Phiên Ngoại động phòng vô cùng náo nhiệt. 3.(TPDĐ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 (Tiểu Phong Dâm Đãng)

Phiên Ngoại động phòng vô cùng náo nhiệt. 3.

03: Gà bay trứng vỡ.

****

Về vấn đề ai trước ai sau, hai người quyết định áp dụng biện pháp truyền thống nhất------- đá, kéo, bao.

Sự thật chứng minh, ở trò oẳn tù tì này Cố Hải quả thực không phải là đối thủ của Bạch Lạc Nhân. Người ta chơi oẳn tù tì là dựa vào may mắn, Bạch Lạc Nhân chơi oẳn tù tì là dựa vào chiến thuật tâm lý, cậu ta chỉ cần nhìn Cố Hải vung tay, là có thể đoán được Cố Hải nghĩ cái gì.

Vậy nên nhất định vai chú rể sẽ do Bạch Lạc Nhân sắm vai, vai cô dâu dĩ nhiên chính là Cố Hải.

Cố Hải ngoan ngoãn thể hiện tư thế 90 độ tay chống tường, Bạch Lạc Nhân đứng ở sau lưng cậu ta, móc ra Tiểu Nhân Tử hùng dũng bắt đầu chinh phục Cố Hải.

Vừa mới đụng phải một cái, xung quanh liền vang lên một trận đùa giỡn.

Bạch Lạc Nhân tìm một chút cảm giác, phát hiện vật sau lưng Cố Hải không cứng lắm, thế nhưng, muốn chọc thủng cũng không phải một chuyện dễ dàng. Cũng không biết là làm bằng vật liệu gì, độ co dãn tương đối tốt, lúc đâm vào cần một lực rất lớn mới có thể cạy ra một lỗ, kết quả sau khi rút ra thì chưa đến một giây vật liệu kia liền trở về trạng thái cũ, lại một lần nữa đâm mạnh vào để tìm ra một lỗ thủng.

Đó là lí do mà muốn thành công đâm vào không chỉ cần có lực mà còn cần tốc độ.

Sau khi Bạch Lạc Nhân tìm được bí quyết, bắt đầu triển khai thế tiến công uy mãnh, mỗi một cú thúc, những người bên cạnh lại bắt đầu rống lên một tiếng, khổ nhất là Diêm Nhã Tịnh. Tạm thời không nói đến hình ảnh thiếu đứng đắn kia như thế nào, chỉ nói đến việc người đàn ông cô thầm mến năm năm, lại có thể bị người đàn ông khác làm ra thế kia.

"Cậu đã quên đọc thoại." Ở bên cạnh Dương Mãnh nhắc nhở một câu.

Bạch Lạc Nhân mồ hôi đầm đìa mà dừng lại, quay đầu nhìn về phía Dương Mãnh,"Đọc thoại gì?"

Vưu Kỳ ở phía sau ống kính sâu kín nhắc nhở,"Thì cái gì......cái gì đó.....Cái gì tiến vào chưa ấy...."

Bạch Lạc Nhân bỗng nhiên tỉnh ngộ, lại lần nữa xách súng ra trận, vừa động một cái đánh chiếm khu vực chặt khít kia. Bạch Lạc Nhân quả thực muốn điên rồi, đồ chơi này làm bằng vật liệu gì vậy? Sao lại có thể chặt khít như thế được nhỉ?

Rơi vào đường cùng Bạch Lạc Nhân không thể làm gì khác hơn là làm lại từ đầu.

Lại tiếp một trận lắc phần eo mạnh mẽ, lần này Bạch Lạc Nhân ghi nhớ quy tắc, thỉnh thoảng quay sang Cố Hải hỏi,"Tiến vào chưa?"

