Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"A. . . . . . Ngô. . . . . ."

Trong phòng, trên đệm giường đặt tại mặt đất, hai gã nam tử sau phút giây vui thích tột bậc qua đi vẫn triền hôn cùng một chỗ, khắp phòng tràn ngập mùi nam tử, cùng với dày đặc tiếng thở dốc. Qua hồi lâu, hai gã nam tử mới tách ra, một người bắt đầu giúp tên còn lại rửa sạch thứ còn lưu lại trong cơ thể. Chờ làm xong tất cả mọi chuyện, hai người quỳ gối trên đệm giường, mặt mang ngượng ngùng nhìn hai người khác y quan chỉnh tề ngồi quan sát từ đầu đến cuối.

Lưu Vận Tranh cùng Lam Vận Vanh khố hạ đều ngẩng đầu, dù sao tiết mục sinh hoạt đông cung trình diễn sống động ở trước mặt, bất vi sở động sẽ không là nam nhân, huống chi bọn họ lại đang ở độ tuổi mà huyết khí, dục vọng sung mãn nhất.

"Mặc xong quần áo đi." Lưu Vận Tranh khàn khàn mở miệng, Lê Quân cùng Mai Y lấy qua bạc sam đặt ở một bên nhanh chóng mặc vào. Tiếp theo, hắn quay đầu nhìn về phía Lam Vận Vanh, hỏi: "Như thế nào?"

Lam Vận Vanh ngưng mi, qua một lúc lâu, hơi hơi gật gật đầu: "Cũng không tồi lắm. Ngươi thì sao?"

Lưu Vận Tranh cũng gật gật đầu: "Những nơi cần chú ý đều nhớ kỹ." Nhìn như thế mấy ngày, cũng nhìn ra chút môn đạo, còn lại sẽ chờ người nọ nhả ra.

Vỗ tay, cửa bị người đẩy ra, một gã thị vệ đi đến, Lưu Vận Tranh nói: "Đi lấy bút mực đến." Thị vệ lui ra ngoài, chỉ chốc lát sau, nâng văn phòng tứ bảo vào.

Lại cho người đi ra ngoài, Lưu Vận Tranh nói: "Vị kia của gia thân mình không khoẻ, nên rất sợ đau, các ngươi đem những nơi gia nên chú ý viết ra hết."

Mai Y nhìn Lê Quân, tiếp theo một lượt trầm tư, sau đó cúi xuống, chấp bút. Trong lúc Mai Y viết, Lam Vận Vanh nhìn chăm chú Lê Quân, thấy đối phương tâm hoảng ý loạn, bất an cúi đầu.

Thấy vậy, Lưu Vận Tranh nhìn về phía Lam Vận Vanh, nhíu mày: Vận Vanh không phải đang muốn đó chứ? Lam Vận Vanh nhận thấy hắn nhìn mình chăm chú, quay đầu nhìn hắn, cũng nhíu mày, rồi lại nhìn về phía Lê Quân, ra tiếng: "Ngươi ở chỗ này đã bao lâu?"

Lê Quân quỳ sát xuống, đáp lời: "Ta năm nay mười sáu tuổi, ở trong lâu. . . . . . Mười năm . . . . . ."

"Ngươi thì sao?" Lam Vận Vanh lại chuyển hướng Mai Y.

"Ta năm nay mười tám, ở trong lâu mười bốn năm." Mai Y sắc mặt bình tĩnh trả lời.

Lưu Vận Tranh khó hiểu quan sát Lam Vận Vanh, không biết hắn vì sao phải hỏi cái này. Lam Vận Vanh lại không giải thích, chính là xua tay, để cho Mai Y tiếp tục viết.

Chờ Mai Y viết xong, Lưu Vận Tranh cầm lấy nhìn nhìn, rất đỗi vừa lòng, rồi mới đưa cho Lam Vận Vanh, Lam Vận Vanh đọc rất cẩn thận, cuối cùng hắn cũng hiểu được chính mình lúc ấy vì sao lại đau như vậy.

