25.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


taegucci
ăn cơm chưa em

jiyeon2
rồi

taegucci
yoongi và jieun chia tay rồi

jiyeon2
tôi biết mà

taegucci
. . . đang nhập


chào các cậu, mình là Chiu đây

mấy bạn ib hỏi mình rằng plot của câu chuyện này từ đâu? tại sao diễn biến của nhân vật nữ lại phức tạp như vậy? (không, thực sự thì hôm trước diss mình quá trời :))

thật ra, đây là câu chuyện tình cảm của mình. hehe. Và nói thẳng ra, truyện thì chẳng giống đời thực đâu. Có vài tình tiết mình thêm thắt vào để tạo ra một mối tình ''dễ thương'' như thế. (Nyc của mình thật sự rất tốt) Nhân vật nam - yoongi chính là ''con nhà người ta'' trong truyền thuyết, ngoan ngoãn, học giỏi nè... Còn về nhân vật nữ ''jieun'' là tượng trưng cho tâm hồn của con gái, suy nghĩ nhiều, cẩn trọng, thông minh trong từng câu chữ. Tóm lại, lời chia tay thường là con gái nói trước.

không phải là hết yêu nhau, không phải là chưa thực sự yêu, chỉ là cảm thấy không hợp nhau. Và tình cảm thì không nên gượng ép như thế, vì thấy không còn thoải mái nữa thì trả tự do cho nhau sẽ tốt hơn.

đáng ra Chiu tính end luôn ở chap này, mà thôi nhỉ? Diễn biến quá nhanh mọi người lại bảo bẻ lái --)))

thực tế thì tụi tớ đã chia tay từ đó luôn, nhưng hiện tại vẫn làm bạn nè. (nói chứ, ra đường tránh nhau như tà :)) còn với ''through the night'' mình sẽ thêm thắt (nhiều) một ít nữa cho câu chuyện đằng sau lúc mới chia tay.

:> to be continuded

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net