May là lưng Cố Hải rắn chắc, nếu như đổi lại là người khác, sớm đã bị thúc đến dán vào tường rồi. Cậu ta rất muốn nhắc nhở Bạch Lạc Nhân một câu, cách của cậu như vậy là không được, vừa hao tổn sức lực lại không hiệu quả gì, cậu phải dùng kỹ xảo! Tất nhiên, lời như vậy Cố Hải không thể nói ra được, thật sự mà để cho Bạch Lạc Nhân thông suốt, thì lãnh địa duy nhất của cậu sẽ bị đánh chiếm mất.

Cho nên, Cố Hải chỉ có thể nói,"Dùng sức đâm!"

Không ngờ, Lưu Xung ở bên cạnh cẩn thận lên tiếng,"Người phía trước thiếu hai chữ."

"Đúng, phải bổ sung hai chữ kia!"

Ngày thường Cố Hải uy phong lẫm liệt, nhìn người khác bằng nửa con mắt nhưng lúc này dưới bảy tám đôi mắt áp bức của mọi người, phải khẽ mở môi mỏng nói một tiếng,"Ông xã....... Dùng sức đâm!"

Bạch Lạc Nhân cười phù một cái, bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển, sau đó hung hăng vỗ trán một cái, sao mày lại không có tiền đồ vậy hả? Cậu ta vừa gọi mày một tiếng ông xã, mày liền đắc ý đến vậy hả?

"Hay là thay đổi người đâm đi!" Đồng Triết lấy tay bóp mũi một cái,"Tôi thấy cậu có vẻ quá sức!"

Lúc này Bạch Lạc Nhân liền đen mặt,"Hay là cậu thử một lần đi?"

Cậu mà có thể thúc ra một lỗ thì coi như tôi bái phục cậu!

Đồng Triết vẫn cố tình ậm ờ,"Để tôi thử, để tôi thử."

Kết quả, mới vừa đi tới phía sau Cố Hải, Bạch Lạc Nhân liền ý thức được cái gì đó, lập tức đem Đồng Triết đẩy qua một bên,"Dựa vào cái gì để cho cậu thử? Chuyện của cậu hả? Suýt chút nữa bị cậu lừa!"

Sau đó lại bắt đầu chiến đấu hăng hái, lần này lực đạo mạnh hơn, hông của Cố Hải thậm chí bị thúc đến tê rần. Trong miệng hô ông xã dùng sức đâm, kỳ thực trong lòng đang nói, cậu kiềm chế một chút đi, đừng đó túm thắt lưng tôi lắc mạnh như vậy !

Đã hơn hai mươi phút, Bạch Lạc Nhân rốt cuộc cũng thua trận.

Lần này đổi thành Cố Hải ở sau.

Mọi người nín thở tập trung tư tưởng, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm vào Cố Hải, bọn họ nghe người này người kia nói chuyện phiếm, có người nói ở phương diện này Cố Hải tương đối mạnh, cái trò chơi này hôm nay chính là vì để xác minh lời đồn đại này là thật hay không.

Cố Hải biểu diễn tư thế kia, liền tuyên bố quyền khống chế phía trên là do cậu.

Bạch Lạc Nhân bắt chước tư thế vừa rồi của Cố Hải, hai tay chống vào tường, mông cong ra phía sau, mông cong bại lộ dưới cặp mắt của mọi người. Cố Hải gần như không cần chuẩn bị, không nói vòng vo, cậu chẳng coi trọng chuyện này lắm. Căn bản cậu ta không hề nghĩ cái này là trò chơi, chỉ cần trong đầu nghĩ, đưa vật này đâm thủng là có thể tiến vào cơ thể Bạch Lạc Nhân, Cố Hải liền ra sức mười phần.

Lưng eo mạnh mẽ rung động, tiếng va chạm vang dội càng ngày càng dày đặc, được mấy cái thì đã có một đường nhỏ tách ra, sau đó là một miếng nhỏ. Kỹ thuật của Cố Hải so với Bạch Lạc Nhân thì tương đối tốt, trước sau giáp kích, trái phải công kích, nông sâu cũng vừa phải...... Từ lúc xâm nhập vào khối cao su rắn kia, liền không rút ra ngoài, từng chút từng chút thâm nhập.

