38. End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''hiện tại, anh là người nặng tình hơn
dù cho anh không phải là người bắt đầu trước .''

min yoongi đứng dưới nhà lee jieun gần nửa tiếng đồng hồ.

thời tiết ngày hôm nay khá ấm áp nên yoongi cũng thiu thiu ngủ, tay trái nhét vào ngăn áo khoác, tay còn lại thì cầm một bó hoa lớn.

thật ra anh cũng không biết em thích hoa gì đâu, tuy nhiên con gái thì sẽ thích hoa hồng chứ? min yoongi không biết, càng phân vân hơn, cơn buồn ngủ thì lại từ đâu đó ập tới, chắc do đêm qua thức hơi khuya để chuẩn bị bài luận văn cho thứ hai tuần sau.

trong khi yoongi đang nhắm mắt đứng chình ình trước cửa nhà jieun, thì em cũng vừa kịp hối hả chạy ra. ''anh đợi em lâu chưa? xin lỗi nhé! em không biết rằng anh sẽ tới sớm như vậy, lúc vừa nãy anh nhắn tin em còn...''

''anh chờ em cả đời được mà .''

lee jieun mím môi, hôm nay cô có trang điểm một chút nên đôi má trắng như tuyết mọi ngày đã được điểm hồng lên, nhưng bây giờ lại càng đỏ hơn thì phải...

''đồ ngốc này !'' jieun lí nhí.

''chúng ta đi thôi nào'' min yoongi đưa hoa cho em, tiện tay xoa đầu công chúa của anh, nhìn đôi khuôn mặt đỏ gấc lên trông rất đáng yêu.

''em tưởng anh sẽ đi xe hơi chứ'' lee jieun lớn giọng trêu đùa, nhưng mà min yoongi lại là người không biết đùa đâu. ''anh chưa có bằng lái''. jieun bật cười, không thèm nói chuyện với tên nhạt nhẽo này nữa, em vòng tay ôm chặt lấy yoongi, tựa đầu vào anh, cảm giác được ôm anh từ phía sau có hơi lạ nhưng đồng thời cũng rất dễ chịu.

dự báo thời tiết của lee jieun nói
hôm nay có....có anh.

_

chắc hẳn một trăm phần trăm các cặp đôi đều đến những khu vui chơi, công viên giải trí, lễ hội,... toàn những nơi đông người thôi.

và jieun thì cũng muốn thử cảm giác đó, hôm nay lại là chủ nhật rất phù hợp đến với hội chợ ở ngoại thành.

em và yoongi nắm tay nhau đi vòng quanh khắp nơi, đôi khi còn dừng lại chơi trò chơi, yoongi còn cố chơi trò bắn súng để lấy được 'bé thỏ' cho jieun nữa

jieun thích lắm, cả ngày hôm nay cứ cười suốt, trên tay em hiện giờ và cây kẹo hồ lô mà yoongi mới mua cho nhưng mà anh không thích ăn đồ ngọt nên không ăn, chỉ mình em ăn thôi.

lúc mà yoongi một tay nhét vào túi áo khoác, một tay đang nắm tay em suy nghĩ điều gì ấy, thì đội nhiên jieun nghịch ngợm buông tay ra

yoongi đi được ba bước chợt giật mình quay lại ''ai cho em buông tay anh ra hả ?''

lee jieun híp mắt cười, nhìn em đáng yêu thiếu điều có cái đuôi đằng sau thôi, yoongi định đi lại xoa đầu em, thế nào mà jieun tự nhiên gọi tên anh.

''yunki này !''

''ơi ''

''em thích anh nhiều nhiều lắm luôn á''

min yoongi bật cười, em biết không? yoongi còn thích em nhiều hơn nữa cơ, vậy nên min yoongi mở rộng vòng tay ra muốn em bước tới bên mình.

lee jieun hít sâu một cái, có vẻ em đang quyết tâm điều gì đó

đột nhiên.

lấy đà đến chỗ min yoongi, kiễng chân lên hôn chụt một cái, vị ngọt ngọt của hồ lô và mùi hương nước hoa ngọt như dâu tây của jieun khiến yoongi mê mẩn đến mức lặng người cả vài giây, đến khi tỉnh người lại thì 'nhóc con' đã ngại ngùng bỏ chạy từ khi nào

''yah!! lee jieun! cướp mất nụ hôn đầu của con nhà người ta rồi muốn bỏ chạy hả ??''

''thế anh nghĩ đó là nụ hôn thứ hai của em chắc ?''


chẳng cần chạm mắt, chẳng cần lý do
ta đã yêu nhau đắm say...


end.


ㅡ210629
hẹn gặp lại ở 'Điêu Toa'

#Chiu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net