Đem đồ vật này nọ cất đi, Lam Vận Vanh mở miệng: "Mấy ngày nay các ngươi làm gia thực vừa lòng, ngoại trừ ban thưởng bạc cho các ngươi, gia nguyện ý đáp ứng các ngươi một việc, hãy suy nghĩ cho thật kỹ xem các ngươi muốn làm cái gì nhất." Hắn vừa nói xong, hai vị tướng công liền sửng sốt, Lưu Vận Tranh nhíu mi, không hiểu Lam Vận Vanh đang có ý đồ gì.

Lam Vận Vanh cũng không nhanh không chậm nói: "Cho các ngươi một nén nhang để suy nghĩ."

"Gia. . . . . . Ngài nói. . . . . . Là chúng ta có thể hướng gia đề ra một yêu cầu sao?" Lê Quân do dự hỏi, hai người này bảy tám ngày đến đây chính là làm cho hắn cùng Mai Y ở trước mặt bọn họ mà hoan ái, hắn nhìn không thấu.

"Vận Vanh. . . . . ." Lưu Vận Tranh trầm thanh, không khỏi hờn giận.

Lam Vận Vanh cũng đánh cái ngáp, nói: "Đúng, gia chính là có ý này, chỉ cần không phải quá phận, cho dù là yêu cầu gì, gia đều đáp ứng."

Nhìn nhìn Lam Vận Vanh một bộ chờ câu trả lời, lại nhìn về phía Lưu Vận Tranh mặt lạnh như tiền, hai người lặng yên, ngay khi thời gian một nén nhang sắp hết, hai người đồng thời quỳ xuống mở miệng: "Thỉnh gia cho Mai Y ( Lê Quân ) chuộc thân." Nói xong, hai người đều kinh ngạc nhìn đối phương, bọn họ đều muốn giống nhau ── làm cho đối phương rời khỏi nơi này.

Lưu Vận Tranh nhìn về phía hai người, Lam Vận Vanh lại có vẻ một chút cũng không ngoài ý muốn.

"Gia đã biết, các ngươi trở về đi." Chưa nói đáp ứng, cũng chưa nói không đáp ứng, Lam Vận Vanh làm cho hai người rời đi. Hai người tha thiết nhìn mắt Lam Vận Vanh, hai tay nắm lấy nhau sau một cái dùng sức, chậm rãi buông ra, im lặng lui đi ra ngoài.

"Vận Vanh." Cửa phòng vừa khép, Lưu Vận Tranh mới lên tiếng.

Lam Vận Vanh ngồi xuống, tiến đến bên cạnh hắn nói: "Ngươi không thấy hai người kia ái mộ lẫn nhau sao?"

"Vậy tính sao?" Lưu Vận Tranh không chút nào quan tâm.

Lam Vận Vanh hướng hắn ngoắc ngoắc tay, sau khi đối phương dựa vào, hắn ghé vào lỗ tai người kia nhỏ giọng tỉ mỉ, chỉ thấy Lưu Vận Tranh chậm rãi lộ ra tươi cười, không ngừng mà gật đầu.

"Hãn Triệt:

Vận Vanh trở về đã mười ngày, không biết ngươi có viết thư cho chúng ta. Trong cung hết thảy đều mạnh khỏe, cha tuy có chút không khoẻ, đó là do có thai trong người, nhưng cha ăn uống rất tốt, chớ quá mức lo lắng. Nhị thúc nói em bé trong bụng tốt lắm, hai người bọn ta còn bị hắn đá, nhưng hy vọng là một tiểu nữ oa, để chúng ta có một muội muội.

Tích Tứ gần đây cùng một nam tử kết giao thân mật, ta đã phái người đi thăm dò hư thật. Tích Tứ đối với hắn phá lệ khác thường, để cho hắn vào sống trong phủ đệ, nhưng ngươi yên tâm, nếu nam tử kia dám can đảm đối Tích Tứ bất lợi, ta cùng với Vận Vanh chắc chắn đem hắn đi rút gân bái cốt.