Ngay cả Châu Lăng Vân uy mãnh hơn người, giờ này khắc này cũng không khỏi cảm thán, tuổi trẻ thật là tốt!

Đồng Triết quay sang bên cạnh liếc mắt một cái, Diêm Nhã Tịnh đang ngây ngô sững sờ thưởng thức.

Ho nhẹ một tiếng,"Hối hận rồi phải không?"

Diêm Nhã Tịnh phục hồi tinh thần lại, theo bản năng hỏi một câu,"Hối hận cái gì?"

Đồng Triết hời hợt nói,"Hối hận trước đây chưa bỏ thuốc cậu ta! Mặc dù không chiếm được cậu ta, cùng người đàn ông như vậy xuân tiêu một khắc, coi như là xứng với thân trinh nữ này của cô!"

Hai chữ trinh nữ, Đồng Triết cắn răng nói.

Ánh mắt của mọi người đồng loạt quay về phía đó, hoàn toàn dùng ánh mắt nhìn quốc bảo mà nhìn Diêm Nhã Tịnh, em gái à, em là trinh nữ hả? Làm sao tôi lại không nhìn ra!

Gương mặt Diêm Nhã Tịnh đỏ như quả hồng chín.

Vưu Kỳ vừa quay video vừa tự lẩm bẩm,"Cuối cùng tôi cũng nhìn ra hai người bọn họ ai trên ai dưới."

Dương Mãnh lại gần, vẻ mặt tỏ ra kì quái nhìn Vưu Kỳ,"Sao cậu lại nhìn ra được?"

Vưu Kỳ nghiêng nửa mặt qua nhìn Dương Mãnh,"Rõ ràng như vậy mà cậu cũng không nhìn ra?"

Dương Mãnh còn chưa lên tiếng, Lưu Xung liền túm cậu ta qua.

"Hai cậu nói cái gì thế?"

Dương Mãnh khinh bỉ liếc mắt lườm Vưu Kỳ, sau đó nhỏ giọng quay sang Lưu Xung nói,"Vừa rồi cậu ta khoe khoang với tôi, nói rằng có thể nhìn ra Bạch Lạc Nhân và Cố Hải ai trên ai dưới."

Lưu Xung kinh ngạc,"Làm sao lại nhìn ra được?"

Lúc này Dương Mãnh nhất phách tam chưởng*,"Nhìn xem, tôi nói không sai chứ? Căn bản sẽ không thể nhìn ra!" (*một phất tay ra ba phát tát)

Bả vai Vưu Kỳ nghiêng một chút, camera suýt chút nữa rơi xuống mặt đất.

Cố Hải đã thành công đâm ra một lỗ thủng lớn, bắt đầu tiến vào mông Bạch Lạc Nhân, kết quả càng tiến, cái miếng cao su kia siết chặt lại, mặc dù Cố Hải đeo thép tây bao bọc chim nhưng cũng không ngăn nổi bị siết lại. Người bên cạnh nhắc nhở Cố Hải hô khẩu hiệu, Cố Hải suýt chút nữa thì quên.

Lúc này liền hỏi,"Tiến vào chưa?"

Bạch Lạc Nhân vất vả đáp lại,"Ông xã.... Dùng sức đâm...."

Năm chữ này vừa rời khỏi miệng, trong nháy mắt Cố Hải liền tỉnh táo, cặp mắt sáng như sao mang theo thần quang mãnh liệt, hai bàn tay to siết phần eo Bạch Lạc Nhân nổi gân xanh, hai cặp chân dài mạnh mẽ giống như đang nâng súng máy, cây côn kia thật sự đáng mặt súng máy, tốc độ và sức lực đều tuyệt vời.

Trong phòng vang lên một trận âm thanh dung tục ủng hộ, gò má khêu gợi của Cố Hải mang theo mị lực bắn ra bốn phía.

