ZephyrTale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2:02 PM/ 8-27-2018 

Nhô!!!

Xin lỗi có vẻ như rất muộn rồi nhỉ =.="

Hôm nay lại là một ngày bận rộn với Kin.

Tác giả : Comyet

Tumblr : http://comyet.tumblr.com/

Cốt truyện :

Một thế giới mà mọi người cưỡi Gaster Blaster có hình dạng giống như con rồng. Lính Hoàng gia được gọi là "Blaster Slayers", những người trong đội này đều có Blasters riêng của họ để cưỡi. Tất cả đều có những tính cách như Undertale gốc.

Nhân vật :

S A N S

Anh trai của Papyrus. "Người hướng dẫn" của Sans là Undyne. Blaster của Sans có tên Updog. Updog thích Papyrus hơn Sans. Undyne khá là tuyệt vọng về trường hợp của Sans và Updog. Sans ghét Gaster vì đã bỏ anh và Papyrus một mình khi còn nhỏ. Trang phục của anh ấy là đồng phục của Slayer Stage 1. Sans khoảng 27 tuổi.

P A P Y R U S

Em trai của Sans. Papyrus luôn muốn được công nhận và khi nhìn thấy Undyne lần đầu tiên - Đội trưởng Slayers, cô ngay lập tức trở thành thần tượng của Papyrus. Anh ấy thật sự rất vui khi biết được rằng cô ấy sẽ là người dạy của anh trai mình và mình trong năm đầu tiên Slayer của họ. Blaster của Papyrus có tên là Papyrus.Jr và họ rất yêu quý nhau. Papyrus bảo vệ Papyrus.Jr quá mức đến nỗi Papyrus sợ bay cùng Papyrus.Jr. 

Rất nhiều người nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ thành một Slayer giỏi nhưng mọi người đều yêu quý Papyrus. Trang phục của anh ấy là đồng phục của Slayer Stage 1. Papyrus khoảng 22 tuổi.

G R I L L B Y

Grillby là một Keeper Blaster. Giống như Undyne, anh làm việc cho Quân đội Hoàng gia nhưng Grillby không ra chiến trường. Thay vào đó, anh là một loại nhân viên tự do, giữ và chăm sóc trứng Blaster. Anh sở hữu một trong những cửa hàng nổi tiếng nhất. Anh cũng chăm sóc các Blaster bị bỏ rơi. Blaster của Grillby có tên là Chilly. Cô ấy đã không lớn lên như những Blaster khác nên Grillby không thể bay cùng cô ấy. Thay vì thay đổi Blaster, anh quyết định giữ cô lại. Cô ấy rất quý giá với anh ấy.

Grillby quen biết Gaster - họ lớn lên cùng nhau và cùng chia sẻ niềm đam mê thiên văn học. Anh vẫn rất đau lòng khi nói về Gaster sau những gì đã xảy ra. Anh thực sự rất ham tiền.

Anh khoảng 40 tuổi. Anh cũng là người bảo vệ bí mật cho Sans và Papyrus do Gaster nhờ.

U N D Y N E

Undyne là một đội trưởng vĩ đại, dũng cảm và hăng hái nhất. Cô ấy là một Slayer năm tư và chỉ đạo một phần lớn trong Quân đội Hoàng gia. Cô tìm thấy tiềm năng tốt trong cả hai người học việc của mình nhưng Sans và mối quan hệ khủng khiếp với Updog, Papyrus và sự bảo vệ quá mức của mình đối với Papy.Jr, cô ấy... cô ấy vẫn quyết tâm. Blaster của cô có tên là Stellar, cô ấy khá hiếu động và tự hào là Baster của Undyne! Undyne khoảng 35 tuổi.

T O R I E L

Là nữ hoàng hoặc có thể nói là cô ấy từng là. Sau khi biết được điều gì đã xảy ra với Nhà khoa học Hoàng gia, Toriel đã ly hôn với Asgore và chạy trốn, bảo vệ những gì cô đang có - một bé Blaster mang tên Buttercup. Cô tìm thấy một nơi ẩn náu để bắt đầu lại.Cô ấy rất tôn trọng Gaster. Cô ấy khoảng 40 tuổi.

T O W E R . G U A R D I A N

Đó là cách mọi người gọi Aster (Gaster) khi họ nhìn thấy anh sau nhiều năm. Không ai biết anh sống trên đỉnh tháp này - không ai biết tháp này tồn tại. Mặc dù không ai biết anh đã bị trục xuất khỏi vương quốc, anh vẫn là nhà xây dựng tháp có kinh nghiệm và vĩ đại nhất trên thế giới, cũng như một nhà thiên văn học và một bác sĩ xuất sắc. Anh ấy chăm sóc hàng trăm người bằng chuyên môn của mình và dành phần còn lại cuộc đời lưu vong của mình để nghiên cứu về bầu trời. Anh khoảng 40 tuổi.

Một số thông tin khác:

-Grillby, Muffet, Gaster là bạn bè từ,hồi trung học, họ đã cùng nhau nghiên cứu và đã chia tay nhau khi Gaster bị trục xuất khỏi vương quốc,Grillby chuyển đến một thành phố khác.

-Undyne và Alphys lúc đầu họ là kẻ thù, mối quan hệ của họ sẽ thay đổi qua câu chuyện.

-Thủ đô của vương quốc có tên là Aotora, nơi đây là nơi Blaster Slayers được hình thành.

-Vương quốc cai trị bởi Asgore dừng lại ở đầu khu rừng huuuuge; sau khu rừng đó, là một vương quốc bị cai trị bởi ???

-Quân đội Hoàng gia có màu sắc đồng phục cụ thể cho mỗi đơn vị:

+ Xanh đậm / Đen cho những tân binh Blaster Slayers

+ Trắng / Vàng dành cho Blaster Keepers, những người chăn nuôi, học sinh(Trắng / Tím tương tụ)

+ Trắng / Xanh / Đỏ cho đội trưởng Blaster Slayers

+ Đen / Vàng / Tìm cho người đứng đầu quân đội

P/S: Một số nhân vật chưa có thông tin.

-----------------------------------------------------------

Bye bye~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net