Hãn Triệt, sau khi Vận Vanh trở về nói với ta về việc các ngươi đã gặp ở Bạch gia trang. Chuyện của "Tố Thuỷ Cung", ta nghe lời ngươi không truy cứu, nhưng các nàng phải rời Lâm Xuyên trấn, nếu không chỉ bằng chuyện các nàng đối với ngươi bức hôn, ta cũng tuyệt không tha. Hãn Triệt, chớ trách lòng ta độc ác, người làm việc lớn không thể có lòng dạ đàn bà.

Hãn Triệt, ta cùng với Vận Vanh trước kia không biết đau lòng cùng săn sóc, khiến cho ngươi bị nhiều thống khổ cùng ủy khuất, ta cùng với Vận Vanh dị thường tự trách, hận không thể một lần nữa trở lại như xưa, nhất định sẽ đối đãi ngươi thật tốt. Nhưng trên đời không có thuốc hối hận, ta cùng với Vận Vanh chỉ có thể từ nay về sau gấp bội bồi thường Hãn Triệt, để  ngươi không hề thương tâm, không hề ưu sầu.

Triệt, ngươi là người chúng ta yêu thương nhất, chúng ta tự nhiên muốn ôm ngươi, muốn ngươi, nhưng hôm nay mới biết ngươi lúc trước nhẫn nhịn nhiều đau đớn thế nào, nhưng muốn chúng ta không ôm Hãn Triệt nữa, thật sự là tra tấn.

Triệt, trong chuyện này, ta cùng với Vận Vanh không giống nhau. Ngươi đã là của chúng ta, ta đây tuyệt không chịu được khi không thể muốn ngươi, cho nên ta cùng với Vận Vanh sau khi thương lượng qua, cảm thấy cần phải nghĩ biện pháp giải quyết việc này.

Vận Vanh mặc dù không muốn nói cho ngươi biết, nhưng nếu chúng ta đã muốn sửa đổi, việc cần phải sửa hàng đầu chính là phải đối với ngươi thành thật. Ta cùng với Vận Vanh ở hoan quán tìm hai vị tướng công, bảo bọn họ dạy ta cùng Vận Vanh làm như thế nào không khiến ngươiđau. Nhưng Hãn Triệt phải tin tưởng chúng ta, chúng ta không đụng bọn họ dù chỉ một sợi tóc, chúng ta chỉ muốn mỗi Hãn Triệt ngươi mà thôi. Bọn thị quân cùng thị tì trong quý phủ của ta cùng với Vận Vanh, sau khi Hãn Triệt đi đã toàn bộ khiển đi, lỗi đã phạm qua chúng ta sẽ không tái phạm. Việc này sau khi biết rõ ràng, ta cùng với Vận Vanh sẽ không bước vào hoan quán nửa bước.

Hãn Triệt, còn có một chuyện muốn nói cho ngươi biết. Trước khi rời đi hoan quán, ta cùng với Vận Vanh giúp hai vị tướng công kia chuộc thân, an bài bọn họ ở phường lý làm việc, xem như đáp tạ, không biết Hãn Triệt có cao hứng không. Bất quá ta cùng với Vận Vanh sẽ không gặp lại bọn họ nữa.

Hãn Triệt, ta cùng với Vận Vanh sẽ thường đến thăm ngươi, Hãn Triệt không thể cho chúng ta phiền, hai người bọn ta chưa bao giờ cùng Hãn Triệt tách ra quá lâu, hiện giờ không được gặp, trong lòng như hư không, chỉ có Hãn Triệt mới có thể an ủi, mặc dù chỉ có thể ôm ngươi đi vào giấc ngủ, đối hai người chúng ta mà nói đều là sung sướng. Hãn Triệt, ngươi có nghĩ muốn chúng ta? Chúng ta lúc nào cũng đều suy nghĩ về ngươi, nhất là lúc phụ hoàng cùng phụ vương bồi cha, ta cùng với Vận Vanh liền càng muốn ngươi, cũng càng hâm mộ phụ hoàng cùng phụ vương. Hãn Triệt, lần này Vận Vanh tiến đến, ngươi cùng hắn tiêu tan e ngại, có nghĩa đối với ta cũng như vậy? Hãn Triệt có nguyện lần sau ta đến, cho ta cùng với Hãn Triệt đồng giường mà ngủ, chưng cơm con thỏ cho ta?