Mắt thấy đã sắp thành công, chỉ còn một chút nữa thôi, Cố Hải cố ý phô bày ra thể lực, mồ hôi đầm đìa, hồng hộc hổn hển, đứt quãng hỏi,"Tiến vào chưa?.....Tiến vào chưa?"

Để nhanh chóng qua cái khoảnh khắc khó khăn này, cho Cố Hải thêm chút động lực, Bạch Lạc Nhân chỉ có thể không ngừng nói,"Ông xã dùng sức đâm."

Mỗi khi nghe thấy, thân thể Cố Hải sẽ lập tức sung mãn năng lượng, làm cho mọi người liên tục vỗ tay hú hét.

Sướng chết đi được! Cố Hải đã quên mất Tiểu Hải Tử va chạm với vật cứng kia có chút đau buốt, đầu chỉ còn tiếng hô hào của Bạch Lạc Nhân.

Nếu như mỗi khi ở trên giường, cậu ta đều có thể dâm đãng như vậy, không cần người khác ép mà nói ra mấy lời như này thì tốt biết bao.

Tưởng tượng chỉ là tưởng tượng, chợt nghe thấy một tiếng phạch vang lên, cao su rắn kia bị đâm thủng.

Tay Vưu Kỳ đang cầm camera run rẩy, nhịn không được thổn thức nói,"Thật cũng quá mạnh mẽ đi."

Dương Mãnh vẫn không phục,"Vật kia thật sự cứng hả? Lúc tôi bóp cảm thấy rất mềm."

Cố Dương ở bên cạnh ném cho Dương Mãnh một cái dự trữ, Dương Mãnh cầm miếng sắt tây đâm thử một cái, đến khi Vưu Kỳ muốn ngăn cậu ta thì đã muộn, Dương Mãnh hung hăng đâm mạnh một cái, chỉ nghe thấy tiếng hét lên kinh hồn, máu trên mặt Dương Mãnh ngay lập tức như bị hút cạn, sau đó ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự.

Một lúc lâu sau, mọi người mới làm cơn sốc đau buốt của Dương Mãnh dịu đi đôi chút rồi tỉnh.

Trò chơi cay độc thứ ba, tên rằng,"Gà bay trứng vỡ". Quy tắc chính là một bên dùng lão nhị buộc một cái pháo kép, dây làm tương đối dài, một bên thì mu bàn tay bị tưới cao su lỏng lên, cao su lỏng vừa tưới lên mu bàn tay liền dính chặt lại. Sau khi trò chơi bắt đầu, một bên sẽ bị châm dây pháo, một bên sẽ phải bóc sạch lớp cao su kia sạch sẽ, sau đó mới có thể dùng tay dập tắt sợi dây. Nếu như sợi dây cháy hết, cao su bên kia vẫn chưa được làm sạch sẽ, như vậy thì theo như trò chơi thì 'gà bay trứng vỡ'......

Trò chơi này ngụ ý là, chỉ có đem tạp niệm bên ngoài thanh trừ hết, mới có thể giải trừ được mối nguy bên kia, dựa vào thể xác và tinh thần trong sáng sạch sẽ nhất vượt qua đêm động phòng hoa chúc sau đó.

Nói thì dễ, kỳ thực chính là giày vò người khác.

Nhiệm vụ nguy hiểm do Cố Hải thực hiện, mấy việc tỉ mỉ do Bạch Lạc Nhân làm.

"Bắt đầu!"

Mắt Bạch Lạc Nhân quan sát tốc độ sợi dây cháy, cảm thấy không quá hai phút, Cố Hải sẽ gà bay trứng vỡ. Cậu ta nhất định phải làm sạch cao su dính trên da, không thể dùng acetone, một mặt là nhà không có, mặt khác là đi tìm thì cũng phải mất vài ba phút, căn bản là không kịp.

Mắt nhìn lửa cháy được 1/3, lúc này Bạch Lạc Nhân mới nhận ra việc cậu ta khẩn trương và quan tâm đến Tiểu Hải Tử như thế nào.

