng vì cuộc sống ở Wasteland, Pap đã thể hiện sự tàn ác của mình. Anh không thể do dự với bất kỳ tiếng súng nào. Pap quý anh trai mình nhưng thường đá anh ta mỗi lần anh ts sử dụng Bad Pun. Là fan hâm mộ lớn và duy nhất của Mettaton (nhưng cố gắng giấu nó), để dành tiền cho một cuộc meeting với Mettaton. Pap cũng lái một chiếc xe máy.

Sans

Thực hiện các nhiệm vụ mạo hiểm để kiếm tiền cùng với em trai Papyrus. Giống như Papyrus, được tạo ra bởi Gaster nhưng sau đó 2 người đã trốn thoát khỏi Gaster. Anh không bao giờ tự lái một chiếc xe máy.

Mettaton

Làm việc trong khách sạn MTT cho đến khi bị "bắt cóc" bởi Papyrus vì hoàn cảnh khủng khiếp mà Mettaton đang phải đối mặt. Trong AU Mettaton đã yêu Papyrus. Mettaton có vẻ kiêu ngạo và thái quá nhưng rất thành thạo về công nghệ. Mettaton có thể lái xe, chiến đấu và cũng có thể hack hệ thống bằng cách kết nối chính mình với nó. Tuy nhiên, trong quá trình hack, anh rất nhạy cảm với các cuộc tấn công mạng nhằm vào dữ liệu kỹ thuật của anh.

Sau đó, anh trở về thành phố do một loại virus mà anh nhặt được. Skeleton Bors đã cố gắng để đưa anh trở lạ nhưng họ không thể làm bất cứ điều gì. Sau đó, Alphys tạo cho Mettaton một cơ thể mới là Mettaton NEO. Mettaton NEO không có bất kỳ vũ khí gì cả. Mettaton đã bị xóa ký ức và trở thanh một con búp bê của Alphys, rồi  Mettaton một lần nữa hoạt động như trước.

Toriel

Sinh ra là một công chúa và cô sống trong sự thịnh vượng. Tuy nhiên, cô luôn bị thu hút bởi những đứa trẻ khác. Vì vậy, cô kết bạn với Sans. Theo thời gian, họ trở thành những người bạn tốt nhất và thậm chí Toriel cũng cảm thấy thông cảm với anh. Khi Papyrus xuất hiện, Toriel bắt đầu ghen tị với Sans nhưng sau đó nhận ra rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của họ. Sau đó, cô đã đính hôn với một người lính là Asgore. Chẳng mấy chốc, Toriel trở thành một người mẹ và thề rằng cô sẽ bảo vệ con trai mình cho đến hơi thở cuối cùng của cô. Cái chết đột ngột của Asriel đã làm cô tan vỡ và Toriel biến thành Nữ hoàng Mặt trời tàn nhẫn.

Asgore

Là một cỗ máy giết người, một người lính, kẻ đột kích, chồng Toriel. Một con quái vật vô hồn và nguy hiểm, nắm lấy sức mạnh trong Underground.

Alphys

Một nhà khoa học, cũng như trong Underfell - tàn nhẫn và độc ác.

Undyne

Làm việc cho Asgore và không rời khỏi thủ đô mà không có lý do chính đáng. Có một cánh tay robot. Khi Undyne rời khỏi thành phố, Undyne luôn mang theo một chai nước để duy trì sự cân bằng nước.

Flowey

Flowey trong AU này là haylardia (một loại hoa chịu nóng). Bị ném ra ngoài cung điện hoàng gia vì có một vẻ ngoài khó coi. Frisk tìm thấy anh và cho anh nước. Flowey đã tuyệt vọng và từ lâu đã từ bỏ cuộc sống. Flowey rất biết ơn Frisk vì đã cứu anh nhưng không thể hiện điều đó. Thường xuyên nguyền rủa cả thế giới.

Shyren

Rất ít người biết đến nhưng Shyren thực sự rất điên rồ. Trước đây, cô là một ca sĩ nhưng sau đó bị tuyên bố là một kẻ phản bội và bị trục xuất khỏi thành phố cùng với người quản lý của cô. Khi cô sắp chết vì nóng, cô được tìm thấy bởi Napstablook. Đèn phát quang trên đầu cô thu hút quái vật đến ốc đảo, vì Napstabuk có thêm những khách hàng mới.

Napstabook

Không tham gia vào những hành vi tội phạm, anh sống trong một ốc đảo hẻo lánh, không cho phép bất cứ ai lấy nước. Tấn công bằng nước mắt axit. Anh ấy thích xem những con quái vật chết vì mất nước bên cạnh ốc đảo của anh... cho đến khi họ trả tiền. Anh ấy có quan hệ thân thiện với Skeleton Bros. Đánh giá cao Shyren. Mối quan hệ với MTT không được đề cập nhiều.

Gaster

Tại một thời điểm không chắc chắn, Gaster và Asgore kí kết một hợp đồng về một tinh thể làm tăng năng lượng ma thuật. Sau khi kết thúc hợp đồng, Gaster tiến hành rất nhiều thí nghiệm nhưng thất bại, Gaster đã tạo ra Papyrus và Sans. Khi Skeleton Bros trốn thoát, Gaster biến mất một cách kỳ lạ nhưng sau khi Frisk ngã xuống giếng, anh trở lại và bị ám ảnh bởi ý tưởng bắt Papyrus và Sans lại.

Chara

Hầu như không có gì được biết đến, ngoại trừ việc chỉ xuất hiện sau cái chết của Asriel.

Grillby

---Còn nữa---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net