Hãn Triệt, ta nhớ ngươi. Vận Tranh.

Hãn Triệt, thương của ta đã lành lặn, thật hối hận vì không có nhiều ngày ở cùng ngươi hơn, Hãn Triệt, ta nhớ ngươi. Vận Vanh.

Vận Tranh ( chấp bút ), Vận Vanh

Vu tháng năm hai mươi hai giờ Thìn"

"Vận Tranh, muốn viết thêm vài lời hay không?"

Sau khi Lưu Vận Tranh buông bút, Lam Vận Vanh lại nhìn hai lần, cảm thấy viết còn không đủ.

Lưu Vận Tranh đem thư gắp lại, bỏ vào phong thư, nói: "Ngươi và ta cũng không phải cô nương gia. Chúng ta phải thường xuyên viết thư cho Hãn Triệt, đem những lời muốn nói viết ra trong một lần, lần tới biết cùng Hãn Triệt nói cái gì đây?"

"Chuyện chúng ta đi thanh lâu. . . . . . Hãn Triệt sẽ không tức giận chứ?" Lam Vận Vanh như trước lo lắng, lúc trước bọn họ chính là tại đây làm loại sự này khiến cho người nọ rất đỗi thương tâm.

"Yên tâm, Hãn Triệt tuyệt đối sẽ không tức giận." Lưu Vận Tranh một chút cũng không lo lắng nói, "Chúng ta cùng Hãn Triệt thẳng thắn, thành khẩn tuyệt đối so với dối trá hắn sẽ tốt hơn. Nếu ngày nào đó hắn từ nơi nào khác nghe được, mới là thật sự giận chúng ta. Hơn nữa chúng ta giúp cho hai tướng công kia chuộc thân, Hãn Triệt thiện tâm, vui sướng còn không kịp, làm sao trách cứ chúng ta được. Vận Vanh, ta còn thật bội phục ngươi, ngươi có thể nghĩ đến một cách hay như vậy."

Lam Vận Vanh nhìn chăm chú vào phong thư, nói: "Cũng không phải nghĩ đến. Chính là khi hai người kia hoan ái, tên Lê Quân khóc, tuy hắn lập tức đem mặt thu hồi, bất quá ta còn kịp nhìn thấy." Thở dài một tiếng, Lam Vận Vanh trong mắt hiện lên hối hận, "Người nọ rơi lệ làm cho ta nghĩ tới Hãn Triệt. . . . . ."

Lưu Vận Tranh nhíu mày: "Ngươi khi nào trở nên mềm lòng như thế?"

Lam Vận Vanh nhìn hắn liếc mắt một cái: "Mềm lòng? Ta bất quá là có cảm giác thế thôi. Làm như vậy, Hãn Triệt chắc chắn cao hứng."

"Được rồi, chuyện hai người kia coi như chúng ta thay Hãn Triệt làm việc thiện đi." Ở trên phong thư bắt đầu tinh tế viết xuống tên Bạch Hãn Triệt, Lưu Vận Tranh cho người lập tức đem thư gởi đi.

"Vận Tranh, nơi mà Hãn Triệt muốn đi kế tiếp là Lộc Trấn. Ngươi đi không?" Lam Vận Vanh buồn ngủ ghé vào trên bàn hỏi.

Lưu Vận Tranh nghĩ nghĩ, lắc đầu: "Lần này ngươi hay ta cũng không đi, để cho Hãn Triệt một mình du ngoạn thôi. Tiểu biệt thắng tân hôn, chúng ta cũng phải cho hắn thoải mái một chút."

"Cũng tốt, cứ cho Ám ảnh tùy thời đem tin tức Hãn Triệt báo về, ta chỉ sợ hắn lại gặp được người nào đó bị thương hoặc là nữ nhân tự sát." Lam Vận Vanh bĩu môi nói, Lưu Vận Tranh gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net