Tôi là Ako

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang đắm chìm trong bóng tối, tôi đã nhảy cầu, BÙM!!. Ôi mọi thứ thật êm ái cứ như tôi đang trôi nổi trong vũ trụ và rồi mọi thứ bắt đầu đen lại. Tạm biệt tất cả!

Ako! Ako! Cháu không sao chứ
Giật mình tỉnh dậy,chỉ là mơ thôi , đập vào mắt tôi là bà shakky, nói như thế thôi chứ thật sự nhìn bà rất trẻ

Bà nhìn tôi lo lắng :"tại sao đi giữa đường mà cháu lại ngất vậy "
Tôi trả lời :"a do cháu mệt ấy mà ,lạ nhỉ ông rayleigh chưa về hả bà "
Bà shakky đáp :"ông ấy nói phải đi xa tuần sau mới về mà cũng sắp đến ngày cháu gặp cậu bé ấy rồi đó "
"Hihi cháu nhớ mà "-Nói xong tôi nhanh nhẹn đi vào bếp để phụ bà
"Cháu đúng là một đứa trẻ có tiềm năng, không uổng công rayleigh nhận nuôi cháu '-bà cười
Ngẫm đi ngẫm lại thì cũng sắp đến ngày đó rồi, ngày mà tôi được gặp cậu bé với chiếc mũ rơm ấy, hồi hộp quá đi. Mà nghĩ thì ở trên sabaody này cũng có rất nhiều tân binh mới nổi như Trafalgar Law, Eustass Kid, Hawkins,... vv
Vậy là tôi nãy ra một ý định, hay là ra làm quen với sẵn tiện xem quá khứ của từng người luôn, thế là tôi xin bà shakky và lẹt gô (let's go's)
Tôi đang ở trong một nhà đấu giá con người, úi! Trong này có Law nè Kid nè người yêu của Kid -Killer nữa á hí hí 😙.......thật sự ra tôi là hủ đó ngoài ra còn có boney nữa tôi biết được là nhờ làm quen với cô, bởi vậy có bè có bạn có anh chị em mới zzui chứ. Quay lại vấn đề chính là tui đang tìm cách kết bạn với Law. Ổng lạnh bỏ xừ, chẳng khác j một tảng băng di động. Bởi vậy tôi mới tức lên "rượu mời không uống thích uống rượu phạt "rồi tôi lấy cái nón chấm bi của anh xuống để khiêu khích dành sự chú ý. Law nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn , điềm đạm :"tôi không biết cô có ý gì nhưng tôi cảnh cáo tôi đừng đụng vào cái mũ ấy "
Trời ơi nhìn mặt tôi ngu lắm hay sao, nhắm không chơi lại anh thì tôi khiêu khích anh làm gì.
Room!!
Với haki quan sát mà rayleigh đã dạy tôi 15 năm nay, vòng tròn xanh nhạt của anh chưa kịp bung rộng ra đến chỗ tôi thì tôi đã nhẹ nhàng nhảy lên lấy bàn tay chạm nhẹ lên đầu anh sau đó thay vào cái mũ. Tôi thầm nghĩ :"Tại sao phải nhất định chạm lên đầu mới thấy đc quá khứ nhỉ haizz"Sau đó tôi nhảy xuống ,tất cả chỉ xảy ra trong tích tắc
Law giật bắn mình ,từ khi nào trên đầu anh đã đeo chiếc mũ kia, anh đã bắt đầu nhận ra năng lực của tôi và bắt đầu không gây sự nữa.
Bỗng anh nghe tiếng của tôi từ từ phát ra dù nhỏ nhưng đủ để anh nghe thấy
"Trafalgar D. Water Law, từng là thuộc hạ của joker, có chú là Corazon"
Law quay lại , gương mặt anh lộ rõ nét sững sốt.
"Hahahahaha!! Nhìn mặt anh kìa "
"Có gì đáng cười hả! Và vì sao cô lại...."
Anh ngừng một chút, người toả ra sát khí , các đồng đội của anh nhận thấy và ngăn tôi lại, nhưng tôi thấy vui mà vui khi biết được Law là cháu của Corazon và cũng là người mà tôi đã cứu năm đó.

Quay ngược lại thời gian một chút tôi là một đứa trẻ trôi dạt vào thành phố trắng lúc đó tôi còn rất nhỏ, tôi đc nhận nuôi trong một gia đình giàu có nhưng họ chỉ nhận tôi để làm giúp việc, tôi đã quen đc Law, anh lúc đó không lạnh lùng như bây giờ ,trong lúc thành phố trắng bị hủy diệt tôi đã thoát được và may mắn không bị nhiễm bệnh, tôi đã cố tìm Law. Anh đã rất suy sụp và tôi đã cứu anh để rồi anh đc như bây giờ . Nhớ lại những kí ức đó trên môi tôi thoáng nhẹ một nụ cười rồi ngồi xuống, kế bên nhóm anh
và quyết định không gây hấn với Law nữa.
Tự nhiên hôm nay tôi lại thấy quên quên cái j ấy nhỉ, ngoài chuyện hôm nay ông Rayleigh về thì còn chuyện gì nữa nhỉ . Một tiếng nói từ karaoke phát ra "buổi đấu giá xin đc phép bắt đầu ".
Tên đó, hắn ta nói rất nhiều tôi cũng chẳng cần phải quan tâm ,vì sao á, vì hắn không đủ trình độ để so sánh với
Luffy . Đúng rồi!! Luffy. Hôm nay là ngày mình gặ p em ấy. Ôi trời, sao mình lại quên mất nhỉ? Thế là tôi ngước mắt lên nhìn đúng rồi Nami kìa còn có Hachi -mà mình hay chơi hồi bé nữa nè với một con sao biển, cái j một con sao biển ???Tôi nhớ trong khoảng tương lai tôi nhìn thấy đâu có con sao biển này, chết rồi có lẽ kĩ năng dùng trái ác quỷ của mình chưa tốt mình phải tập luyện mới đc. Đoàng !tiếng súng cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
H

achi đang bị thương tôi nói với lòng mình, nhẫn nhịn nhẫn nhịn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net