Cậu nghĩ ra một phương pháp, đoạt lấy nhựa cao su trong tay Lưu Xung, liền tưới lên chỗ nhựa cao su trên tay mình, để cho nhựa cao su vừa khô lại tan chảy ra, sau đó cấp tốc đi vào trong phòng rửa tay.

Đáng tiếc, cậu ta chậm một bước, khi cậu mở vòi bông sen lên, nhựa cao su đã đông lại.

"Sợi dây đã cháy được một nửa!" Đồng Triết ở bên trong xấu xa mà nhắc nhở.

Bạch Lạc Nhân lại lần nữa đổ nhựa cao su, rồi rửa tay, lần này tốc độ nhanh hơn, nhưng vẫn chưa sạch hẳn. Giọng nhắc nhở ở bên ngoài lại vang lên lần nữa, Bạch Lạc Nhân thật sự sốt ruột, vội vàng đổ thật nhiều nhựa cao su lên tay, bắt đầu điên cuồng mà chà xát dưới vòi nước. Bạn có thể tưởng tượng một người rửa tay mà bọt nước tung tóe khắp nơi, tóc ướt đẫm mồ hôi không? Một động tác hung hãn của Bạch Lạc Nhân bán đứng hai điểm của cậu ta... Một là khả năng gánh vác chuyện xui xẻo, hai là yêu Tiểu Hải Tử như mạng!

Rốt cuộc, nhựa cao su trên tay cũng được rửa sạch, Bạch Lạc Nhân đột nhiên bổ nhào tới phía quần Cố Hải.

Khoảng cách Tiểu Hải Tử không quá mười cm, Bạch Lạc Nhân mạo hiểm đem sợi dây cắt đứt.

Lửa được dập tắt trong chớp mắt.

Nguy hiểm thật! Bạch Lạc Nhân vỗ ngực một cái.

Sau đó cậu ta phát hiện người trong phòng đều cười, bao gồm cả Cố Hải.

Hoá ra pháo kép trong quần Cố Hải và sợi dây trên đất căn bản chưa từng liền với nhau.

Hung thần ác sát Bạch Lạc Nhân đi trở về phòng bếp, bưng lên một chậu nước, liền hất lên mấy người bên ngoài. Đáng tiếc lúc này có giày vò bọn họ như thế nào cũng vô dụng, cho dù mấy người này có hỗn loạn như thế nào đi nữa, Bạch Lạc Nhân cũng không che giấu được toàn thân ướt đẫm. Động tác cậu ta hung hãn rửa tay đã  in vào thật sâu trong lòng mỗi người, từ nay về sau bọn họ đã hiểu về người đàn ông trong nóng ngoài lạnh này.

"Ha ha ha ha....."

Cười đủ rồi, Cố Dương đi tới trước mặt Bạch Lạc Nhân, cầm trong tay bình"Nhựa cao su"

"Kỳ thực đây không phải là nhựa cao su, mà là một loại keo mờ sẹo, xoa lên một chút là có thể bóc đi. Đây là loại cao dưỡng da do công ty tôi sản xuất, sẹo nào cũng hiệu quả, cậu có thể dùng thử xem." Nói xong nhét vào trong tay Bạch Lạc Nhân,"Xem như là tôi tặng cậu lễ vật tân hôn."

Châu Lăng Vân cũng đi tới vỗ vỗ vai Bạch Lạc Nhân,"Thấy biểu hiện vừa rồi của cậu, là thầy cậu tôi có thể yên tâm cho các cậu vào động phòng rồi.... Ha ha ha......."

"Đúng vậy, chúng tôi cũng phải đi rồi!"

"Không làm lỡ việc của hai cậu nữa."

"Vợ chồng trẻ hai người nắm chắc thời gian làm chính sự nhé!"

Đang lúc cười cười nói nói, tất cả bảy người đều đi, tiếng vui vẻ náo nhiệt trong phòng trong nháy mắt liền an tĩnh lại.

.............

*****[Tiểu Phong Gia Trang]******

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net